Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea lại có động thái gây tranh cãi

Thủ môn người Tây Ban Nha có bài đăng ẩn ý trên trang cá nhân sau khi bị MU từ chối gia hạn hợp đồng.

De Gea đang là cầu thủ tự do.

Trên trang cá nhân, De Gea tiếp tục đăng thêm một biểu tượng một chú hề đang làm xiếc tung hứng. Đây là lần thứ 2 trong vòng hơn một tuần, thủ môn sinh năm 1990 có hành động này.

"Có lẽ De Gea đang ám chỉ MU là gánh xiếc", một CĐV cho biết. "Cách hành xử của MU là nỗi xấu hổ", người dùng Yinzman mỉa mai. "Chấp nhận đi De Gea, Onana phù hợp với MU hơn anh", tài khoản Sam Tuker bình luận. "

De Gea mia mai MU anh 1

Bài đăng ẩn ý của De Gea.

Sau 12 năm gắn bó với Man United, De Gea lâm cảnh thất nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng. Trước đó, De Gea đã thống nhất mọi điều khoản để ký vào bản hợp đồng mới với Manchester United. Kể từ mùa 2023/24, thủ môn này sẽ nhận lương 200.000 bảng mỗi tuần thay vì 375.000 bảng như trước.

Khi cuộc đàm phán tưởng chừng đã kết thúc, Man United bất ngờ thay đổi. Đội chủ sân Old Trafford yêu cầu De Gea ký vào bản hợp đồng mới với mức lương thấp hơn 200.000 bảng mỗi tuần. Thủ môn sinh năm 1990 không đồng tình nên từ chối gia hạn. Ngay lập tức, MU cũng đáp trả bằng cách không điền tên cựu sao Atletico Madrid vào danh sách sơ bộ cho mùa giải kế tiếp.

Ngoài ra, HLV Erik ten Hag được cho đã tác động để MU từ chối gia hạn với De Gea. Thuyền trưởng người Hà Lan muốn đưa Andre Onana về bắt chính ở mùa tới.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU chuẩn bị gửi đề nghị chính thức để hỏi mua Onana. Inter đang ra giá 60 triệu euro cho thủ môn người Cameroon, nhưng Man United chỉ muốn chi tối đa 50 triệu euro.

Huyền thoại nghi ngờ tương lai của De Gea ở MU Paul Scholes và Owen Hargreaves, hai danh thủ từng khoác Man United, đều nghi ngờ khả năng gắn bó của thủ môn người Tây Ban Nha với đội chủ sân Old Trafford.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Mason Mount đánh giá MU cao hơn Chelsea

Tiền vệ người Anh tiết lộ lý do gia nhập Man United là để chinh phục danh hiệu lớn.

Sao Man City tỏa sáng, Anh vào chung kết U21 EURO

Đêm 5/7, Cole Palmer ghi bàn và kiến tạo hai lần, giúp U21 Anh vào chung kết EURO gặp Tây Ban Nha.

Haaland chế nhạo Barca

"Họ làm gì có tiền mà chiêu mộ tôi" là tuyên bố của Erling Haaland khi được hỏi về khả năng gia nhập Barcelona trong tương lai.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm