Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đỗ Mỹ Linh, Lan Ngọc và dàn sao dự triển lãm thời trang

Tối 5/11, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Hiền Thục và nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại buổi triển lãm thời trang của nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

mong binh thuong thuy nguyen anh 1

Tối 5/11, buổi triển lãm thời trang có tên Mộng Bình Thường bắt đầu mở cửa. Nhiều sao Việt có quan hệ thân thiết với nhà thiết kế Thủy Nguyễn đã có mặt tại sự kiện. Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh thu hút sự chú ý của truyền thông với vẻ ngoài sang trọng, đài các.

Phương Thanh khá thân thiết với NTK Thủy Nguyễn. Nữ ca sĩ chọn áo dài - chủ đề chính trong các bộ sưu tập của buổi triển lãm.

mong binh thuong thuy nguyen anh 7

MC Phí Linh và Trác Thúy Miêu trò chuyện thân thiết trong thời gian có mặt ở sự kiện. Trước đó, Trác Thúy Miêu gây chú ý với vụ việc không được vào buổi trình diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường vì mặc sai dresscode.

Phan Như Thảo dự sự kiện cùng chồng. Sau khi kết hôn với doanh nhân Đức An, cô rút khỏi showbiz, dành thời gian chăm sóc chồng và con. Trên mạng xã hội, cựu người mẫu thường thẳng thắn đáp trả những bình luận chê bai ngoại hình, khẳng định chồng yêu thích vẻ đẹp tròn trịa của cô.

Lan Ngọc tiết lộ từng mắc ung thư cổ tử cung

"Bác sĩ nói chỉ chậm một ngày có thể tôi phải cắt buồng trứng", Lan Ngọc nói.

Nguyễn Thành - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm