Lan Khuê hóa quý cô hiện đại, khoe sắc cùng hệ sinh thái của Vertu
Không cần phô trương, đại sứ thương hiệu Vertu tại Việt Nam vẫn thể hiện được tinh thần "quiet luxury" trong bộ ảnh mới.
156 kết quả phù hợp
Lan Khuê hóa quý cô hiện đại, khoe sắc cùng hệ sinh thái của Vertu
Không cần phô trương, đại sứ thương hiệu Vertu tại Việt Nam vẫn thể hiện được tinh thần "quiet luxury" trong bộ ảnh mới.
Salim, Long Hạt Nhài bị chê khi lồng tiếng 'Doraemon'
Trước những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng fan "Doraemon", đại diện đơn vị phát hành phim tại Việt Nam lên tiếng xin lỗi.
Mark Zuckerberg khoe 2 đồng hồ xa xỉ hiếm thấy chỉ trong 24 giờ
CEO Meta tiếp tục khẳng định thú chơi đồng hồ xa xỉ khi xuất hiện với 2 cỗ máy xa xỉ từ thương hiệu F.P. Journe ở sự kiện "Oscar của giới khoa học" và trong video mới nhất.
Thấy gì khi Dior xóa tên Thùy Tiên?
Hành động xoá tên Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên từ phía Dior cho thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc liên quan đến pháp lý mà nàng hậu vướng phải.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
3 lý do tôi chọn Oppo Reno13 5G đồng hành khám phá cuộc sống
Oppo Reno13 Pro 5G chinh phục người dùng cá tính, mê sáng tạo với thiết kế thời thượng, bộ công cụ AI tiếng Việt và tính năng chụp ảnh dưới nước.
Hàng xa xỉ second-hand lên ngôi ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Gen Z hứng thú với đồng hồ xa xỉ cũ
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Hãng xa xỉ Thụy Sĩ được dự đoán sẽ soán ngôi "ông hoàng doanh số" của Apple, bất chấp việc "nhà Táo" bán được tới 37 triệu chiếc đồng hồ thông minh năm qua.
Bánh Trung thu xa xỉ trên đà hạ nhiệt
Bánh Trung thu đến từ các nhà mốt cao cấp dần bị bão hòa, ít gây tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, dù nhu cầu tặng quà trong dịp lễ này không đổi.
Tư duy làm giàu của CEO sở hữu 11 tỷ USD
Lớn lên ở một ngôi làng nông thôn Ấn Độ giúp Jay Chaudhry, Giám đốc điều hành Zscaler, thấm nhuần tư duy tiết kiệm, từ đó gây dựng khối tài sản trị giá hơn chục tỷ USD.
Sunshine Group và Gessi Group hợp tác phát triển 'nhà hàng hiệu'
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Sunshine Group và Gessi Group nhằm kết hợp phát triển các sản phẩm “nhà hàng hiệu”, hướng tới giá trị sống hoàn hảo cho người dùng.
'Hãn Huyết bảo mã' và những giống ngựa quý hiếm nhất thế giới
Trong hơn 350 giống ngựa được phát hiện tính đến hiện tại, chỉ số ít được coi là quý hiếm. Một vài loài có niên đại tới hàng nghìn năm, thậm chí có giá bán tới 300.000 USD/cá thể.
Gieo tình yêu đọc bằng văn hóa lì xì sách Tết
Không chỉ là món quà ý nghĩa cho người nhận vào dịp đầu năm, lì xì sách còn góp phần thúc đẩy, lan tỏa văn hóa đọc.
Hermès thưởng 'nóng' 4.300 USD cho mỗi nhân viên dịp đầu năm
Sau khi công bố mức doanh thu tăng 28% trong năm 2023, tập đoàn thời trang xa xỉ Hermès quyết định thưởng cho 22.000 nhân sự trên toàn thế giới để ăn mừng.
Cuộc sống ẩn dật của người phụ nữ giàu nhất thế giới
Không thích biệt thự, xe sang hay quần áo đắt tiền, Françoise Bettencourt Meyers chỉ đang tận hưởng thứ xa xỉ nhất mà một tỷ phú chỉ có thể ao ước: sự ẩn danh.
Những bữa tiệc trà xa hoa của giới quý tộc Anh
Văn hóa uống trà chiều xuất hiện ở Anh hơn 200 năm. Những bữa tiệc trà lớn có tới hàng trăm khách mời, đây là dịp để người trong giới thượng lưu gặp gỡ, trò chuyện.
Cách thức vận hành của các thương hiệu xa xỉ
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
Đồng hồ của cầu thủ được trả lương cao tại Premier League
Jack Grealish sưu tầm nhiều mẫu đồng hồ có thiết kế mặt số tinh xảo. Các thiết bị xem giờ được bán với giá chục nghìn USD.
Nghỉ dưỡng 'vị nghệ thuật' góp phần đưa du lịch Việt vươn tầm thế giới
Nghệ thuật là đỉnh cao của xa xỉ. Đó cũng là phương châm để Sun Group kiến tạo những khách sạn vị nghệ thuật hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.