Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điệu nhảy của bộ lạc Brazil, cổ vật từ lăng mộ Ai Cập vào top ảnh tuần

Điệu nhảy của bộ lạc Munduruku, bản sao cổ vật từ lăng mộ pharaoh Ai Cập và phiên điều trần trong cuộc điều tra luận tội Tổng thống Trump là những hình ảnh ấn tượng trong tuần.

dieu tran luan toi Tong thong Trump anh 1
Một em bé bản địa của bộ lạc Munduruku nhảy múa trong cuộc họp báo để yêu cầu chính quyền bảo vệ đất đai bản địa và các quyền văn hóa ở Brasilia, Brazil, ngày 21/11. Ảnh: Reuters.
dieu tran luan toi Tong thong Trump anh 2
Một du khách chụp ảnh bản sao của một cổ vật từ lăng mộ Tutankhamun của Ai Cập tại "Tutankhamun: Triển lãm" ở Madrid, Tây Ban Nha, vào ngày 21/11. Ảnh: Getty.
dieu tran luan toi Tong thong Trump anh 3
Một lính cứu hỏa bảo vệ Trường Công lập Colo Heights khỏi bị ảnh hưởng bởi đám cháy Núi Gospers gần Colo Heights, Australia, ngày 19/11. Ảnh: Reuters.
dieu tran luan toi Tong thong Trump anh 4
Những người biểu tình chống chính phủ choàng quốc kỳ Iraq đi vào đám khói do đốt lốp xe trong cuộc biểu tình ở thành phố Basra, phía nam Iraq, ngày 17/11. Người Iraq tràn xuống đường phố ở thủ đô và các thành phố phía nam trong cuộc tổng đình công của phong trào kéo dài nhiều tuần yêu cầu chính phủ cải cách. Ảnh: Getty.
dieu tran luan toi Tong thong Trump anh 5
Các chiến binh IS đầu hàng chính phủ Afghanistan trình diện trước truyền thông ở Jalalabad vào ngày 17/11. Ảnh: Reuters.
dieu tran luan toi Tong thong Trump anh 6
Các binh sĩ kỵ binh Mexico biểu diễn trong cuộc diễu hành quân sự để kỷ niệm 109 năm Cách mạng Mexico tại quảng trường Zocalo ở Mexico City, ngày 20/11. Ảnh: AFP/Getty.
dieu tran luan toi Tong thong Trump anh 7
Cảnh sát bắt giữ người biểu tình và sinh viên sau khi họ cố gắng chạy trốn bên ngoài khuôn viên trường Đại học Bách khoa Hong Kong vào ngày 19/11. Ảnh: Getty.
dieu tran luan toi Tong thong Trump anh 8
Đại sứ Mỹ tại Liên minh Châu Âu Gordon Sondland xuất hiện trước Ủy ban Tình báo Hạ viện trong phiên điều trần luận tội tại Tòa nhà Văn phòng Hạ viện Longworth vào ngày 20/11, tại Washington, DC. Ủy ban đã nghe lời khai trong ngày thứ tư điều trần công khai của cuộc điều tra luận tội chống lại Tổng thống Mỹ Donald Trump, người mà Hạ viện do đảng Dân chủ kiểm soát cáo buộc đã giữ lại viện trợ quân sự của Mỹ cho Ukraine trong khi yêu cầu họ điều tra các đối thủ chính trị của mình. Ảnh: Washington Post/Getty.
dieu tran luan toi Tong thong Trump anh 9
Tổng thống Donald Trump nói chuyện với truyền thông về lời khai của Đại sứ Mỹ tại Liên minh Châu Âu Gordon Sondland trước Ủy ban Tình báo Hạ viện vào ngày 20/11, khi ông rời Nhà Trắng lên đường đến Texas. Ảnh: AP.
dieu tran luan toi Tong thong Trump anh 10
Mọi người đi từ San Antonio del Tachira, Venezuela, đến Cucuta, Colombia, qua những con đường mòn bất hợp pháp vào ngày 20/11, sau khi chính phủ Colombia ra lệnh đóng cửa biên giới. Ảnh: Getty.
dieu tran luan toi Tong thong Trump anh 11
"Cha Thiên nga" của Hamburg, Olaf Niess, bắt một con thiên nga để đưa nó lên thuyền khi những con thiên nga được quây tròn trên sông Alster ở trung tâm thành phố Hamburg, Đức, ngày 19/11. Những con thiên nga đang được chuyển đến ngôi nhà mùa đông không có băng. Ảnh: Getty.
dieu tran luan toi Tong thong Trump anh 12
Các thiếu niên trong dàn hợp xướng trượt băng trong chiếc áo choàng của họ trên sân băng bên cạnh nhà thờ Winchester, ngày 20/11, tại Winchester, Anh. Ảnh: Getty.
dieu tran luan toi Tong thong Trump anh 13
Một người đàn ông hóa trang thành Giáo hoàng khi các tín đồ chào đón Giáo hoàng Francis tới Bangkok, Thái Lan, ngày 20/11. Ảnh: Reuters.
dieu tran luan toi Tong thong Trump anh 14
Bei Bei, gấu trúc khổng lồ, được nhìn thấy lần cuối cùng tại Vườn thú Quốc gia Smithsonian ở Washington D.C trước khi khởi hành đến Trung Quốc, ngày 19/11. Ảnh: Reuters.

Đội đặc nhiệm chuyên săn trùm mafia dưới lòng đất

Cảnh sát Italy sở hữu đơn vị đặc biệt Cacciatori với các thành viên là đặc nhiệm tinh nhuệ, nhiệm vụ của họ là đi săn những ông trùm mafia và tội phạm đang lẩn trốn dưới lòng đất.

Đời tư phức tạp của 'Hoàng tử tiệc tùng' Andrew trước bê bối tình dục

Trước khi dính bê bối liên quan đến tỷ phú ấu dâm người Mỹ Jeffrey Epstein, Hoàng tử Anh Andrew nổi tiếng là người có lối sống phóng khoáng, từng hẹn hò nhiều nữ diễn viên.

Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm