Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Phúc được khen khi cover 'Mượn rượu tỏ tình' dù rap ngượng nghịu

Chiều lòng người hâm mộ, nam ca sĩ trình bày một đoạn ca khúc "Mượn rượu tỏ tình" của Emily và Big Daddy trong một đêm diễn mới đây.

Đức Phúc cover 'Mượn rượu tỏ tình' Nam ca sĩ đọc rap ngượng nghịu và hát khá hay ca khúc của cặp vợ chồng Emily - Big Daddy.

Đoạn cover nằm trong clip do Đức Phúc chia sẻ lên Instagram cá nhân tối 3/3. Trong một đêm diễn, nam ca sĩ được người hâm mộ yêu cầu cover Mượn rượu tỏ tình, ca khúc đang nổi hiện nay. Đức Phúc phải xem ca từ trên điện thoại nhưng cũng rất hào hứng với màn biểu diễn này.

Mặc dù vậy, quán quân Giọng hát Việt gặp khó với đoạn rap ban đầu của Big Daddy. "Act cool, đứng hình mất 5 giây. Nhìn em bên ngoài có lẽ ăn đứt mấy tấm hình đăng Face...", Đức Phúc "mặc cả" với người hâm mộ là chỉ rap 2 câu này. Nhưng ở câu thứ hai, anh còn bị vấp và cười chữa ngượng.

Nhưng sau đó, đoạn cover phần hát của Đức Phúc khiến khán giả tán thưởng. Anh khoe được chất giọng tốt và những nốt cao. Điệu bộ của nam ca sĩ cũng khá dễ thương, phù hợp với không khí tình tứ của bài hát.

duc phuc cover muon ruou to tinh anh 1
Đức Phúc được khen vì hát Mượn rượu tỏ tình dễ thương. Ảnh: FBNV.

Trên Instagram, Đức Phúc cũng nhận được tới tấp lời khen với bản cover ngẫu hứng dễ thương này. Người hâm mộ cũng đề nghị anh thực hiện bản cover đầy đủ và chỉn chu hơn. "Khi giọng hát cất lên thì không còn gì để nói nữa, quá hay", một khán giả bình luận.

Gần đây, Đức Phúc gây ấn tượng với phong cách thời trang ngày càng sành điệu và hình ảnh "thần thái" hơn trong các bộ ảnh. Được yêu mến vì vẻ ngây ngô, hài hước trên mạng xã hội hay sóng truyền hình nhưng anh khẳng định bản thân không phải người ngây thơ mà chỉ là cư xử tự nhiên và luôn là chính mình. Anh cũng có rất nhiều dự án mới ấp ủ cho năm 2019.

Vợ chồng Big Daddy, Emily khóa môi ngọt ngào trong MV Valentine

MV "Mượn rượu tỏ tình" đang được khán giả đón nhận. Đây là sản phẩm đầu tiên của Big Daddy và Emily sau khi xác nhận chuyện tình cảm.


Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm