Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh giá Mobiistar Prime 558: Máy đẹp và cấu hình mạnh

Mobiistar Prime 558 ấn tượng ở kiểu dáng nguyên khối, màn hình rộng và camera chụp ảnh ấn tượng.

Prime 558 là model nối tiếp Prime 508 được Mobiistar trình làng giữa năm nay. Đây là tên tuổi có nhiều tìm tòi trong việc làm mới smartphone và đi theo xu hướng thiết kế hiện đại.


So với các đối thủ trong tầm giá dưới 6 triệu, Prime 558 là model khá hời bởi cấu hình tốt. Máy sử dụng màn hình Full HD 5,5 inch, chạy trên chip 8 nhân tốc độ 1,7 GHz của MediaTek. Các thông số khác như bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB.

Prime 558 có máy ảnh 13 megapixe, camera trước 5 "chấm", hỗ trợ nhiều tùy chọn về chụp ảnh tự sướng, các hiệu ứng thú vị. Thiết bị không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, viên pin 2.900 mAh.

Việc sở hữu thương hiệu trong nước là rào cản để nhiều người tự tin dùng sản phẩm. Trong nhiều tranh cãi gần đây, người dùng cho rằng, di động thương hiệu Việt đã chưa làm tốt sản phẩm của mình. Prime 558 là phép thử thứ hai của Mobiistar sau 508, những model có ngôn ngữ thiết kế mới.

Nhìn chung, máy có cấu hình tốt, kiểu dáng hiện đại, nhưng giao diện vẫn khá nguyên sơ trên nền Android. Bên cạnh đó, hãng cũng cài đặt nhiều ứng dụng, game đi kèm. Điều này làm giảm thú vị với những fan Android muốn trải nghiệm một model trông "tây" hơn.

Dưới đây là video đánh giá về Mobiistar Prime 558.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm