Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Mạnh Trường bật mí bí quyết hết sợ Tết

Theo Mạnh Trường, bí quyết để ngày Tết vừa hết bận rộn lại kịp xem U23 Việt Nam đá AFC 2020 đến từ một đầu thu công nghệ rất nhỏ.

Trong khi nhiều người đang chạy đua mua quà Tết, đi biếu Tết, vợ chồng diễn viên Mạnh Trường lại thảnh thơi ngồi xem lịch phim rạp chiếu tết trên K+, vì ông chồng quốc dân đã chọn xong quà Tết “vạn người mê”.

Soái ca điện ảnh khoe: “Tết năm nào, 2 vợ chồng cũng đau đầu tìm quà để tặng người thân, bạn bè. Nhiều khi mình muốn tặng những món quà không nhất thiết phải đắt tiền nhưng phải thật ý nghĩa, mang đến niềm vui suốt năm cho người được nhận. Năm nay, xem xong TVC ‘Tết xem K+, cộng tình thân’, 2 vợ chồng biết ngay K+ là món quà rất hợp lý cho mọi người. Một món quà rất ý nghĩa và thiết thực, vừa mang được niềm vui xuân sang, lại còn chiều theo sở thích của mọi thành viên trong gia đình”.

K+ anh 1

Sự tinh tế trong việc chọn quà giúp vợ chồng Mạnh Trường đón Tết nhàn hạ, vui vẻ.

Dọn dẹp đã đáng sợ, nhưng khi gia đình có con nhỏ, nỗi sợ đó sẽ được nhân lên gấp nhiều lần. Không ngạc nhiên khi clip hài hước về dọn nhà đón Tết của gia đình Xoài vừa đăng trên Facebook đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của dân mạng.

Nhìn bạn Xoài đam mê bất tận với việc đổ đầy đồ chơi ra nhà, mẹ Trang Lou đã bật mí bí quyết cao tay:“Năm nào dọn nhà cũng 3,4 lượt mới xong nhưng năm nay bố mẹ vừa dọn nhà vừa bật K+ để cho có không khí với nhiều chương trình giải trí hấp dẫn, anh Choài cứ là mê ly. Nhờ thế, hiệu suất công việc tốt hẳn”.

K+ anh 2

Bí kíp tăng năng suất dọn nhà từ gia đình Xoài.

Vợ chồng Trang Lou chia sẻ, việc bật các chương trình Tết khiến nhà cửa vui hẳn, việc dọn nhà hứng khởi hơn bao giờ hết. Ông bố trẻ Tùng Sơn còn khoe K+ có nhiều kênh giải thể thao độc quyền hay giúp bố và Xoài tăng thêm tình hữu nghị của các bạn trai, nhất là những trận đấu của các chàng trai U23 Việt Nam trong tháng cận Tết. Còn mẹ Trang lại tâm đắc cách “lướt sóng êm ru” qua hàng loạt câu hỏi khó ngày Tết như bao giờ sinh em bé nữa… nhờ TVC quảng cáo của của hãng truyền hình này.

K+ không chỉ độc quyền phát sóng các giải đấu thể thao hấp dẫn nhất hành tinh như Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League, ATP… mà còn sở hữu lịch chiếu phim theo chủ đề, với loạt phim bom tấn của điện ảnh Việt trong 7 ngày Tết: Anh thầy ngôi sao, Trạng Quỳnh

Với K+, mỗi nhà dịp Tết sẽ vừa được cảm nhận không khí xuân rộn ràng qua các chương trình truyền lại, vừa được thưởng thức các trận đấu hấp dẫn nhất của U23 Việt Nam tại Vòng chung kết U23 2020.

K+ anh 3

Từ ngày nay đến hết ngày 24/1, truyền hình K+ tặng miễn phí trọn bộ thiết bị (bộ đầu thu truyền hình số vệ tinh K+ HD hoặc K+ TVBox) trị giá tới 1,2 triệu đồng, miễn phí tài khoản myK+ xem truyền hình trên các thiết bị di động cho tất cả thuê bao mới. Đồng thời, K+ cũng tăng cường nhiều nội dung giải trí, phim ảnh đặc sắc, phát sóng độc quyền các giải thể thao hấp dẫn nhất hành tinh trong dịp Tết Nguyên đán.

Độc giả đăng ký mua K+ tại đây.


Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm