Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dispatch khui chuyện yêu của Song - Song, Lee Min Ho - Suzy thế nào?

Nhóm phóng viên Dispatch có thể bỏ ra nhiều tháng để thu thập thông tin từ những nguồn thân cận với nghệ sĩ. Sau đó, họ sẵn sàng bám theo các ngôi sao cả ngày và đêm để chụp hình.

dispatch phat hien sao hen ho anh 1
Tại Hàn Quốc, khi nhắc đến paparazzi, Dispatch là chính là đơn vị nổi tiếng và uy tín bậc nhất trong lĩnh vực săn ảnh. Dispatch được một nhóm phóng viên cũ của Sports Seoul - tờ báo lớn, nổi tiếng của xứ sở kim chi - thành lập vào năm 2011. Tuy nhiên, nhóm phóng viên này đã bắt đầu hoạt động "săn" sao và tung ảnh bằng chứng hẹn hò từ năm 2008. (Ảnh: Trụ sở của Dispatch).
dispatch phat hien sao hen ho anh 4

Tên gọi Dispatch chính thức xuất hiện từ loạt ảnh hẹn hò của Yong Jun Hyung (cựu thành viên Hight Light) và Goo Hara vào năm 2011. Xuất thân là phóng viên lĩnh vực giải trí, nhóm phóng viên của trang này đã quen với công việc nắm bắt thông tin đời tư và "theo đuôi" các sao có được những bức hình hoặc đoạn video đáng giá. Họ sẵn sàng bỏ ra từ vài tháng tới một năm để theo đuổi một cặp "hot".

dispatch phat hien sao hen ho anh 5
Loạt ảnh bằng chứng hẹn hò của Lee Min Ho và Park Min Young giúp Dispatch trở thành trang săn ảnh được khán giả tin tưởng nhất Hàn Quốc. Nhưng cũng trong thời điểm này, những người làm việc trong showbiz bắt đầu coi Dispatch như "hung thần" cần tránh xa tuyệt đối vì trang chuyên bóc mẽ đời tư và tình cảm của giới nghệ sĩ.
dispatch phat hien sao hen ho anh 8

Cách thứ 2 nhóm săn ảnh áp dụng là thu thập nguồn tin từ người hâm mộ. Fan là những người luôn theo dõi nhất cử nhất động của thần tượng, vì vậy sẽ dễ dàng nhận ra những cử chỉ, mối quan hệ bất thường của thần tượng với đồng nghiệp khác giới. Tin hẹn hò của Tae Yeon (SNSD) và Baek Hyun (EXO) được khai thác theo cách này.

dispatch phat hien sao hen ho anh 9

Năm 2015, phóng viên trang này tiết lộ họ nảy sinh nghi ngờ về mối quan hệ của Suzy và Lee Min Ho khi "tình đầu quốc dân" bất ngờ có mặt tại buổi ra mắt dành riêng cho khách VIP của phim điện ảnh Gangnam 1970 (Lee Min Ho đóng). Trên danh nghĩa, Suzy không làm bạn và không có bất kỳ mối liên quan nào với dàn diễn viên của tác phẩm này.

dispatch phat hien sao hen ho anh 14
"Chúng tôi chắc chắn họ đang hẹn hò. Chúng tôi có bằng chứng nhưng không đăng bài ngay bởi điều chúng tôi muốn chứng minh chính là họ dự định kết hôn. Nếu họ chỉ đơn giản là hẹn hò thì vài bức ảnh chứng minh là đủ. Nhưng hôn nhân lại là chuyện khác, rất nhiều biến số có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ nên chúng tôi phải cẩn trọng", đại diện của Dispatch chia sẻ.
dispatch phat hien sao hen ho anh 15

Truyền thông Hàn nhiều lần dẫn lại lời khẳng định của Dispatch rằng họ có một số quy tắc trong việc khai thác hình ảnh đời tư của nghệ sĩ. Theo đó, trang này không đưa tin hẹn hò của tân binh vì scandal hẹn hò có thể hủy hoại sự nghiệp của một nghệ sĩ hoặc nhóm nhạc vừa bước chân vào ngành giải trí. Dispatch cũng không công khai tình yêu của các cặp nghệ sĩ đồng tính. Ngoài ra, trước khi đăng tải ảnh bằng chứng hẹn hò lên mạng, Dispatch sẽ báo trước cho nghệ sĩ và công ty quản lý từ 4-5 ngày.

dispatch phat hien sao hen ho anh 16
Khi bị một bộ phận dân mạng chỉ trích xâm phạm đời tư người nổi tiếng, phóng viên của trang săn ảnh này đã phản bác lại và đưa ra ý kiến rằng bị theo dõi và chụp ảnh là chuyện không thể tránh khỏi đối với người của công chúng. Nữ paparazzi của Dispatch cũng từng lên truyền hình và khẳng định họ không nghĩ rằng mình đang vi phạm đời sống riêng tư của các ngôi sao.

Dispatch tiết lộ chuyện hẹn hò của những cặp sao hạng A nào?

Từ năm 2008 tới nay, Dispatch đã công bố tổng cộng 34 cặp tình nhân nổi tiếng. Trong đó, chỉ 9 đôi uyên ương vẫn duy trì được hạnh phúc bên nhau.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm