Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoàn thể thao Việt Nam đổi lịch vì bão ở Philippines

Các thành viên của Đoàn thể thao Việt Nam sẽ đổi lịch bay sang Philippines vì ảnh hưởng của bão Kammuri.

Bão Kammuri bắt đầu ảnh hưởng đến Philippines từ 8h-18h ngày 3/12 (giờ địa phương), vì vậy Đoàn Thể thao Việt Nam và hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã quyết định thay đổi lịch trình bay. Toàn bộ chuyến bay chở các thành viên cuối cùng của Đoàn Thể thao Việt Nam từ ngày 3/12 sẽ chuyển sang ngày 2/12 để đảm bảo an toàn cho các VĐV.

doan the thao viet nam anh 1
Đoàn Thể thao Việt Nam đổi lịch trình bay đến Philippines vì ảnh hưởng của bão. Ảnh: Lê Ngọc.

Theo thông báo từ Vietnam Airlines, chuyên cơ chở các thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam sang Philippines thi đấu ngày 2/12, sẽ mang ký hiệu VN9663, khởi hành tại sân bay Nội Bài lúc 10h và dự kiến có mặt tại sân bay Ninoy Aquino của thủ đô Manila lúc 14h10 (giờ địa phương).

Chuyến bay này sẽ chở 127 thành viên cuối cùng của Đoàn Thể thao Việt Nam từ các đội tuyển điền kinh, nhảy cầu, E-sport, karatedo, bóng bàn. Đây là phát sinh bất khả kháng và Đoàn Thể thao Việt Nam và Vietnam Airline đang chuẩn bị hết sức mình để các VĐV có hành trình an toàn nhất.

SEA Games 30 tại Philippines chính thức diễn ra từ ngày 1/12 với các môn thi đấu như bơi lội, cầu lông, đấu kiếm.

VĐV Philippines muốn giành 7 HCV SEA Games

Vận động viên 19 tuổi Carlos Yulo đang là niềm hy vọng số một của thể dục dụng cụ Philippines, người hứa hẹn sẽ khiến Đông Nam Á sửng sốt ở SEA Games 30.

Nhiều đội của Việt Nam không dự khai mạc SEA Games vì tắc đường

Tối 30/11, nhiều đội tuyển của Đoàn thể thao Việt Nam sẽ không tham dự lễ khai mạc SEA Games 30. Lý do là tình trạng tắc đường ở Philippines rất nghiêm trọng.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm