Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dụng Quang Nho ăn mừng chức vô địch cùng gia đình qua điện thoại

Đội trưởng U23 Việt Nam không quên những người thân trong giây phút hạnh phúc của đời cầu thủ. Dụng Quang Nho gọi điện ngay về gia đình để chia sẻ niềm vui.

Dung Quang Nho goi video an mung chuc vo dich u23 viet nam anh 1

Quang Nho là cầu thủ nổi bật của U23 Việt Nam ở giải đấu này. Anh có tinh thần mạnh mẽ và khát khao cháy bỏng với mục tiêu vô địch. Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận chung kết U23 Đông Nam Á, cầu thủ của HAGL ăn mừng khí thế.

Dung Quang Nho goi video an mung chuc vo dich u23 viet nam anh 2

Tiền vệ người Chăm không quên lấy điện thoại gọi về cho gia đình. Anh muốn chia sẻ niềm vui với bố mẹ. Khi đang chuẩn bị cho giải, Nho nhận tin bà ngoại qua đời và anh không thể về gặp mặt.

Dung Quang Nho goi video an mung chuc vo dich u23 viet nam anh 3

Nỗ lực của Quang Nho đáng ghi nhận. Một ngày trước trận chung kết, cầu thủ sinh năm 2000 mới âm tính với nCov. Dẫu vậy, anh vẫn đủ thể lực đá chính và chơi hết trận để bảo vệ tỷ số 1-0 cho U23 Việt Nam trước Thái Lan.

Dung Quang Nho goi video an mung chuc vo dich u23 viet nam anh 4

Ở giải đấu này, Quang Nho là đội trưởng. Anh phải nghỉ trận bán kết gặp U23 Timor-Leste do nhiễm bệnh từ đồng đội. Tinh thần của Nho là đại diện cho tinh thần toàn bộ thành viên U23 Việt Nam.

Dung Quang Nho goi video an mung chuc vo dich u23 viet nam anh 5

U23 Việt Nam được Thủ tướng biểu dương tinh thần vượt khó giữa dịch Covid-19. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam thưởng cho cả đội thêm 1,7 tỷ đồng với danh hiệu này. Đội tuyển tưởng chừng như không thể đi đến cuối chặng đường.

Dung Quang Nho goi video an mung chuc vo dich u23 viet nam anh 6

Các cầu thủ U23 Việt Nam luôn giữ sự lạc quan và tích cực. Dụng Quang Nho và đồng đội chờ từng đợt bổ sung cầu thủ từ Việt Nam để nuôi hy vọng thi đấu. Nho rất vui khi tái ngộ ba đồng đội ở HAGL. Trong số này có tác giả bàn thắng duy nhất của trận chung kết là Trần Bảo Toàn. Tối 27/2, U23 Việt Nam sẽ trở về nước lúc 18h45 từ Phnom Penh đến TP.HCM.

Màn chào hỏi khoáng đạt của U23 Việt Nam

Thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam giành chiến thắng đậm 7-0 trước Singapore trong trận ra quân ở giải vô địch U23 Đông Nam Á tại Campuchia.

U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á dù đối mặt nghịch cảnh dịch Covid-19

Thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam hoàn tất cú đúp chiến thắng trước Thái Lan để trở thành tân vương giải U23 Đông Nam Á.

Highlights U23 Việt Nam 1-0 U23 Thái Lan Trần Bảo Toàn ghi bàn duy nhất, giúp U23 Việt Nam hạ Thái Lan ở trận chung kết U23 Đông Nam Á diễn ra vào tối 26/2 (giờ Hà Nội).

U23 Việt Nam ăn mừng chức vô địch Đông Nam Á

Sau khi thắng Thái Lan 1-0 ở trận chung kết U23 Đông Nam Á 2022 vào tối 26/2, thầy trò huấn luyện viên (HLV) Đinh Thế Nam nâng cúp vô địch trong hạnh phúc.

U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á dù đối mặt nghịch cảnh dịch Covid-19

Thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam hoàn tất cú đúp chiến thắng trước Thái Lan để trở thành tân vương giải U23 Đông Nam Á.

Nguyên Khang - Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm