Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoán vận tuần mới (7-13/9)

Bọ Cạp có cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển công việc. Song Ngư nên chăm sóc tốt bản thân.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Tuần này, may mắn, thuận lợi sẽ đứng về phía Dương Cưu. Nếu bạn có kế hoạch bị hủy bỏ, hoặc phải tạm hoãn thời gian qua, bạn nên tranh thủ xúc tiến. 

Bạn chỉ cần tránh đưa ra hứa hẹn ngoài khả năng. Bạn nên nói ít, làm nhiều, tránh rắc rối. Tình yêu sẽ tiến triển theo hướng bạn mong muốn. Hãy chuẩn bị món quà hoặc cuộc hẹn bất ngờ dành cho người ấy. 

Dù bận rộn, bạn cũng không nên bê trễ hoạt động thể dục, rèn luyện sức khỏe. 

Kim Ngưu (21/4-20/5) 

Tuần này, Kim Ngưu dành nhiều thời gian để gặp gỡ bạn bè và vui chơi. Những dịp xã giao có thể mở ra cơ hội phát triển sự nghiệp mới, hoặc tình cảm lãng mạn. 

Điều bạn làm tuần này sẽ gặt hái trái ngọt trong tuần sau. Trực giác nhạy bén sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác. Trong công việc, bạn không nên gạt bỏ lời khuyên hoặc phê bình của đồng nghiệp. Bạn chắc chắn sẽ rút được bài học đáng quý từ đó.  

Song Tử (21/5-21/6) 

Tuần này, Song Tử có dịp đi chơi xa. Đó có thể là chuyến đi từng bị hủy hoặc trì hoãn. Tình yêu có thể đến trong hoàn cảnh bạn ít ngờ tới nhất. 

Bạn không nên vay tiền ở thời điểm này. Nếu cần tiêu số tiền vượt quá khả năng, bạn nên chờ đến khi tiết kiệm đủ. Nhận định ban đầu của bạn có thể sai. Trong mọi việc, bạn nên cho mình đủ thời gian để cân nhắc. 

Cự Giải (22/6-22/7) 

Tuần này, Cự Giải sẽ chi tiêu nhiều khoản, vượt mức bình thường. Bạn xứng đáng được tận hưởng cuộc sống tốt đẹp sau quãng thời gian làm việc chăm chỉ. Bạn cũng có thể mua quà tặng người yêu, người thân. Tuy nhiên, trong mọi tình huống, bạn nên ưu ái nhu cầu của chính mình đầu tiên. 

Trong công việc, khả năng lãnh đạo của bạn sẽ được ghi nhận. Đừng bất ngờ nếu bạn được thăng chức, hoặc tăng lương.  

Sư Tử (23/7-23/8) 

Bạn có khả năng gây ấn tượng tốt và quyến rũ mọi ánh nhìn. Đây là lợi thế nếu bạn hẹn hò, phỏng vấn, thi tuyển hoặc đàm phán. Bạn có thể tiêu một khoản tiền tương đối để chau chuốt ngoại hình. Kiểu tóc hoặc một bộ cánh mới là cách để bạn giải tỏa stress. 

Bạn sẽ có lợi thế trong tranh cãi, cạnh tranh với người khác. Nếu bạn muốn chuyển việc, cơ hội tốt sẽ xuất hiện. 

Xử Nữ (23/8-22/9) 

Xử Nữ cần tìm kiếm cách để giải tỏa stress phù hợp nhất với mình. Bạn có thể tập yoga, thiền, hoặc xem phim tùy sở thích. Bạn nên tạm thời gạt bỏ mối quan tâm về địa vị, tiền bạc sang một bên. Hãy tham gia những hoạt động giúp bạn thoải mái về tinh thần. 

Trong tình yêu, bạn có thể cảm thấy hứng thú, bị cuốn hút bởi một người có tính cách hoàn toàn khác biệt. 

Thiên Bình (23/9-22/10) 

Thiên Bình có thể tham gia vào hoạt động tình nguyện, từ thiện. Bạn có cơ hội gặp đối tượng hẹn hò hấp dẫn qua đây. Với Thiên Bình đang có đôi, nửa kia có thể sẽ đề cập tới hôn nhân. Hãy lắng nghe lời mách bảo của trái tim. 

Trong công việc, bạn nên tách khỏi cuộc đua căng thẳng. Làm việc độc lập mang lại hiệu quả cao. 

Bọ Cạp (23/10-21/11) 

Biểu hiện năng lực của Bọ Cạp thời gian qua mang đến cơ hội thuyên chuyển, thăng tiến. Bạn nên mạnh dạn nắm bắt và đương đầu với sự thay đổi. Bạn sẽ bộc lộ tài năng tốt nhất khi làm việc theo nhóm, cộng tác. 

Bạn gặp may mắn về mặt tài chính. Bạn có thể mua sắm, đầu tư nhưng vẫn khéo léo tiết kiệm đúng mục tiêu đã đề ra.  

Nhân Mã (22/11-21/12) 

Nghỉ dưỡng sẽ giúp Nhân Mã khôi phục lại nguồn năng lượng mạnh mẽ. Bạn nên sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch. Địa điểm tuyệt nhất với bạn lúc này là nằm ngắm thiên nhiên bên bãi biển. 

Với Nhân Mã độc thân, bạn sẽ bị cuốn hút bởi một người như cực trái dấu. Cơ hội lớn trong công việc có thể xuất hiện. Bạn nên cân nhắc nghiêm túc về vị trí hiện tại. 

Thả hồn giữa làn nước biển trong xanh là liều thuốc tinh thần của Nhân Mã.
Thả hồn giữa làn nước biển trong xanh là liều thuốc tinh thần của Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1) 

Ma Kết sẽ có cơ hội tổ chức ăn mừng. Đó có thể là thành công của chính bạn, hoặc của người yêu, bạn thân. Bạn có thể đi công tác, hoặc học thêm bằng tiền tài trợ của công ty.

 Bạn có ý tưởng sáng tạo và sự nhạy bén tuyệt vời để đưa ra nhận định về tương lai. Nhưng bạn vẫn cần thỏa hiệp do không phải tất cả đều nhất trí với bạn. 

Bảo Bình (20/1-18/2) 

Bạn có thể nảy sinh chuyện tình lãng mạn với một người tốt bụng, hào phóng. Hai bạn sẽ là sự bù trừ tuyệt vời cho nhau. Bạn sẽ nhận được quà từ bạn bè hoặc người thân. 

Tình hình tài chính cũng phát triển ổn định, khả quan. Bạn nên tranh thủ thanh toán hết nợ nần. Nếu muốn, bạn có thể đi du lịch. Bạn không gặp trở ngại lớn trong công việc, nhưng chớ nên đặt tham vọng quá cao ở thời điểm này. 

Song Ngư (19/2-20/3) 

Song Ngư thường lãng quên nhu cầu của bản thân. Chăm chút, chiều chuộng chính mình sẽ giúp bạn yêu đời, làm việc hăng say hơn. Bạn nên đặt lịch hẹn tại spa yêu thích.

 Khi tinh thần bạn nhẹ nhõm, thả lỏng, bạn dễ dàng nảy ra những ý tưởng tuyệt vời. Cơ hội thăng chức, hoặc một vị trí việc làm tốt hơn sẽ cải thiện chất lượng cuộc sống hiện tại.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm