Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng của Công Vinh thua 0-1 trước Bình Dương

CLB Bình Dương giải cơn khát chiến thắng khi đánh bại CLB TP.HCM của Công Vinh 1-0 ở vòng 11 V.League 2017 diễn ra lúc 18h. Đinh Hoàng Max mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.

Trước trận đón tiếp CLB TP.HCM, đội bóng của huấn luyện viên Trần Bình Sự trải qua 7 vòng đấu liên tiếp gần đây chỉ biết đến hòa và thua. Do vậy các cầu thủ Bình Dương chịu áp lực rất lớn.

CLB Bình Dương nhận được sự cổ vũ nhiệt tình trên khán đài, bởi người hâm mộ đã đội mưa cổ vũ cho thầy trò Trần Bình Sự. Được tiếp thêm sự khích lệ tinh thần, Anh Đức cùng các đồng đội nỗ lực rất lớn.

Sau hiệp đầu tiên không có bàn thắng, CLB Bình Dương khai thông bế tắc ở phút 55. Xuất phát từ quả treo bóng của Anh Đức vào khu vực cấm địa, Đinh Hoàng Max sút chân trái ghi bàn cho đội chủ nhà.

CLB TP.HCM không thể tìm kiếm được bàn gỡ khi phải thi đấu thiếu người do tiền đạo Dyanchenko nhận thẻ đỏ sau pha bóng chơi xấu với cầu thủ chủ nhà.

Giành chiến thắng 1-0 trước đội bóng của Lê Công Vinh, CLB Bình Dương đứng thứ 12 khi có 11 điểm và tạm hơn 5 điểm so với CLB xếp ngay phía sau là Cần Thơ.

Tran CLB Binh Duong vs CLB TP.HCM anh 1
Kết quả các trận đấu sớm và lịch thi đấu vòng 11 V.League
Tran CLB Binh Duong vs CLB TP.HCM anh 2
Vị trí của 14 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng.
  • Công Vinh buồn bã chào khán giả khi CLB TP.HCM thua trận

    Khán giả trên sân Thống Nhất đã nán lại khá lâu để động viên Công Vinh và CLB TP.HCM sau khi đội bất ngờ thua Hải Phòng 0-1 chiều 18/3.

    Chuỗi trận bất bại của CLB TP.HCM đã dừng lại ở con số 4 sau khi họ thua đội khách Hải Phòng chiều 18/3. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của chân sút Stevens ở phút 76. Sau trận đấu, Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh dẫn toàn đội đi chào khán giả. Anh không giấu được sự buồn bã.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB TP.HCM anh 3
  • Công Vinh hào hứng nhận xe 5 tỷ đồng của CLB TP.HCM

    Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh nhận bàn giao xe trong buổi sáng ngày 22/3. Mẫu xe được thiết kế theo ý tưởng của ban lãnh đạo CLB TP.HCM. Đây là xe phục vụ đội bóng trong quá trình di chuyển thi đấu ở V.League 2017.

    Quyền chủ tịch Lê Công Vinh hào hứng trong buổi bàn giao xe. Chất lượng xe được đánh giá khá tốt với 47 chỗ ngồi và có lắp tivi trên xe. Theo thông tin từ nhà sản xuất, giá thành của chiếc xe 47 chỗ ngồi vào khoảng 5 tỷ đồng.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB TP.HCM anh 4
  • CLB Bình Dương hợp tác cùng đội đứng thứ 3 J.League 1

    Nhằm chia sẻ kinh nghiệm làm bóng đá chuyên nghiệp, CLB Kawasaki Frontale đã mời HLV và một số cầu thủ của đội trẻ Bình Dương sang Nhật Bản học hỏi từ ngày 9 đến 14/3 vừa qua.

    Trong khoảng thời gian này, HLV Trương Văn Dũ cùng 3 cầu thủ của đội U14 Becamex Bình Dương (Hồng Tiến Duy, Phan Học Dược và thủ môn Nguyễn Huỳnh Văn Bin) được đi thăm cơ sở vật chất của đội bóng đang chơi ở J.League 1 (Nhật Bản).

    Bên cạnh đó, họ còn được phía Kawasaki Frontale bố trí đi xem một trận đấu tại J.League 1 cũng như tập luyện cùng những cầu thủ đồng trang lứa. Các HLV của Nhật Bản đánh giá cao khả năng tiếp thu, chơi bóng của những tài năng trẻ Bình Dương dù họ vẫn còn một số hạn chế về tâm lý.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB TP.HCM anh 5
  • Công Vinh sẽ đón Ronaldinho và Shevchenko tại Việt Nam

    Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá TP.HCM Lê Công Vinh sẽ đích thân ra sân bay đón 2 cựu cầu thủ lừng danh thế giới Ronaldinho và Shevchenko.

    Cụ thể, hai huyền thoại của bóng đá thế giới đặt chân tới Việt Nam vào ngày 12/4. Bộ đôi cầu thủ từng khoác áo AC Milan sẽ giao lưu cùng người hâm mộ trong một sự kiện thương mại.

    Theo thông tin của Zing.vn, Công Vinh sẽ đích thân ra đón Ronaldinho và Shevchenko vào ngày hôm đó. Một ngày sau, bộ đôi huyền thoại sẽ tham gia họp báo và giao lưu với người hâm mộ.

    Sự có mặt của Ronaldinho và Shevchenko chắc chắn được người hâm mộ cả nước quan tâm đặc biệt bởi họ từng là biểu tượng lớn của bóng đá thế giới những năm 2000 và là thần tượng của nhiều thế hệ khán giả.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB TP.HCM anh 6
  • Trong lượt trận diễn ra lúc 17h, đội chủ nhà Hải Phòng hòa 1-1 trước CLB SLNA sau 45 phút đầu tiên. Stevens mở tỷ số cho đội bóng đất Cảng, nhưng Văn Đức kịp gỡ hòa trước khi hiệp 1 khép lại. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB TP.HCM anh 7
  • Trên sân Pleiku, CLB HAGL tấn công rực lửa trước đội bóng trong nhóm đầu bảng Quảng Nam, tuy nhiên, Công Phượng và đồng đội không thể đưa bóng vào lưới thủ môn Văn Cường. Hai đội hòa 0-0 sau hiệp 1. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB TP.HCM anh 8
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa CLB Bình Dương và CLB TP.HCM bắt đầu

    1': CLB Bình Dương đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đội khách CLB TP.HCM khi được thi đấu trên sân nhà.

  • 6': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo trung vệ Đình Luật của CLB TP.HCM. Đây là thẻ phạt đầu tiên của trận đấu.

  • 13': Làm khách trên sân của CLB Bình Dương, nhưng các cầu thủ CLB TP.HCM lại làm chủ trận đấu. Họ tập trung tổ chức những pha tấn công bên cánh phải.

  • 20': Thủ môn Xuân Việt và trung vệ Đình Luật phối hợp khống tốt. Rất may là bóng đi chệch khung thành CLB TP.HCM.

  • 30': Thầy trò huấn luyện viên Trần Bình Sự chịu áp lực rất lớn khi không thắng 7 trận liên tiếp tại V.League 2017. Tuy nhiên, cổ động viên vẫn đội mưa để thể hiện sự ủng hộ đối với các cầu thủ Bình Dương.

  • Trên sân Pleiku, Ngọc Quang ghi bàn mở tỷ số cho CLB chủ nhà HAGL trước CLB Quảng Nam. Công Phượng góp dấu ấn khi dứt điểm trúng xà bật ra để Ngọc Quang sút tung lưới đội khách. Ảnh: Nguyễn Đăng.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB TP.HCM anh 9
  • Kết thúc hiệp 1, CLB Bình Dương và CLB TP.HCM hòa 0-0

    Đội chủ nhà CLB Bình Dương tấn công bế tắc dù nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà. Các học trò của huấn luyện viên Trần Bình Sự chịu áp lực rất lớn.

  • Kết quả các trận đấu sớm và lịch thi đấu vòng 11 V.League.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB TP.HCM anh 10
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa CLB Bình Dương và CLB TP.HCM bắt đầu

    46': CLB Bình Dương quyết tâm giải cơn khát chiến thắng sau 7 vòng đấu liên tiếp gần đây chỉ biết đến hòa và thua.

  • CLB Bình Dương mở tỷ số ở phút 55

    Sau quả treo bóng của Anh Đức vào khu vực cấm địa, Đinh Hoàng Max dứt điểm trong tư thế không bị kèm ghi bàn mở tỷ số cho CLB Bình Dương.

  • 59': CLB TP.HCM điều chỉnh đội hình Anh Tài vào sân thế chỗ của Hồng Việt. Đây là sự đổi cầu thủ đầu tiên của đội khách.

  • 62': CLB TP.HCM điều chỉnh đội hình khi Hoàng Phương vào sân thế chỗ của Minh Trung. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của đội khách.

  • Tiền đạo Anh Đức góp dấu ấn trong bàn mở tỷ số của CLB Bình Dương. Anh thực hiện quả treo bóng vào khu vực cấm địa, để sau đó Hoàng Max ghi bàn.

    Tran CLB Binh Duong vs CLB TP.HCM anh 11
  • Dyachenko nhận thẻ đỏ ở phút 69

    Dyachenko của CLB TP.HCM nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống đánh nguội đối với cầu thủ Bình Dương.

  • 74': CLB Bình Dương điều chỉnh đội hình khi Quang Vinh vào sân thế chỗ của Tô Văn Vũ. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của đội chủ nhà.

  • 81': Anh Tài của CLB TP.HCM nhận thẻ vàng. Sau khi Dyancheko bị truất quyền thi đấu, đội khách gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn gỡ.

  • 87': CLB Bình Dương điều chỉnh đội hình khi Trần Hoài Nam vào sân thế chỗ của Sunday. Đây là sự thay đổi cầu thủ nhằm đảm bảo chiến thắng 1-0 trước CLB TP.HCM.

  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 của trận đấu đá bù thêm 3 phút. CLB TP.HCM khó có thể gỡ hòa khi phải chơi thiếu người.

  • Kết thúc trận đấu, CLB Bình Dương thắng CLB TP.HCM 1-0

    Đinh Hoàng Max là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận đấu sau cú sút chân trái làm tung lưới đội khách CLB TP.HCM.

Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm