Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đời tư biến động của dàn diễn viên 'Cô gái xấu xí' sau 11 năm

Đã 11 năm kể từ ngày lên sóng, sitcom "Cô gái xấu xí" vẫn ghi dấu trong tâm trí khán giả Việt. Dàn diễn viên của phim có nhiều thay đổi trong cuộc sống, có người đã từ giã cõi đời.

dan dien vien co gai xau xi sau 11 nam anh 1
Tháng 2/2008, sitcom Cô gái xấu xí - phiên bản Việt hóa của tác phẩm Yo soy Betty, la fea của Colombia chính thức lên sóng đài truyền hình Việt Nam. Tác phẩm do đạo diễn Nguyễn Minh Chung chịu trách nhiệm sản xuất, kéo dài tới tháng 3/2009 thì kết thúc. Đây là một trong những bộ phim sitcom đầu tiên được thực hiện. Tác phẩm kéo dài 176 tập, quy tụ dàn diễn viên tài năng như Ngọc Hiệp, Chi Bảo, Lan Phương, Minh Thuận, Đức Thịnh...
dan dien vien co gai xau xi sau 11 nam anh 10
Phi Thanh Vân - vai Phương Trinh: Vai diễn do Phi Thanh Vân thể hiện chỉ đảm nhận tuyến phụ trợ trong phim nhưng lại là một trong những nhân vật gây chú ý nhất phim. Cô vào vai thư ký Phương Trinh, người luôn thích ăn diện nhưng thường xuyên rơi vào tình trạng hết tiền do tiêu xài quá tay. Đây cũng là nhân vật có tính cách "đưa chuyện", thường giúp Mai Lan giám sát Tổng giám đốc An Đông. Đây là vai diễn đầu tay của Phi Thanh Vân. Trước đó, cô chỉ là người mẫu kém tên tuổi. Chân dài 37 tuổi sở hữu thân hình gợi cảm và làn da nâu khác lạ. Tuy nhiên, khác với phần lớn dàn diễn viên của Cô gái xấu xí, Phi Thanh Vân không được lòng số đông khán giả do thường vướng vào scandal đời tư như chia tay chồng, phẫu thuật thẩm mỹ...
dan dien vien co gai xau xi sau 11 nam anh 11
Năm 2017, Phi Thanh Vân khiến nhiều người bất ngờ khi đạt danh hiệu Hoa hậu doanh nhân người Việt. Gần đây, cô không xuất hiện trên màn ảnh mà tập trung vào kinh doanh. Mới nhất, nữ diễn viên Cô gái xấu xí xuất đã xuất hiện trong chương trình Shark Tank (Thương vụ bạc tỷ) để kêu gọi vốn đầu tư. Việc "người đẹp dao kéo" một thời tham gia chương trình mang nặng tính thương mại đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Trên mạng xã hội, khán giả đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về mục đích của Phi Thanh Vân. Không ít ý kiến cho rằng cô chỉ muốn lôi kéo sự chú ý của truyền thông và công chúng sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.
dan dien vien co gai xau xi sau 11 nam anh 12
Minh Thuận - vai Lâm Ca-rô: Cố nghệ sĩ Minh Thuận vào vai Lâm Ca-rô - bạn thân của nữ chính Huyền Diệu. Nhân vật Ninh Lâm không sở hữu ngoại hình nổi bật, thậm chí còn nhỏ người và hơi ngốc nghếch. Ưu điểm của Ninh Lâm là chung tình tới mức đáng thương. Vai diễn là một phần trong gia tài nghệ thuật đa dạng từ ca hát tới diễn xuất của Minh Thuận. Năm 2016, 8 năm sau khi phim lên sóng, nam nghệ sĩ qua đời ở tuổi 47 sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư phổi. Nhân vật có tâm lý phức tạp trong bộ phim Bí ẩn song sinh là vai diễn cuối cùng của cố nghệ sĩ tài năng.

Mai Phương Thúy và sao Việt bị chê mặc phản cảm khi cúng Tổ nghề

Hoa hậu Việt Nam và nhiều sao Việt bị chỉ trích mặc không phù hợp, thậm chí phản cảm khi thắp hương cúng Tổ nghề.



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm