Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Dương Hoàng Vũ 'cháy' hết mình trong tour lưu diễn quốc tế

DJ Dương Hoàng Vũ vừa kết thúc tour lưu diễn quốc tế kéo dài một tháng. Chuyến đi để lại nhiều cảm xúc trong anh và khán giả quốc tế.

DJ Dương Hoàng Vũ là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ âm nhạc điện tử nói chung và vinahouse nói riêng. Hiện tại, anh thường xuyên xuất hiện tại các sàn, bar, club và được các bầu show trong, ngoài nước nhắc đến.

Khán giả bùng nổ tại đêm diễn

DJ Dương Hoàng Vũ vừa kết thúc chuyến lưu diễn quốc tế kéo dài từ tháng 10 đến tháng 11. Hành trình của anh bắt đầu từ các thành phố lớn ở Vương quốc Anh như: Birmingham, London, Glasgow, Hamilton, Sheffield... Sau đó, anh tiếp tục di chuyển đến Lombardia (Italy), cuối cùng là Berlin (Đức).

DJ Duong Hoang Vu anh 1

Nam DJ mới kết thúc tour lưu diễn quốc tế đầy cảm xúc.

Chuyến lưu diễn tròn một tháng để lại cho nam DJ nhiều cảm xúc. Sự yêu mến của kiều bào cũng như khán giả quốc tế giống như nguồn động lực tiếp sức biểu diễn cho anh.

DJ Dương Hoàng Vũ đã mang âm nhạc đến khuấy động sân khấu, khiến khán giả bùng nổ cảm xúc. Sự hưởng ứng của khán giả khiến nam DJ biết ơn và cảm kích.

DJ Duong Hoang Vu anh 2

Âm nhạc của DJ Dương Hoàng Vũ chiếm được tình cảm của khán giả quốc tế.

Với mong muốn chạm đến đỉnh cao trong âm nhạc, anh không ngừng nỗ lực, sáng tạo và nắm bắt xu hướng. Để mang đến cho khán giả những bản nhạc hay và đậm chất riêng, anh làm việc liên tục suốt nhiều tháng. Chất riêng giúp âm nhạc của anh có sự khác biệt và được khán giả ủng hộ.

DJ Duong Hoang Vu anh 3

DJ Dương Hoàng Vũ khuấy động không khí trong các đêm diễn.

Hé lộ hành trình sắp tới

Sau thành công của chuyến lưu diễn, Dương Hoàng Vũ gửi lời cảm ơn sự giúp đỡ của mọi người trong ê-kíp cũng như các bầu show. Hiện tại, anh hoạt động sôi nổi tại Việt Nam và thời gian tới sẽ tiếp tục mang âm nhạc của mình đến những vùng đất khác.

Trong thời gian gần nhất, anh sẽ quay lại London, Scotland, Leeds và các thành phố của Vương quốc Anh. Sau đó, anh một lần nữa trở lại Berlin rồi đến CH Czech, Ba Lan, New Zealand và các nước châu Âu trước khi đặt chân tới Canada, Australia và Nhật Bản.

DJ Duong Hoang Vu anh 4

Trong thời gian tới, DJ Dương Hoàng Vũ hứa hẹn mang những sản phẩm mới gửi tới khán giả quốc tế.

Dương Hoàng Vũ chia sẻ: “Tôi đang chuẩn bị cho ra mắt thị trường những sản phẩm âm nhạc mới mẻ, mong mọi người sẽ đón nhận”.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm