Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Doublelift chuẩn bị đối đầu Team Liquid

LCS Mùa hè 2020 công bố lịch thi đấu giai đoạn vòng bảng với điểm nhấn là cuộc đối đầu giữa TSM và TL trong ngày mở màn.

LCS Mùa hè 2020 sẽ diễn ra từ 13/6-10/8. Theo lịch thi đấu, 100 Thieves (100T) sẽ đối đầu Evil Geniuses (EG) trong trận mở màn, ngay sau đó là cuộc thư hùng giữa Cloud9 (C9) và FlyQuest (FLY). Ở trận chung kết LCS Mùa xuân 2020 vừa qua, C9 đã giành chiến thắng 3-0 trước FLY và lên ngôi vô địch.

Dù vậy, trận đấu được mong chờ nhất trong tuần đầu tiên là Team SoloMid (TSM) - Team Liquid (TL). Đây là cặp đấu đầy duyên nợ, nhất là khi xạ thủ Doublelift vừa rời TL để quay trở lại TSM.

Doublelift,  Team SoloMid,  Team Liquid,  LCS,  Chung Ket The Gioi anh 1

Lịch thi đấu tuần đầu tiên của LCS Mùa hè 2020. Ảnh: LCSOfficial.

Tháng 4 vừa qua, Doublelift quyết định chia tay TL vì không được đáp ứng nguyện vọng trong vấn đề chuyển nhượng ở vị trí đi rừng. Trong khi Doublelift mong muốn gắn bó với Xmithie, thì TL lại quyết định chiêu mộ Broxah từ Fnatic.

Doublelift sau đó cũng có quãng thời gian dài không xuất hiện trong đội hình TL ở LCS Mùa Xuân 2020. Nguyên nhân là Doublelift không hài lòng với cách tập luyện của các đồng đội và chính anh cũng thừa nhận mình “không có động lực” để thi đấu. Trước đó, Doublelift giúp TL lên ngôi vô địch ở mùa giải 2018 và 2019.

TL đưa xạ thủ tiềm năng Tactical lên thay thế Doublelift. Tuy nhiên, họ vẫn thi đấu bết bát và kết thúc LCS Mùa Xuân 2020 ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Trong 3 mùa giải LCS có Doublelift trong đội hình, TSM lên ngôi vô địch tới 2 lần và đều được tham dự Chung Kết Thế Giới (CKTG). Ngược lại, TSM không xuất hiện ở CKTG kể từ khi Doublelift ra đi.

Cơ bắp của nhà vô địch LMHT Việt Nam từng hít đất 1.000 cái Đoàn Văn "Warzone" Ngọc Sơn là game thủ Việt Nam hiếm hoi chăm tập luyện để cải thiện sức khỏe và sở hữu thân hình rắn chắc.

T1 đối đầu FPX ngay trận mở màn Mid-Season Cup 2020

Người hâm mộ sẽ được chứng kiến kèo đấu kinh điển giữa Faker và Doinb ngay trong ngày đầu tiên của Mid-Season Cup 2020.

Profit muốn cùng Team Flash dự Chung Kết Thế Giới

Tuyển thủ người Hàn Quốc tiết lộ lý do gia nhập Team Flash vì đây là một trong những đội tuyển hay nhất Việt Nam.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm