Ngày hội gắn kết gia đình ấm áp của những bác tài ShopeeFood
Lần đầu tiên, ShopeeFood tổ chức ngày hội đặc biệt dành riêng cho cộng đồng gia đình tài xế - nơi tình cảm gia đình được sẻ chia và lan tỏa giữa những vòng tay yêu thương.
47 kết quả phù hợp
Ngày hội gắn kết gia đình ấm áp của những bác tài ShopeeFood
Lần đầu tiên, ShopeeFood tổ chức ngày hội đặc biệt dành riêng cho cộng đồng gia đình tài xế - nơi tình cảm gia đình được sẻ chia và lan tỏa giữa những vòng tay yêu thương.
SHB dự kiến lãi kỷ lục, làm dự án công nghệ trọng điểm
Năm nay, SHB đặt mục tiêu lãi trước thuế 14.500 tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay, đồng thời có kế hoạch triển khai các dự án công nghệ trọng điểm.
Chủ tịch EuroCham tin vào khả năng ngoại giao khéo léo của Việt Nam
Theo Chủ tịch EuroCham, sức bền của nền kinh tế Việt Nam không chỉ nằm ở các chỉ số tăng trưởng, mà còn thể hiện qua khả năng thích ứng trong nội tại lẫn chiến lược đối ngoại.
Thấy gì từ vụ 200 người đổ về nhà TikToker Hải Phòng học chốt đơn
Livestream bán hàng bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của các lớp dạy chốt đơn. Nhưng giữa cơn sốt này, không phải ai cũng thành công và không phải lớp học nào cũng xứng đáng.
Thị trường gọi xe công nghệ Việt còn chỗ cho 'ông lớn' châu Âu?
Bolt có thể là nền tảng gọi xe tiếp theo vào Việt Nam trong năm nay, đối đầu với những "tay chơi" lớn trên thị trường hiện tại như Grab, Be hay Xanh SM.
Câu chuyện đổi mới sau 3 thập kỷ phát triển của KFC Việt Nam
Câu chuyện thành công của KFC Việt Nam không chỉ là hành trình chuyển đổi số trong kỷ nguyên mới, mà còn minh chứng cho nỗ lực giữ giá trị cốt lõi của thương hiệu suốt 3 thập kỷ.
Người tiêu dùng lạc quan hơn về Tết nhưng vẫn lo lắng chi tiêu
Khảo sát toàn quốc của Decision Lab và Home Credit cho thấy người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025, nhưng vẫn lo lắng việc chi tiêu trong dịp này.
Dù xu hướng "tổng kết năm" được hưởng ứng rộng rãi, đặc biệt là giới trẻ, một số bày tỏ sự lo ngại về vấn đề thương mại hóa dữ liệu của người dùng.
FPT Play thắng lớn tại giải Vietnam iContent 2024
Tại lễ trao giải Vietnam iContent 2024 diễn ra vào tối 30/11, FPT Play được vinh danh là ‘‘Nền tảng giải trí Việt của năm”.
Facebook, TikTok dẫn đầu thị trường livestream Việt Nam
Trong khi các nền tảng lâu đời như Lazada, Tiki đối mặt với đà suy thoái, TikTok đang dẫn đầu cuộc chơi mảng livestream với tốc độ thâm nhập thị trường TMĐT liên tục tăng.
Vì sao Shopee mời Trấn Thành livestream, hợp tác với Facebook?
Nền tảng TMĐT nhắm vào nhóm khách hàng đang mua sắm trên TikTok Shop, bằng cách hợp tác với Facebook, YouTube.
Vì sao lên Threads gặp toàn câu hỏi 'vô tri', ngớ ngẩn
Thuật toán của nền tảng đề xuất các câu hỏi ngớ ngẩn, nội dung gây tranh cãi để đạt được mức độ tương tác lớn hơn và giữ chân người dùng.
Ai đủ sức chen chân giữa Grab và ShopeeFood ở mảng giao đồ ăn?
Thị trường giao đồ ăn vừa chứng kiến sự rời đi của Gojek hay trước đó là Baemin. Hiện không còn nhiều ứng dụng Việt có thể cạnh tranh với Grab hay ShopeeFood trên chính sân nhà.
‘Xanh hóa’ giao thông dịch vụ và bước ngoặt của thị trường
“Xanh hóa” giao thông dịch vụ không chỉ mang đến lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp, môi trường, nắm bắt xu hướng thị trường mà còn tạo động lực và mở ra nhiều cơ hội việc làm mới.
FPT Play vượt Netflix, đứng thứ 2 mảng phát trực tuyến phim tại VN
Trong báo cáo “The Connected Consumer” quý II của Decision Lab, FPT Play giữ vị trí thứ 2 về nền tảng phát trực tuyến phim theo yêu cầu phổ biến tại Việt Nam.
Gojek rời Việt Nam, Grab còn đối thủ nào?
Sau đợt xáo trộn này, chỉ còn các ứng dụng nội địa như Xanh SM, Be và các hãng taxi truyền thống trên cuộc đua với Grab.
Những siêu app quốc tế từng 'ngã ngựa' ở Việt Nam
Trước Gojek, không ít ông lớn như Uber, Baemin, Foodpanda đã phải chấp nhận thất bại và rời khỏi Việt Nam.
VBA: Đồ uống có đường đang bị 'phân biệt đối xử'
Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA) đề nghị không bổ sung nước giải khát theo Tiêu chuẩn Việt Nam có hàm lượng đường trên 5 g/100 ml vào đối tượng chịu thuế.
Tài chính toàn diện là hành trình cần sự chung tay
Thúc đẩy tài chính toàn diện là một hành trình dài cần sự cam kết từ Chính phủ, các tổ chức giáo dục, tài chính, khối doanh nghiệp và cả người dân.
Thế Giới Di Động và ngôi vương thị phần bán lẻ laptop
Với 1.500 điểm bán trên cả nước, Thế Giới Di Động chứng minh độ “phủ sóng” và khẳng định vững chắc vị thế số một thị phần bán lẻ laptop tại Việt Nam.