Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đông Nhi: 'Tôi và Thắng sẽ cưới trên biển'

Quán quân The Remix cho biết, cô và bạn trai lâu năm Ông Cao Thắng đều thích sự lãng mạn.


Giao lưu trực tuyến The Remix
Đông Nhi đã được trao giải quán quân The Remix vào tối 3/5. Cô sẽ cùng Tóc Tiên và Isaac tham gia buổi giao lưu trực tuyến với Zing.vn vào chiều 4/5.
  • 2015-05-04 14:00+0700
  • TP HCM
Đặt câu hỏi

Tự động cập nhật sau 30 giây

  • Bạn Hà Phương Uyên hỏi:

    Anh Isaac có cảm xúc như thế nào khi giành được giải bạc? Anh có tiếc khi không được quán quân không ạ??? Chúc mừng anh và chị Đông Nhi luôn ạ <3

    Isaac

    Cám ơn em. Anh nghĩ Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi hoàn toàn xứng đáng với những gì họ đạt được nên anh không thấy tiếc. Anh chỉ tiếc là phải chi The Remix kéo dài thêm vài tuần nữa thì anh lại có dịp được cống hiến cho mọi người hàng tuần.

     

  • Bạn Quỳnh Như hỏi:

    Isaac có biết là anh là Mr Hoàn Hảo hay không?

    Isaac

    Bây giờ thì anh biết rồi. Cám ơn em (Cười).

     

  • Bạn Phùng Phúc Long hỏi:

    Khi trở thành quán quân The Remix mùa thứ nhất, chị có cảm thấy áp lực không?

    Đông Nhi

    Chắc chắn phải có áp lực để toi phải làm sao để xứng đáng với danh hiệu quán quân The Remix. Tôi là một người cầu toàn nên trong bất cứ việc gì cũng đều mong muốn mình đạt được kết quả tốt nhất. Nếu chưa, tôi phải càng cố gắng hơn nữa để chinh phục khán giả. Đây không chỉ là áp lực mà tôi phải vượt qua trong cuộc thi mà cả trong sự nghiệp trong tương lai.

     

  • Bạn Danny Nguyen hỏi:

    Với 7 năm hoạt động nghệ thuật và thành tích rất đáng nể trong showbiz hiện nay, chị có nghĩ đến việc sẽ thực hiện cho mình một live concert đúng nghĩa không?

    Đông Nhi

    Đã rất nhiều lần Đông Nhi mơ đến một live show của mình nhưng hiện tại Nhi chưa dám nghĩ đến. Nhi mong là sẽ có một khoảng thời gian chín muồi Đông Nhi có cơ hội được cháy hết mình cùng người hâm mộ và khán giả. 

     

  • Bạn Bé Nấm hỏi:

    Anh có ngoại hình sáng, khả năng hát live và nhảy cực đỉnh. Không những vậy mà team của anh cũng có những bản remix rất hay. Vậy mà chỉ mới có một lần đạt giải nhất. Rất nhiều trang báo đã đưa ra nghi vấn anh bị dìm hàng. Anh nghĩ sao về thông tin này và nó có đúng hay không?

    Isaac

    Chào bé Nấm! Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi, thật ra Isaac đã trả lời câu hỏi này rất nhiều lần trước đây. The  Remix là một sân chơi cho các ca sĩ thể hiện sở trường của mình cũng như những thử thách qua các chủ đề khác nhau. Dĩ nhiên trong một cuộc thi sẽ có những màn trình diễn được và không được do nhiều yếu tố khác tác động.

    Isaac không nghĩ mình bị dìm hàng hay chịu thiệt thòi. Ngược lại, Isaac thấy mình được mọi người quan tâm nhiều hơn. Sau mỗi đêm thi, Isaac được nhiều hơn mất.

  • Bạn Thảo Nguyên hỏi:

    Isaac ơi, anh phẫu thuật thẩm mỹ bao nhiêu lần để có vẻ đẹp trai như vậy (Cười to).

    Isaac

    Anh nghĩ anh đã phẫu thuật rất nhiều lần... trong bụng mẹ. (Cười). Anh "đẹp trai" tự nhiên em nhé!

     

  • Bạn hoàng yến hỏi:

    Chào anh Isaac, cảm xúc của anh như thế nào khi lượng bình chọn từ khán giả tới 30%, chỉ đứng sau Đông Nhi? Sau khi kết thúc The Remix, anh có những dự án gì cho riêng mình và anh có thể bật mí những dự án sắp tới của 365 không?

    Isaac

    Đây là điều anh không dám nghĩ tới nhưng đến những vòng cuối cùng của cuộc thi khi biết được lượng bình chọn khán giả dành cho mình ngày càng cao, anh cảm thấy rất vui.

    Hiện, anh làm việc với một số nhà sản xuất âm nhạc là những người bạn trong The Remix để thực hiện dự án âm nhạc cho riêng anh và cả 365. Hy vọng, sẽ sớm ra mắt trong thời gian sớm nhất. 

  • Bạn Ngô Nguyễn Thạch Uy hỏi:

    Anh Isaac ơi, anh bị ra mồ hôi nhiều phải không ạ? Hay do anh nhảy quá sung nên lúc nào cũng "tắm mưa"?

    Isaac

    Đó là bí quyết giảm cân của anh đó em :)

  • Bạn hoàng giang hỏi:

    Chị Nhi, cảm thấy thế nào khi thấy cả "ba mẹ chồng" đi cổ vũ cho mình?

    Đông Nhi

    Nhi và anh Thắng chưa cưới mà (cười lớn). Thật ra đêm thi vừa qua không phải lần đầu 2 bác đến xem và cổ vũ, chỉ vì trước đó mọi người không để ý mà thôi. Trong quá trình thi, ba mẹ anh Thắng luôn bên cạnh, động viên và hỏi han tôi rất nhiều.

     

    Hôm qua, tôi rất vui khi đứng trên sân khấu, cầm cúp và nhìn thấy hai bác cười rất tươi. Từ hôm qua đến giờ, tôi vẫn chưa gặp hai bác để mời cả gia đình cùng nhau đi ăn mừng. 

  • Bạn Huyền Stellar hỏi:

    Em chào anh Isaac, cho em hỏi trong quá trình The Remix, lúc anh bị thương ở chân, anh có định sẽ không thi đêm đó nữa hay không? Trong suốt thời gian đó, ai là người giúp anh vực dậy tinh thần?

    Isaac

    Anh chưa từng nghĩ sẽ bỏ thi vì đau chân, lúc đó chỉ suy nghĩ cách làm sao để hoàn thành tiết mục của mình tốt nhất với cái chân đau này vì có phần vũ đạo hỗ trợ. Nhưng thật lúc đó lần đầu bị chấn thương chân trong thời gian làm việc nên cảm thấy buồn và lo lắng, may có các bạn 365 động viên, ê-kíp chăm sóc tận tình nên ok, thi luôn!

  • Bạn Na Potatoes hỏi:

    Dạo này có vài báo có tin đồn về chuyện " tình cảm " của chị Nhi với anh Xái . Chị nghĩ như thế nào về tin đồn này ạ? Và anh Thắng đã như thế nào khi chị và anh issac là " người yêu " của nhau trong Mv VAVA?

    Đông Nhi

    Chính anh Thắng là người "se duyên" cho tôi và Isaac trong MV Vì ai vì anh đó. Bạn nghĩ xem anh Thắng có ghen không? Nhi và Isaac là những người bạn tốt của nhau và chỉ có tình cảm trong MV thôi, ngoài đời thì không đâu nhé. 

     

  • Bạn Phạm Việt Cường hỏi:

    Thói hư, tật xấu của chị Tiên, anh Touliver và anh Long Halo là gì ?

    Tóc Tiên

    - Anh Long Halo rất mê ngủ đến nỗi không liên lạc được. 

    Anh Hoàng hơi khó tính, khó gần nhưng một khi đã thân rồi thì anh ấy là người rất tình cảm.

    Tôi hay lo lắng, tâm lý chưa ổn định và dễ bị ảnh hưởng.

  • Bạn Nguyễn Lâm Thư hỏi:

    Khi nói về Tóc Tiên, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới hình thể đẹp, bốc lửa, vũ đạo, phong cách trình diễn tự tin trên sân khấu. Dù vậy, giọng hát của chị không còn tốt như trước đây. Có phải chị quá tập trung vào xu hướng sexy mà quên đi giọng hát? 

    Tóc Tiên

    - Một ca sĩ dĩ nhiên phải tập trung đầu tư vào giọng hát bên cạnh những khía cạnh khác. Tôi luôn ý thức điều đó nên sau The  Remix, tôi sẽ đi học lại luyện thanh để nâng cao chuyên môn. 

    Còn riêng trong cuộc thi, có quá nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng giọng hát. Tôi sẽ không biện minh nhiều nhưng sẽ cố gắng hơn trong thời gian tới.

  • Bạn Ngoc Nguyen hỏi:

    Chào chị Tóc Tiên! Team của chị bỏ về ngay khi nhận xong giải thưởng, có phải chị không hài lòng với kết quả giải đồng? Em thấy chị xứng đáng được nhận giải thưởng cao hơn, chị nghĩ sao về điều đó?

    Tóc Tiên

    - Team chị không hề bỏ về ngay khi nhận giải thưởng. Thậm chí team còn đứng lại để chào fan của mình. Ngay lúc đó những người duy nhất mà tôi muốn cảm ơn là khán giả nên đã vội đi vào trong cánh gà để chụp hình với fan và ê-kíp.

    Tôi xin cảm ơn tất cả những ai đã tin rằng tôi xứng đáng được giải thưởng cao hơn. Tôi sẽ chứng minh niềm tin đó bằng những sản phẩm âm nhạc sắp tới. Riêng team V, chúng tôi hài lòng với những nỗ lực của mình.

     

  • Bạn Bao Nguyen hỏi:

    Chị Nhi cho em hỏi có nhiều nhận xét nói chị sẽ là một Mỹ Tâm thứ hai trong showbiz. Chị nghĩ thế nào về nhận xét này?

    Đông Nhi

    Chị Mỹ Tâm là một tượng đài trong lòng khán giả. Không chỉ có người hâm mộ yêu thích Mỹ Tâm, nhiều đồng nghiệp, đàn em trong nghề coi chị là thần tượng và mục tiêu để phấn đấu trong sự nghiệp ca hát. Nhi không nằm ngoài số đó, Nhi mong muốn làm được một phần những gì mà chị Tâm đạt được. 

  • Bạn Lan Dương hỏi:

    Em chào chị Tiên. Sau cuộc thi có phải chị đã tìm được màu sắc âm nhạc mới cho riêng mình? Chị có dự định sau này kết hợp với anh Long anh Hoàng để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nào không? Thời gian sau này chị diễn bên hải ngoại chị có định đem những bài hát chị thi (ví dụ như vũ điệu cồng chiêng...) trong The Remix để trình diễn cho khán giả nước ngoài xem không?

    Tóc Tiên

    - Chị không những kết hợp với anh Long mà còn có cả anh Tua trong các dự án âm nhạc sắp tới. Dĩ nhiên, không những trình diễn ở hải ngoại mà còn ở  bất kỳ nơi đâu nếu có khán giả, thì tôi sẽ thể hiện những bài hát của mình.

    (Tóc Tiên và người quản lý cùng tham gia trả lời)

  • Bạn khánh hỏi:

    Chị Tóc Tiên ơi, chị có thể ra MV "Ngày mai" với vũ điệu cồng chiêng đc không ạ?

    Tóc Tiên

    - MV Ngày mai (Vũ điệu cồng chiêng) sẽ được ra mắt ngày 6/5 và 13/5 với 2 phiên bản khác nhau. Các em đón xem trên Zing Mp3 và Youtube nhé.

     

  • Bạn Mèo Còi hỏi:

    Tóc Tiên và Isaac có nghĩ mình sẽ kết hợp với nhau trong một sản phẩm âm nhạc nào không? nhìn 2 bạn rất đẹp đôi.

    Isaac

    Cảm ơn bạn rất nhiều. Tiên là một cô gái thú vị, cá tính nên anh nghĩ, nếu được kết hợp với Tiên thì sản phẩm của cả hai sẽ rất lạ. Hiện, anh và Tiên đều bận rộn với dự án riêng.

     

  • Bạn bangbong hỏi:

    Chị Tiên ơi cho em hỏi chị đã có người trong mộng chưa và chị thấy các chàng trai trong The Remix ai đẹp nhất trong mắt chị?

    Tóc Tiên

    - Chị thấy chị là người đẹp trai nhất ở The Remix (cười).

     

  • Bạn Nguyễn Hiếu Thanh Thảo hỏi:

    Dạ em chào chị Tiên, chị ơi chị cho em hỏi là Facebook Nguyễn Khoa Tóc Tiên ( Tóc Tiên Tóc Mây) có phải của chị không ạ? E rất thắc mắc tại thấy ở Fb này chị dường như chỉ dành để chia sẻ về gia đình và bạn bè, thầy cô, em cám ơn chị :)

    Tóc Tiên

    - Chị chỉ có duy nhất một facebook: toctien1305 và một fanpage: Tóc Tiên Official.


  • Bạn Võ Ngọc Huỳnh Như hỏi:

    Cho em hỏi anh là khi nhận được giải bạc, cảm xúc của anh như thế nào? Em nghe mấy bạn đi show hôm qua nói là anh khóc trong hậu trường. Vậy hôm qua anh có khóc không vậy ạ?

    Isaac

    Chào em. Anh rất vui, cả đội rất hạnh phúc vì không  nghĩ mình sẽ đi đến chặng cuối The Remix. Còn khóc thì không hề có vì vui không hết thì làm sao có chuyện khóc hả em. Đó là chuyện hư cấu đó em.

  • Bạn Trần Thủy Tiên hỏi:

    Trong suốt quá trình thi The remix, anh ấn tượng với team nào nhất? Vì sao team đó để lại nhiều ấn tượng như vậy? Và với chương trình, anh hài lòng với ban tổ chức ở điều gì?

    Isaac

    Anh ấn tượng nhất với team của Tóc Tiên bởi vì mỗi lần xuất hiện Tiên đều mang đến cho mọi người cảm giác mới lạ. Đặc biệt, Tiên mang một làn gió "rất Tây" đến với chương trình mặc dù sau một thời gian rất dài cô ấy mới quay trở lại showbiz Việt nhưng Tiên biết tiết chế, đem những cái mới kết hợp với những cái cũ để mang đến những tiết mục thật hay cho khán giả. Ngoài ra, anh rất hâm mộ Touliver vì đã từng có dịp làm việc chung nhưng đến khi The Remix diễn ra, anh vẫn rất bất ngờ với khả năng biến tấu và sản xuất cực quái nhưng cực bắt tai của Touliver.

    Đến với The Remix anh rất hài lòng vì ban tổ chức đã mang đến một sân chơi rất trẻ, rất mới để giúp những ca sĩ trẻ được giới thiệu những dòng nhạc mới nhất trên một sân khấu đươc đầu tư công phu về âm thanh, ánh sáng lần đầu tiên ở Việt Nam.

     

  • Bạn ..... hỏi:

    Cảm giác của chị nhi lúc thắng là gì mà em thấy chị nắm tay rất chặt 2 đồng đội của mình??? Nếu sau chương trình này mấy anh chị có gặp mặt nhau thuong xuyên nữa không?

    Đông Nhi

    Cảm giác lúc đó rất vui mừng, hồi hộp. Cái nắm tay để thể hiện tinh thần đoàn kết của cả team. Với team của Đông Nhi thì Đỗ Hiếu là người làm việc thường xuyên với Nhi từ trước cuộc thi The Remix, và sau cuộc thi vẫn thế. Còn với anh Mike Hào sẽ ít gặp hơn vì anh ấy làm việc tại Hà Nội, nhưng sẽ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với team của mình.

  • Bạn Lê Thị Mỹ Duyên hỏi:

    Anh Isaac ơi, anh có thấy mình nổi tiếng hơn so với các anh còn lại trong nhóm 365? Anh có dự định tách nhóm để solo vì anh quá nổi tiếng không hay vẫn tiếp tục đi hát nhóm để tên tuổi 365daband ngày càng vang xa hơn?

    Isaac

    Anh không biết anh có nổi tiếng hơn hay không nhưng điều đầu tiên anh thấy mình may mắn hơn các thành viên còn lại. Bởi vì, anh có nhiều cơ hội để giới thiệu bản thân mình cũng như thể hiện đam mê của mình đến với quý vị khán giả.

    Đối với anh, hiện tại, 365 vẫn là ưu tiên hàng đầu nhưng anh cũng biết đến thời điểm thì mình vẫn phải dành thời gian cho bản thân. Còn việc 365 có tồn tại hay không, không chỉ phụ thuộc vào anh đâu nhé. Do vậy, đừng đổ hết lên đầu anh, tội nghiệp anh lắm. Quyết định là của cả đội chứ không phải một mình anh nhé.

  • Bạn Nguyễn Lê Nhật Quân hỏi:

    Chúc mừng chị Nhi đã lên ngôi Quán quân. Cho em hỏi, trong 12 liveshow, chị thấy show nào khó nhất và khó ở chỗ nào?

    Đông Nhi

    Trong 12 show, đêm nhạc Rock là show tôi cảm thấy lo lắng nhất vì đây không phải là thế mạnh của team. Mọi người phải cố gắng, động viên Đỗ Hiếu rất nhiều cho phần hòa âm phối khí. Cuối cùng, team chúng tôi đã có bản phối 30 ngày yêu vô cùng mới mẻ. Đó là thành quả của cả đội và tôi rất hài lòng về phần trình diễn đó.

  • Bạn Đỗ Huỳnh Minh Quân hỏi:

    Chị nghĩ sao trước ý kiến cho rằng vì Giang Hồng Ngọc từng là quán quân X Factor nên chị mới có cơ hội đăng quang The Remix?

    Đông Nhi

    Giang Hồng Ngọc là quán quân X Factor là điều mà ai cũng biết, tuy nhiên, khi tất cả các ca sĩ tụ lại trong chương trình Hoà âm ánh sáng thì lúc đó, mỗi cá nhân tự biết cách làm cho mình toả sáng. Mỗi một team, có một thế mạnh riêng. Nhi không quan tâm đến những khía cạnh khác mà chỉ cố gắng trình diễn thật hay, mang đến những tiết mục hấp dẫn cho khán giả. 

  • Bạn Nguyễn Thế Luân hỏi:

    Động lực nào giúp chị đoạt giải quán quân The remix 2015? Trong năm 2015, chị có dự định ra những ca khúc kết hợp với nhạc sĩ Đỗ Hiếu không?

    Đông Nhi

    Động lực giúp Nhi tham gia The Remix 2015 chính là fan của mình vì tôi muốn có một sân chơi dành cho các bạn, đồng thời cũng muốn thử sức mình với một chương trình truyền hình thực thế. Đơn giả như thế thôi.

    Tôi từng kết hợp cùng Đỗ Hiếu trước cuộc thi. Hiếu là một người rất có tài và vô cùng nhanh nhạy. Ngoài việc hợp tác, chúng tôi còn là bạn bè thân thiết ngoài đời. Sắp tới, mọi người sẽ thấy thêm nhiều sự kết hợp của chúng tôi.

  • Bạn Tâm Hoàng hỏi:

    Nếu Sơn Tùng M-TP còn ở lại cuộc chơi, Isaac nghĩ anh có cơ hội bước vào top 4 hay không? Nhiều người nói sự ra đi của Sơn Tùng mang lại cho anh nhiều lợi thế, anh nghĩ sao?

    Isaac

    Đã là nếu thì anh làm sao biết được. Tuy nhiên, anh nghĩ cho dù có Sơn Tùng hơn không anh vẫn sẽ dốc hết sức mình trong từng tuần thi. Anh tin chỉ cần mình cố gắng và có niềm tin thì mình vẫn sẽ đi thật xa.

    Theo anh, sự ra đi của Sơn Tùng mang lại lợi thế, cơ hội cho tất cả thí sinh còn lại chứ không riêng mình anh. Thực sự, Tùng ở lại hay ra đi không ảnh hưởng đến gì đến tâm lý của anh.

  • Bạn Dấu Tên hỏi:

    Nếu Sơn Tùng MT-P không rời khỏi The Remix thì kết quả có khác không ạ?

    Đông Nhi

    Đó là điều mà Nhi không thể trả lời được vì thực tế nó không diễn ra. Nhi không xem Sơn Tùng hay các ca sĩ khác là đối thủ. Nhi nghĩ mọi người cũng như vậy. Chúng tôi tham gia chương trình với mục đích cống hiến những tiết mục hay cho người xem. Nhi có được kết quả quán quân là nhờ vào sự ưu ái của ban giám khảo và được khán giả ủng hộ.

  • Bạn Nguyễn Hữu Huân hỏi:

    Trong lúc làm việc, các anh chị trong team có hay cãi nhau không?

    Đông Nhi

    Các team khác thì tôi không rõ, nhưng team Đông Nhi từ đầu đến đêm Gala không hề có tiếng cãi vã mà luôn vui vẻ và rất nhịp nhàng. Chúng tôi quan niệm rằng làm nghệ thuật phải đến từ sự thoải mái mới có thể thăng hoa được.

  • Bạn Nguyễn Thanh Hương hỏi:

    Chị Nhi ơi! đám cưới trong mơ của chị với người ấy như thế nào ạ?

    Đông Nhi

    Nhi nghĩ đó là nơi rất ấm cúng, có ánh đèn vàng có nhạc hoà tấu, có biển. Có một chiếc váy cưới thật đẹp và quan trọng nhất là có nụ cười hạnh phúc. 

  • Bạn Lê Thị Mai Anh hỏi:

    Trong suốt quá trình thi, chị đánh giá các team đối thủ như thế nào? Đặc biệt là team của Sơn Tùng MTP và Isaac. Khi nào chị với Ông Cao Thắng sẽ kết hôn?

    Đông Nhi

    Tất cả các team dự thi đều có màu sắc và thế mạnh riêng. Với team Sơn Tùng, đây là team rất đặc biệt vì cậu ấy là nhân tố mới trong showbiz và được nhiều người ủng hộ. Cũng khá tiếc khi Tùng không tham gia suốt chương trình để cống hiến cho khán giả nhiều tiết mục hấp dẫn. Về Isaac, tôi nghĩ cậu ấu là người được nhiều nhất sau chương trình. Trước đây, khán giả chỉ nhớ đến Isaac với vai trò thành viên của nhóm 365. Nhưng hiện tại cậu ấy đã chứng tỏ được tên tuổi và thực lực của mình khi đứng solo trên sân khấu.

    Chuyện kết hôn, có lẽ tôi phải để cho các bạn hỏi thêm câu này nhiều lần nữa vì tôi và anh Thắng vẫn chưa tính đến chuyện này.

  • Bạn phuc nguyễn hỏi:

    Em thấy anh Isaac là một giọng ca đầy nội lực. Thật tiếc cho anh vì khi không giành giải đặc biệt. Theo em được biết, chu kì nhóm nhac chỉ tầm 4 năm. Như vậy, The Remix là bước đệm quá hoàn hảo để anh có thể ra solo. Vậy anh đã có dự định gì khi tách nhóm để theo con đường solo chưa? Anh và Only C còn dự định hợp tác lâu dài không? Nếu sau này tách nhóm, anh vẫn ở công ty VAA hay sẽ đầu quân cho công ty của Only C?

    Isaac

    Chào bạn Phúc Nguyễn, cám ơn bạn đã đặt câu hỏi cho Isaac. Isaac cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi Isaac tại The Remix. Phần thưởng đáng quý nhất của Isaac chính là tình cảm khán giả. 

    Hiện Isaac vẫn hoạt động cùng nhóm 365. Còn chuyện hoạt động solo là của tương lai không nói trước được, sẽ có một thời điểm phù hợp cho những định hướng phù hợp. Hiện giờ cả nhóm vẫn đi cùng nhau và đường còn dài. Isaac cũng như 365 hợp tác với Only C đã nhiều năm và tương lai vẫn còn nhiều dự án, bạn nhớ đón xem nhé.

    Mọi người thường không hiểu về tầm quan trọng của Công ty quản lý nên không tránh khỏi nghĩ việc tách solo nghĩa là rồi Công ty. Có công ty quản lý sẽ hỗ trợ cho nghệ sĩ rất nhiều trong hoạt động nghệ thuật, vì thế Isaac vẫn tiếp tục hợp tác với VAA trong thời gian tới.

  • Bạn Huy Vũ hỏi:

    Từ khi tham gia nhóm 365 tới nay, nhiều fan đã gán ghép anh với thành viên Jun trong nhóm và cho rằng cả hai từng cặp kè với nhau. Gần đây, có tin đồn anh đang cặp với Đàm Vĩnh Hưng. Anh nghĩ sao về hai nghi vấn tình cảm này?

    Isaac

    Chuyện nhiều người gán ghép anh và Jun, anh nghe nhiều đến nỗi nhiều khi nằm mơ còn thấy. Anh có giải thích bao nhiêu lần thì anh nghĩ mọi người cũng sẽ không tin anh. Do vậy, mọi người nghĩ thế nào cũng được. (Cười).

    Còn chuyện anh và anh Đàm Vĩnh Hưng là chuyện làm anh rất sốc khi nghe được tin đồn này từ em. Anh thực sự không muốn những tin đồn thất thiệt này làm ảnh hưởng đến hình ảnh của anh Đàm cũng như chính anh và 365. 

  • Bạn Tạ Xuân Phú hỏi:

    Chị Đông Nhi đánh giá như thế nào về các đối thủ của mình? Có một vài khán giả nói rằng Isaac và Tóc Tiên xứng đáng hơn với ngôi vị quán quân. Qua cuộc thi, chị nhận được những gì và mất đi những gì?

    Đông Nhi

    Tất cả các team trong vòng chung kết đều rất mạnh. Chắc chắn sẽ có một bộ phận khán giả ủng hộ Isaac và Tóc Tiên. Nếu một trong hai đăng quang thì cũng rất xứng đáng. Việc đăng quang ngôi vị quán quân Nhi không cầm nắm được mà xuất phát từ số điểm của ban giám khảo và lượt bình chọn từ khán giả.

    Qua cuộc thi, Đông Nhi nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Được rèn luyện bản thân mình trong một chương trình có lịch căng như The Remix và được thể hiện bản thân mình nhiều hơn qua những đêm thi. Còn mất, thì có lẽ là mất thời gian nhưng điều đó không là gì so với những gì Nhi có được.

  • Bạn Tân Tiến PU hỏi:

    Sau khi thi xong The Remix, sắp tới anh Isaac có dự định tạo thêm sản phẩm mới không? Anh cũng có thể tiết lộ về chuyện tình cảm của mình không?

    Isaac

    Sau khi ra mắt MV Yêu không nghỉ phép dành tặng cho fan trong tháng 4 vừa qua, Isaac đang chuẩn bị một MV mới trong thời gian tới, là một sản phẩm mới hoàn toàn, hy vọng mọi người sẽ yêu thích.

    Isaac đang yêu và chỉ có thể tiết lộ được như vậy thôi. Isaac thích người yêu có cùng chữ cái với mình.

  • Bạn Lê Hữu Thọ hỏi:

    Không được đánh giá cao về ngoại hình trong những ngày đầu vào showbiz, tới nay, chị đã đẹp lên rất nhiều. Khán giả đồn đoán, Đông Nhi đụng dao kéo để hoàn hảo hơn. Chị phản hồi thế nào về việc này?

    Đông Nhi

    Bạn hãy thử lấy hình của mình cách đây 6, 7 năm và xem lại gương mặt, tóc tai, phong cách của bạn đã thay đổi như thế nào qua ngần ấy năm? Đây là điều hiển nhiên vì không ai không thay đổi theo thời gian cả. 

    Bao nhiêu năm, mũi tôi vẫn chưa cao, mặt vẫn ốm, da vẫn đen, nhìn chung là vẫn chưa đẹp lên tí nào cả. Nếu có sửa, tôi sẽ sửa những thứ đấy đầu tiên. 

  • Bạn Rhymth hỏi:

    Đông Nhi được biết đến với hình tượng cô ca sĩ teen với dòng nhạc dễ nghe nhưng cũng mau quên, chưa có dấu ấn mạnh với đại đa số khán giả. Tham gia The Remix, Đông Nhi vẫn chưa thực sự bùng nổ mà vẫn còn khá an toàn với dòng nhạc của mình. Chiến thắng của Đông Nhi là do một lượng fans quá áp đảo. Nhi nghĩ sao về các nhận định này?

    Đông Nhi

    Tham gia The Remix, Nhi được trải qua nhiều vòng thi với nhiều phong cách trình diễn và thể loại nhạc khác nhau. Nhi thấy mình có khá nhiều màu sắc trong chương trình đấy chứ. Và chiến thắng của Đông Nhi ngày hôm qua là cả hành trình nỗ lực của cả team chứ không riêng Nhi. Kết quả dựa trên số điểm cao nhất của ban giám khảo và lượt bình chọn cao từ khán giả chứ không chỉ nhờ vào lượng fans khủng. Mong là mọi người nhìn nhận sự cố gắng và kết quả của cả team Đông Nhi.

  • Bạn Hương Phi hỏi:

    Chào Isaac! Tôi rất ấn tượng với khả năng hát + nhảy của bạn, đó là điều tôi chưa cảm nhận được khi bạn biểu diễn cùng 365, nói như vậy cũng không có nghĩa tôi phủ nhận khả năng của bạn cùng 365. Nhưng tôi hy vọng, sau cuộc thi này, bạn đầu tư thêm nhiều sản phẩm solo để khẳng định bản thân hơn. Tôi không biết, bạn có nghĩ đến điều đó không?

    Khi biểu diễn cùng các thành viên còn lại, Isaac phải làm sao để tạo nên một phần biểu diễn mang tính tổng thể tốt nhất chứ không phải đưa bản thân mình lên để các thành viên còn lại làm nền cho mình. Isaac cũng phải khẳng định một điều là, biểu diễn nhóm khó hơn hát solo rất nhiều. Do đó, Isaac cũng mong  muốn mọi người hiểu một việc, 365 đi đến ngày hôm này là sự nỗ lực không ngừng của các thành viên.

    Mọi người thường nghĩ, hát nhóm rất dễ nhưng thật ra phải kết hợp nhuần nhuyễn từng mảnh ghép lại với nhau, điều đó mất rất nhiều thời gian và công sức tập luyện. Isaac cũng mong muốn mọi người thay đổi cách suy nghĩ của mình về vấn đề này.

     

  • Bạn Thư hỏi:

    Chào anh Isaac ! Chúc mừng anh đã xuất sắc giành được giải Bạc của The Remix mùa đầu tiên. Đây là lần đầu tiên anh tham gia 1 chương trình truyền hình thực tế, và lại "đơn phương độc mã" trên sân khấu, nhưng cũng đã gặt hái được thành công ngoài mong đợi. Vậy, anh có dự định tham gia tiếp 1 chương trình truyền hình thực tế trong thời gian sắp tới không ? Ngoài ra, anh có thể bật mí về những dự định sắp tới của cá nhân anh, và của 365 không ? Chúc anh và 365 sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía fans nhé.

    Isaac

    Cám ơn lời khen của bạn, đúng là ngoài dự định thật, Isaac không nghĩ được khán giả yêu mến và ủng hộ Isaac, giúp Isaac đi đến tới chung kết của cuộc thi :)

    Sau The Remix, Isaac tập trung các hoạt động với nhóm 365 và các hoạt động cá nhân đã lên kế hoạch sẵn. Về cá nhân, Isaac đang chuẩn bị sản phẩm mới sẽ ra mắt vào thời gian tới, một ca khúc mới, Isaac đang trong quá trình chuẩn bị cho single này. 

    Về nhóm 365, hiện lịch diễn và quay quảng cáo khá nhiều, nhưng vẫn dành thời gian cho một sản phẩm đặc biệt vào mùa hè để tặng khán giả. Đã lâu sau MV Hai Cô Tiên, nhóm 365 chưa ra sản phẩm mới, cảm thấy có lỗi với khán giả hâm mộ nên sẽ bù đắp.

  • Bạn Võ Hoàng Anh Tuấn hỏi:

    Từ đầu chương trình cho đến live show chung kết, số điểm BGK cho các nhóm thí sinh vô cùng cao (luôn trên 9 điểm). Liệu ở đây có sự nương tay hay vấn đề trong cách cho điểm hay không?

    Đông Nhi

    Tất cả những thí sinh dự thi chương trình The Remix đều là nghệ sĩ. Tôi nghĩ rằng việc giám khảo cho điểm rất công tâm, dựa vào thực lực của từng thí sinh vì mọi người đều rất có khả năng. Nên sẽ không có sự nương tay trong cách cho điểm đâu.

  • Bạn Phạm Hồng Yến Nhi hỏi:

    Chị Nhi ơi cho em hỏi là nụ hôn hôm qua của chị với anh Thắng là ảnh tự nguyện hôn hay mấy bạn fan kêu ảnh hôn vậy chị?Cảm giác của chị lúc đó thế nào ạ? Yêu chị

    Đông Nhi

    Nụ hôn đó là do khán giả tạo áp lực, bình thường tôi và anh Thắng rất ngại thể hiện tình cảm ở chỗ đông người. Nhưng biết đâu đó lại là món mà đặc biệt mà anh Thắng âm thầm chuẩn bị trước cho tôi thì sao? 

    Lúc đó, tôi mắc cỡ lắm! (hahaha)

  • Bạn meoshipper hỏi:

    Em muốn hỏi anh Isaac là anh có để ý các fan ghép đôi anh và bạn Sơn Tùng MTP càng ngày càng nhiều không? Em thấy hai người dễ thương lắm luôn. Anh có dự định tham gia dự án nào cùng Tùng không? Hai người mà kết hợp chắc thành bão luôn.

    Isaac

    Có điều đó hả em (cười). Anh cũng thấy Tùng rất dễ thương. Về chuyện kết hợp với Sơn Tùng, hiện tai, anh chưa nghĩ đến điều đó. Cảm ơn em.

  • Bạn Tôn Thất Nguyên Phúc hỏi:

    Sau cuộc thi này Đông Nhi có nghĩ mình đã hoàn thiện kỹ năng ca hát chưa?

    Đông Nhi

    Kỹ năng ca hát không thể nói là hoàn thiện được. Mỗi một giai đoạn, bản thân mình và khán giả sẽ đòi hỏi chất lượng ở người nghệ sĩ ngày càng cao. Bản thân người nghệ sĩ phải luôn luôn trau dồi và rèn luyện bản thân để ngày càng tiến bộ, đó là điều quan trọng nhất mà Nhi luôn đặt lên hàng đầu.

  • Bạn Minh Cang hỏi:

    Những tiết mục của chị ở The Remix vô cùng hoành tráng không biết chị đã đầu tư bao nhiêu tiền vào đó, giải thưởng 300tr chắc cũng chẳng đủ để bù vào khoảng vốn đó???

    Đông Nhi

    Đây là điều mà tôi muốn giữ bí mật cho riêng team của mình. Chúng tôi chỉ muốn mọi người nhìn vào những tiết mục đó để thưởng thức chứ không phải quan tâm đến việc chúng tôi đã bỏ ra bao nhiêu tiền. Giải thưởng nhiều hay ít không quan trọng, qua chương trình này chúng tôi nhận được rất nhiều thứ giá trị khác.

  • Bạn Thanh Hiền hỏi:

    Chị Tiên ơi, chị có nghĩ nếu ngay từ đầu các trang báo không đăng tải những thông tin sai lệch quán quân là chị và những số phiếu bầu chọn cho chị sẽ không giảm đi thì chị có nghĩ chị sẽ giành được vị trí cao hơn như giải vàng hay giải đặc biệt không?.

    Tóc Tiên

    - Tôi nghĩ rằng danh hiệu chỉ phản ánh nỗ lực cũng như khả năng của mỗi cá nhân trong một thời điểm nhất định, nên những thông tin sai lệch,  những tin đồn thị phi cũng chỉ có giá trị trong một thời điểm nhất định. 

    Nó không ảnh hưởng nhiều đến những số phiếu bình chọn. Bản thân tất cả 4 team đã rất cố gắng và ai cũng xứng đáng với danh hiệu lớn nhất là chỗ đứng trong lòng khán giả.

  • Bạn Kiều Oanh hỏi:

    Chị Đông Nhi ơ! đầu tiên là e xin chúc mừng chị đã đạt được giải cao nhất trong cuộc thi The Remix 2015 mùa đầu tiên. Em xin hỏi chị có cảm giác như thế nào khi mình đạt được giải đặc biệt? Với số tiền lớn 300 triệu chị sẽ dùng như thế nào?

    Đông Nhi

    Nhi rất vui và hạnh phúc khi mà những nỗ lực của team được mọi người công nhận. Thay mặt Đỗ Hiếu, Mike Hào, Đông Nhi gửi lời cám ơn đến tất cả khán giả đã nhiệt tình ủng hộ. Với số tiền thưởng 300 triệu, cả team quyết định sẽ thực hiện chuyến du lịch thư giãn sau nhiều tháng cố gắng ở chương trình. 

  • Bạn Huỳnh Thị Tú Trân hỏi:

    Từ một thủ lĩnh nhóm nhạc 365, anh nhanh chóng vụt sáng nhờ The Remix, kể từ khi tham gia sân chơi này, cuộc sống của anh thay đổi nhiều như thế nào?

    Isaac

    Sau khi tham gia The Remix, cuộc sống của anh thay đổi rất nhiều. Anh bản lĩnh hơn khi đứng trên sân khấu biểu diễn, đối mặt với tin đồn thất thiệt về mình. Và hơn hết anh nhận được nhiều tình cảm của quý vị khán giả hơn. Mỗi khi đi diễn, tôi được mọi người chờ đón nhiều hơn. Hơn hết, điều anh không ngờ tới, đó là anh nhận được nhiều sự ưu ái từ giới truyền thông. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là anh tìm được hướng đi cho bản thân mình.

  • Bạn Quân Quân hỏi:

    Cả ba anh chị hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình về đối phương và các anh chị có định hợp tác trong dự án âm nhạc nào đó?

    Tóc Tiên

    - Thú thật công việc mỗi tuần chiếm hết thời gian của cả team nên tôi chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc với các ca sĩ còn lại. Ngoài Giang Hồng Ngọc tôi đã quen từ cách đây 10 năm, thì anh Isaac và chị Đông Nhi, tôi vẫn chưa thân lắm. Hy vọng trong thời gian sắp tới, khi tôi lưu lại Việt Nam lâu hơn, biết đâu sẽ có những dự án hợp tác chung.


  • Bạn Phạm Phương hỏi:

    Em thấy chị không có tiếp xúc nhiều với anh Tùng, chị nghĩ gì về Sơn Tùng? Và chị có dự định hợp tác với Sơn Tùng trong sản phẩm âm nhạc nào không?

    Đông Nhi

    Sơn Tùng là một người trẻ đầy tài năng. Cậu ấy là nhân tố mới trong showbiz nên Đông Nhi cũng dành sự quan tâm đến Tùng. Tuy không tiếp xúc nhiều với Tùng nhưng cậu ấy có chơi với một số người bạn của Nhi. Qua họ, Nhi được biết Tùng là người dễ thương, lành tính và rất chung thuỷ. Định hướng âm nhạc của Nhi và Tùng hơi khác nhau một chút nên Nhi chưa từng nghĩ đến việc hợp tác với Tùng. 

  • Bạn Thanh Huyền hỏi:

    Việc anh nổi tiếng hơn nhờ The Remix, đi đến đâu cũng được quan tâm, thu hút sự chú ý, anh có thấy khó xử khi vô tình dồn các thành viên trong nhóm phải chịu áp lực, thậm chí tủi thân?

    Isaac

    Nếu như nói không thì là nói dối. Bản thân anh cũng nhận ra những điều như vậy, nhưng anh nghĩ rằng, cơ hội không đên lần thứ 2 nên khi nó đến, anh phải nắm bắt. Đối với anh, 365 như những người anh em trong gia đình. Anh sẵn sàng chia sẻ, cũng như làm mọi cách để đưa nhóm đến thành công bởi vì đây là điều anh và nhóm cùng gây dựng gần 5 năm nay.

    Anh biết các thành viên còn lại chịu nhiều áp lực và tủi thân nhưng anh tin chắc rằng, các bạn luôn hiểu và đều mong muốn những điều tốt đẹp đến cho anh. Nếu trong trường hợp, nếu các thành viên trong nhóm thành công, anh cũng sẽ luôn ủng hộ họ.

  • Bạn Ngọc Toàn hỏi:

    Nếu 300 triệu chưa đủ để tổ chức đám cưới, vậy chị và Ông Cao Thắng dự định sẽ chi bao tiền cho ngày trọng đại của mình?

    Đông Nhi

    Câu nói "300 triệu chưa đủ để tổ chức đám cưới" chỉ là câu nói đùa với mọi người, không hiểu vì sao hôm nay lại được lên báo nhiều quá. Thật ra tôi chỉ nói tránh khi được mọi người "dụ dỗ" dùng số tiền đó làm đám cưới mà thôi.

    Lúc đó, do quá bối rối, bản thân cũng chưa tổ chức đám cưới bao giờ nên cũng chưa kịp nhận thức được 300 triệu là nhiều hay ít. Bây giờ nghĩ lại, tôi thấy nếu làm đơn giản, ấm cúng thì số tiền này có thể làm được 10 cái đám cưới đó chứ. 

  • Bạn Lee Nguyễn hỏi:

    Có tin là Mr Đàm đưa anh đi sang Úc biểu diễn và có mối quan hệ tình cảm trên mức đặc biệt? Anh nghĩ sao?

    Isaac

    Đúng là tháng 6, anh có chuyến lưu diễn ở Úc cùng anh Đàm và chị Hồng Ngọc nhưng show diễn này, anh nhận được từ lời mời trực tiếp của ban tổ chức. Đây là lần cuối cùng anh trả lời về tin đồn này.

  • Bạn Lê Hoàng Trung Hiếu hỏi:

    Em rất là thích chị và anh Thắng. Nếu sau này cưới xong chị có tiếp tục tham gia showbiz không?

    Đông Nhi

    Cám ơn tình cảm của em dành cho Nhi và anh Thắng. Sau khi cưới, chắc chắn Nhi sẽ theo nghệ thuật nhưng sẽ không được như bây giờ vì Nhi sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Bản thân Nhi là người rất yêu thích và muốn gắn bó với cuộc sống gia đình.

  • Bạn Long Vân hỏi:

    Xin chào Tóc Tiên, tối qua chị viện lý do sức khỏe không tốt nên không trình diễn. Có phải chị biết trước kết quả bất lợi về phần mình nên động thái này nhằm tỏ thái độ bất mãn? Với không ít khán giả, việc làm này của chị khiến họ không khỏi thất vọng và có cảm giác bị xem thường. Chị có thể chia sẻ gì về điều này?

    Tóc Tiên

    - Có lẽ mọi người đánh giá cao giác quan thứ 6 của tôi quá rồi. Lần trước khi bảng kết quả nói rằng tôi đoạt giải nhất bị phát tán trên mạng, nhóm tôi cũng là người bị chỉ trích nhiều nhất. Vậy bây giờ kết quả hoàn toàn đối ngược, mọi người nghĩ sao? Nếu chúng tôi bất mãn, team V đã không có mặt ở dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ các đội khác tối qua.

    Còn nếu việc sức khỏe của tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến nỗi không thể trình diễn được làm thất vọng khán giả, team V mong mọi người thông cảm. Để bù lại, chúng tôi vừa ra mắt trailer của MV Ngày mai (phiên bản vũ điệu cồng chiêng). Mong khán giả ủng hộ.

  • Bạn Thanh Ngọc hỏi:

    Phản ứng của các thành viên 365 như thế nào khi gần đây anh liên tục được mời đi diễn một mình? Có thông tin cho rằng, cát-xê của anh tăng gấp 3 lần (tức khoản 3.000 USD) cát-xê của nhóm 365 trước đó, thực hư thế nào?

    Isaac

     Hiện, anh vẫn chạy show cùng  nhóm 365 và thực hiện những show solo nếu như nhận được lời mời. Anh nghĩ, khán giả đã yêu mến và mong chờ mình thì anh không có lý do để từ chối nhưng anh luôn ưu tiên những show diễn với nhóm, chỉ nhận hát riêng nếu không bận lịch cùng  nhóm. Các thành viên trong nhóm cũng đang có những công việc riêng và mọi người hoàn toàn hiểu, thông cảm cho anh.

    Về chuyện cát-xê, đúng là có tăng lên nhiều so với trước khi anh tham gia The Remix (cười).

  • Bạn Huỳnh Thị Tuyết Minh hỏi:

    Chị Đông Nhi có cảm thấy mình đoạt giải quán quân là may mắn? Thứ nhất là do số lượng bình chọn, chị hơn anh Isaac về số fan vì chị còn được fan của anh Ông Cao Thắng ủng hộ. Theo thông tinh trái chiều, anh Isaac bị dìm hàng và thua chị chỉ 0.5 điểm của ban giám khảo. Đa số người xem chương trình đều đánh giá anh Isaac là người sẽ đoạt giải quán quân? chị nghĩ sao?

    Đông Nhi

    Về vấn đề cho điểm Isaac thì Nhi không dám bàn tới. Đã có một bài báo phỏng vấn ban giám khảo về vấn đề này. Không ai có thể phủ nhận được năng lực của Isaac. Tuy nhiên, các bạn nên phân biệt rõ đây là cuộc thi dành cho cả team chứ không dành cho các ca sĩ với nhau. Một số điểm được đưa ra dựa trên nhiều yếu tố như phần hoà âm phối khí của nhạc sĩ, DJ đánh nhạc ra sao, phần trình diễn của ca sĩ như thế nào. Giám khảo có một hội đồng, số điểm tính chung chứ không riêng cá nhân từng giám khảo. Nhi tin tưởng chọn lựa của ban giám khảo và khán giả.

  • Bạn Lê Thị Mỹ Duyên hỏi:

    Chị Nhi thấy anh Thắng và anh Zắc ai đẹp trai hơn? Nếu có cơ hội song ca với nhóm 365 trong 1 sản phẩm MV nào đó thì chị có đồng ý không ạ?

    Đông Nhi

    Với chị, anh Thắng và Isaac ai cũng đẹp trai hết. Tuy nhiên, trong mắt con gái thì người yêu của mình cũng phải đẹp nhất rồi. 

    Chị từng kết hợp với 365 trong live show đầu tiên của 365 vào năm 2011 với ca khúc Bóng mây qua thềm. Sắp tới, các bạn hãy đón chờ MV Vì ai vì anh, trong đó có sự xuất hiện của Isaac. Không biết đây có được xem là sự kết hợp không?

  • Bạn dang uyen hoang duong hỏi:

    Đầu tư kỹ lưỡng về phần âm nhạc lẫn trang phục, song chị lại không nhận được kết quả như mong muốn, chị có cảm thấy thất vọng khi tham gia các cuộc thi tại Việt Nam? Liệu sắp tới chị có nhận lời tham gia cuộc thi nào nữa không?

    Tóc Tiên

    - Người ta chỉ thất vọng khi đã hy vọng quá nhiều. Bản thân tôi không hy vọng nhiều về danh hiệu lẫn giá trị giải thưởng vì những mục đích, kế hoạch của tôi còn lớn hơn giới hạn của một cuộc thi.

    Dĩ nhiên tôi sẽ không bao giờ tham gia một cuộc thi nào nữa.

  • Bạn Nguyễn Thanh Giang hỏi:

    Chúc mừng chị Nhi giành chiến thắng. Xem hình anh Thắng "mi" vào má chị thấy hai người đáng yêu quá. Nhưng mà ở đêm diễn Taxi anh Isaac ôm chị "quá trời". Anh Thắng có ghen không?

    Đông Nhi

    Isaac chỉ ôm chị có khúc cuối bài thôi mà chứ đâu có "quá trời". Anh Thắng là người rất tâm lý và luôn hiểu giữa chị và Isaac chỉ là tình bạn đơn thuần. 

  • Bạn Anna hỏi:

    Sau cuộc thi The Remix, tên tuổi của Tóc Tiên dường như hot hơn nhiều. Cát-sê của chị có lẽ cũng tăng lên gấp ba - bốn lần so với trước cuộc thi, thực hư chuyện này thế nào?

    Tóc Tiên

    - Theo tin đồn của người ta thì cát-xê của chị lên gấp 5 lần đó em!

  • Bạn Đồng Bích Ngọc hỏi:

    Khi thu nhập tăng, anh hỗ trợ gia đình như thế nào? Bố mẹ anh nói gì khi con trai được khen là "hàng hiếm" của showbiz Việt?

    Isaac

    Từ khi làm một thực tập viên ở công ty VAA, Isaac đã cố gắng chu cấp cho gia đình hàng tháng dù thu nhập thời điểm đó không đáng là bao, chỉ đủ đỡ đần phần nào gánh  nặng cho bố mẹ. Bây giờ, mọi thứ đã khởi sắc hơn rất nhiều. Anh rất vui sau hơn 4 năm theo đuổi đam mê, anh cũng đã phụng dưỡng được bố mẹ. 

    Mẹ anh rất vui khi con trai được khen hàng hiếm và đùa rằng, đến bây giờ giám khảo mới nhận ra điều đó à, mẹ biết điều này từ lâu rồi. (Cười lớn).

  • Bạn Nguyễn Thị Tường Vân hỏi:

    Đông Nhi ơi, anh Ông Cao Thắng nói gì với chị ngay sau khi chị nhận giải?

    Đông Nhi

    Khi nhận giải, anh ấy chỉ cười và nhào vô "cưỡng hôn" tôi mà thôi. Đây là cách ăn mừng mà chỉ có anh Thắng mới có. (hahaha)

  • Bạn Leo Pi hỏi:

    Chị có sử dụng dao kéo để can thiệp vòng 1 của mình? 

    Tóc Tiên

    - Ý em khen vòng 1 chị đẹp đúng không? Cảm ơn em nhiều nhé (cười).

  • Bạn Phạm Dương Dương hỏi:

    Em chào chị Tiên. Có phải chị quyết định tham gia chương trình The Remix chị phải chấp nhận bỏ hết các show diễn bên hải ngoại nhưng đổi lại trong thời gian đó chị có những bước ngoặt ấn tượng ở thị trường Việt Nam. Chị có cảm thấy đó là điều may mắn bước đi thành công đối với chị không? Hay đó là những lo toan mà chị phải gánh nặng trong suốt thời gian chị ở bên Việt Nam?

    Tóc Tiên

    - Ngay từ đầu khi tham gia The Remix, tôi đã xác định mục tiêu chính là tiếp cận khán giả Việt Nam. Sau cuộc thi, mục tiêu của tôi đã được hoàn thành xuất sắc. Dĩ nhiên đó là điều may mắn và đi kèm với nỗ lực cá nhân. Không thành công nào mà không trải qua khó khăn, đó mới là động lực thúc đẩy tôi hoàn thiện bản thân.

  • Bạn lê nguyễn khánh thi hỏi:

    Chị Nhi cho em hỏi chị và anh Thắng lưu tên nhau trong điện thoại là gì?

    Đông Nhi

    Nhi lưu tên anh Thắng trong điện thoại là "Mèo trùm", còn anh ấy lưu tên Nhi là "Mèo lười". 

    Do tôi thích mèo, nên cho anh ấy làm "trùm" vì với Nhi, anh ấy là nhất trong thế mới của mình. Còn tên "Mèo lười" bắt nguồn từ việc tôi  hay ngủ nướng. (hihi)

  • Bạn Na na hỏi:

    Chị Tiên ơi bao giờ thì chị tổ chức off fan ở Hà Nội ạ?

    Tóc Tiên

    Sắp tới chị sẽ tham gia rất nhiều chương trình tại Hà Nội và miền Bắc. Ngày 10.5 tới, chị và teamV cũng sẽ có buổi offline dành cho fan Hà Nội vào lúc 14g tại The Bank Bar (41 Hai Bà Trưng)
    Hẹn gặp em hôm đó nhé!

  • Bạn Nguyễn Thị Hồng Nhạn hỏi:

    Chào chị Nhi, đầu tiên là xin chúc mừng chiến thắng của chị. Em nghĩ đó là thành quả rất xứng đáng. Sau The Remix chị có dự định tham gia chương trình nào không?

    Đông Nhi

    Hiện tại Nhi chưa có kế hoạch tham gia chương trình nào cả. 

  • Bạn Mơ mét hỏi:

    Chị Tiên ơi, chị có biết chị là Hoa hậu của The Remix không ạ? :3

    Tóc Tiên

    Cảm ơn em đã dành cho chị danh hiệu này. Đó là nhờ sự hỗ trợ hết mình từ đội "hậu cung" của chị. 

  • Bạn Erick Hilson hỏi:

    Tiên tỷ thấy chương trình VN tổ chức thế nào sau The Remix? Tỷ có tính sau này sẽ tham gia nhiều chương trình khác nữa không ạ (hoặc có thể cả team V tham gia luôn)? Giả sử như thi Hoa hậu thì tỉ nghĩ sao? :D

    Tóc Tiên

    - Tỷ thấy các cuộc thi cũng như game show ở Việt Nam được đầu tư ngày một công phu và chuyên nghiệp. Nhưng chắc chắn tỷ sẽ không tham gia thêm một cuộc thi nào nữa, nhưng hoa hậu thì biết đâu đấy (cười).

  • Bạn Sa Thanh Sang hỏi:

    Xin chào Tóc Tiên, hôm qua lúc trao giải tại sao team chị không ai đeo vòng hoa và cuối chương trình chỉ có Long Halo cầm cúp và vòng hoa cho cả team? Mong đợi những MV chất lượng tiếp theo của chị.

    Tóc Tiên

    Vì lúc trao hoa cho cả team, anh Hoàng Anh có nói nhỏ: "Tụi em đeo coi chừng ướt áo". Mà team chị thấy, cầm hoa trên tay cũng dễ thương, và là nét riêng, đúng không? :)

  • Bạn Mai Văn Thịnh hỏi:

    Chị Tiên ơi! Chị rất xinh đẹp, vậy chị có định lấn sân như đóng phim không ạ? Chúc chị luôn khỏe mạnh.

    Tóc Tiên

    - Hiện chị cũng nhận được khá nhiều kịch bản phim điện ảnh nhưng chị cần phải sắp xếp thời gian cũng như đầu tư thêm về kỹ năng diễn xuất. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận Tóc Tiên ở vai trò diễn viên.

  • Bạn Bi hỏi:

    Chào chị Tiên chị có buồn khi thua cuộc The Remix ?

    Tóc Tiên

    Chị nghĩ cuộc chơi này mỗi người đều có chiến thắng của riêng mình chứ không ai thua cuộc cả em ạ. Ngay sau đêm gala, cả team chị cùng với bạn bè đã đi ăn uống vui vẻ cùng nhau, em nghĩ chị có buồn không?

  • Bạn Nguyễn Công Vương hỏi:

    Chào chị Nhi ! Em  nghe được vài lời đồn thổi là chị với Tóc Tiên ''bằng mặt không bằng lòng", chị trả lời gò về điều này?

    Đông Nhi

    Em đã nói là "nghe được vài lời đồn thổi" chắc cũng đã xác định đó chỉ là những "tin đồn". Do mỗi team có lịch sinh hoạt và tập luyện khác nhau nên rất ít có cơi hội nói chuyện cũng như trao đổi. Trong cuộc thi, người thân vo17ito6i nhất là Isaac do có quá trình làm việc cùng nhau từ trước.

    Về Tóc Tiên, đến khi tham gia The Remix mới gặp mặt nên không thể nào thân thiết như quen biết từ lâu được. Nếu làm điều đó, tôi thấy thật giả tạo. 

  • Bạn Sô Nát hỏi:

    Sao chị với anh Tua không hẹn hò đi ạ, chị biết fan mong Tiên Tua couple l real lắm không chị?

    Tóc Tiên

    - Bọn chị vẫn đang hẹn hò trong âm nhạc đấy thôi!

  • Bạn Diệp Đỉnh Khang hỏi:

    Xin chào chị Tiên, sau khi the remix kết thúc thì dự định của chị sắp tới như thế nào? Chị có tiếp tục trình diễn ở Paris By Night?

    Tóc Tiên

    Sắp tới chị hi vọng sẽ phát triển sự nghiệp song song cả ở hải ngoại và trong nước. 

    Show Thuý Nga gần nhất chị sẽ tham gia là show 115 quay hình ngày 4&5.7 tới. 

    Cảm ơn em đã quan tâm.

  • Bạn Nguyễn Viết Hùng hỏi:

    Sau The Remix, chị Tóc Tiên có dự định sẽ kết hợp nhiều sản phẩm hơn với Touliver nói riêng và Space Speaker nói chung không?

    Tóc Tiên

    Chắc chắn cả teamV sẽ có nhiều sản phẩm kết hợp chung, vì hai anh ấy giờ đã là những người đàn ông quan trọng trong sự nghiệp và cuộc sống của chị rồi.

  • Bạn Bèo Trôi hỏi:

    Động lực nào đã giúp chị Nhi vượt qua mọi thử thách khó khăn trong cuộc thi The Remix?

    Đông Nhi

    Fan và anh Thắng chính là động lực, đồng thời hỗ trợ tinh thần cho Nhi trong suốt hành trình 5 tháng tranh tài.

  • Bạn ... hỏi:

    Chúc mừng anh chị đã đạt được kết quả như mong muốn, cảm ơn anh chị đã cống hiến hết mình cho khán giả, đặc biệt Isaac, được biết anh từng học tại Đại Học Cần Thơ, vậy động lực nào đã giúp anh tiến đến với âm nhạc?

    Isaac

    Nhiều bạn cũng khá ngạc nhiên khi anh tốt nghiệp ngành chăn nuôi và thú ý trường đại học Cần Thơ, nhưng sau đó lại trở thành ca sĩ. Hai ngành không liên quan đến nhau lắm nhỉ. (cười).

     Theo anh, ông Tổ nghề ca hát đã chọn anh và cho anh cơ hội một lần nữa được sống với đam mê của mình vì sau khi tốt nghiệp đại học, anh bất ngờ nhận được lời mời từ công ty của chị Ngô Thanh Vân. Khi đó, anh đắn đo rất nhiều khi đánh đổi 4 năm đại học để đến với nghề nghiệp mà mình không biết sẽ đưa mình đến đâu. Nhưng đến ngày hôm nay, anh thấy mình không hối hận.

  • Bạn Nguyễn Thị Trúc Linh hỏi:

    Chị Tóc Tiên được gì? mất gì? khi về Việt Nam tham gia The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng 2015.

    Tóc Tiên

    Chị cảm thấy mình được nhiều hơn mất. Nếu không tham gia The Remix, có lẽ chị sẽ mất nhiều thời gian hơn để chinh phục khán giả trong nước. Chị cũng học được nhiều bài học mà trước giờ chị không có cơ hội trải nghiệm.

  • Bạn Trương Hoàng Kha hỏi:

    Tiên ơi sau chiến thắng tại The Remix, bạn sẽ về hẳn Việt Nam tiếp tục sự nghiệp hay vẫn trở về Mỹ để tiếp tục học tập và thi thoảng về Việt Nam

    Tóc Tiên

    Tháng 6 Tiên sẽ quay lại Mỹ để tham gia các show diễn tại hải ngoại đã ký hợp đồng từ trước. Sau đó Tiên sẽ tiếp tục về Việt Nam để thực hiện những kế hoạch âm nhạc của năm nay. Hi vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ các kế hoạch mới của Tiên nhé!

  • Bạn Trần Thị Anh Thư hỏi:

    Anh Isaac thích kiểu con gái nào làm người yêu mình?

    Isaac

    Anh thích kiểu con gái cá tính và chân thật, một cô gái thú vị và biết cách làm người khác tò mò về mình.

  • Bạn Thúy Anh hỏi:

    Chào anh Isaac, lần đầu tiên nghe anh hát, nhảy trong show đầu tiên của the remix em đã rất mê giọng hát của anh rồi❤❤✌Cho em hỏi cách anh rèn luyện giọng hát của mình như thế nào vậyv và em cũng khá thắc mắc là cái tên "Isaac" từ đâu và có ý nghĩa gì ạ??😆😆😍Chúc mừng đã dành được cúp bạc nha và mong anh có nhiều sản phẩm hay hơn nữa👌👌👌

    Isaac

    Anh nghĩ chỉ cần có ý chí và chịu khó thì chuyện gì cũng có thể làm được. Anh luôn biết rằng, giọng hát và khả năng biểu diễn của mình còn nhiều hạn chế, do đó, anh dành rất nhiều thời gian trong ngày để luyện tập. Anh thường nghe và học hỏi cách xử lý bài hát của những người ca sĩ mà anh yêu thích và biến nó thành cách xử lý riêng của mình. Anh thấy việc này khá hiệu quả, tuy nhiên, anh còn phải cố gắng nhiều lắm vì anh thấy mình chưa thật sự hoàn thiện.

    Cái tên Isaac là do chị Ngô Thanh Vân đặt cho anh. Nó xuất phát từ tên một vị thánh trong Kinh  Thánh, anh rất thích cái tên này.

  • Bạn Nguyễn Hiếu Thanh Thảo hỏi:

    Dạ em chào chị Tóc Tiên, Chị ơi hành động ga-lăng nào của anh Long và anh Hoàng khiến chị nhớ nhất ạ? am cám ơn chị :)

    Tóc Tiên

    - Anh Long luôn dìu chị đi mỗi khi chị mặc trang phục hơi bất tiện. Anh Hoàng từng massage chân khi chị mệt lúc đi quay quảng cáo.

    Ngoài ra khi chị bệnh, hai anh còn chăm sóc chị rất tận tình.

  • Bạn trần nga hỏi:

    Chị tiên ơi,em thấy mỗi tiết mục chị đều đầu tư rất công phu.vậy số tiền đạt được chắc chắn là không đủ bù cho chị.vậy cho em hỏi, chị có bị lỗ nhiều không ạ :v

    Tóc Tiên

    - Tính ra cả team chị "lỗ nặng" nhưng đã chơi thì không tính chuyện "lời lỗ" em ơi vì tụi chị "lời" được nhiều điều đáng quý khác.

  • Bạn múi lion hỏi:

    Chào anh Isaac! Trong cuộc thi The Remix em thấy anh là nhười được BGK khen nhiều nhất, chị Hồ Ngọc Hà có nói anh là "của hiếm trong showbit Việt" anh nghĩ như thế và có hài lòng về số điểm mà BGK giành cho anh không? sắp tới anh có dự định gì dành cho 365 không anh có thể tiết lộ cho mọi người biết đuoc không?

    Isaac

    Đối với anh lời khen làm anh cảm thấy áp lực hơn. Anh phải thú nhận rằng, chính vì những lời khen đó làm anh mất ăn mất ngủ để làm sao chinh phục ban giám khảo ở mỗi tuần thi. Tuần nào được khen nhiều, tuần đó anh mất ngủ nhiều hơn. Anh nghĩ, chính nhờ vậy, mình đã tiến bộ hơn sau mỗi vòng thi. Đến nay, anh hoàn toàn hài lòng với những gì đã diễn ra vì anh không nhìn vào số điểm mà anh nhìn vào những gì mình đạt được trong cuộc thi.

    Còn về 365, ánh sẽ sử dụng những gì mình học hỏi được từ The Remix để cùng 365 ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong thời gian tới. 

 

Nhóm PV

Ảnh: Thành Luân - An Trần
Clip: Trương Khởi

Bạn có thể quan tâm