Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Động thái của Mayweather sau khi con gái bị bắt

Sau khi Iyanna Mayweather bị bắt vì dùng dao đâm một người phụ nữ, Floyd Mayweather chưa lên tiếng, thay vào đó là đăng video tập luyện cùng con trai.

Mayweather vừa đăng video hướng dẫn con trai tập luyện quyền anh lên trang cá nhân, kèm theo chú thích "Chưa bao giờ tuyên bố mình là người hoàn hảo, nhưng tôi cố gắng trở thành người cha tốt nhất có thể". Động thái của võ sĩ người Mỹ được cho là gửi gắm thông điệp đến mọi người sau khi con gái Iyanna của anh bị bắt.

Hôm 4/4, trang TMZ cho biết Iyanna bị bắt vì tội sử dụng vũ khí nguy hiểm để tấn công bà Lapattra Lashai Jacobs. Cô được cho là có những tranh cãi với bà Jacobs dẫn đến xô xát. Sau khi thông tin được đưa ra, Mayweather vẫn giữ im lặng và chờ kết luận điều tra của cảnh sát.

Mayweather anh 1

Mayweather (thứ 2 từ phải sang) liên tiếp nhận tin không vui từ gia đình. Ảnh: Getty.

Iyanna là con giá của Mayweather với người đẹp Melissa Brim. "Độc cô cầu bại" rất cưng chiều con gái. Tháng 12/2019, ngôi sao 43 tuổi từng dành tặng chiếc Mercedes-Benz G63 cho con gái nhân dịp sinh nhật.

Gần đây, Mayweather liên tiếp nhận tin không vui từ gia đình. Hôm 17/3, Roger Mayweather, cựu vô địch quyền anh thế giới, đồng thời là HLV và chú của "Độc cô cầu bại" qua đời. Thông tin được đưa ra sau một tuần kể từ ngày vợ cũ của anh, Josie Harris được phát hiện đột tử trong xe hơi.

Nhiều khả năng Mayweather sẽ hoãn kế hoạch trở lại sàn đấu trong năm nay. Trước đó, ngôi sao người Mỹ lên kế hoạch tái xuất với 2 trận, bao gồm trận MMA với nhà vô địch hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov, và trận quyền anh với võ sĩ đang thống trị đai WBA Manny Pacquiao.

Mayweather hướng dẫn con trai tập luyện "Độc cô cầu bại" vừa có động thái mới nhất sau khi con gái của anh bị bắt vì tội dùng dao đâm một người phụ nữ.

Những lần không thể đấu giữa Khabib và Tony Ferguson 

Nhà vô địch UFC hạng nhẹ Khabib Nurmagomedov và Tony Ferguson một lần nữa cho thấy sự kém duyên, khi hai võ sĩ nhiều lần không thể thượng đài.

Ngôi sao UFC nhận án phạt vì lái xe sau khi dùng rượu

Nhà vô địch hạng dưới nặng Jon Jones nhận tội sau khi bị bắt vì lái xe trong tình trạng say xỉn hôm 26/3 tại bang New Mexico (Mỹ).

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm