Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đằng sau phát ngôn nhạy cảm của tỷ phú Thái Lan mua lại Miss Universe

Anne Jakapong Jakrajutatip từng yêu Clint Bondad, tình cũ của Hoa hậu Catriona Gray. Tỷ phú Thái Lan chia tay nam diễn viên Philippines do vấn đề nhạy cảm.

Thông tin doanh nhân Anne Jakapong Jakrajutatip mua lại Miss Universe được Missosology xác nhận ngày 26/10. Bên cạnh sự tò mò gia thế và lai lịch của Anne, khán giả còn rất quan tâm đến đời sống tình cảm của người phụ nữ chuyển giới giàu thứ 3 trên thế giới.

Giàu vượt mặt bố chuyển giới của Kendall Jenner

Theo Thairath, Anne Jakapong Jakrajutatip (Ann Chakrabongse), hiện giữ chức Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch của JKN Global Group - đế chế truyền thông và kinh doanh gồm 15 công ty con, phát triển ở đủ lĩnh vực, từ phân phối nội dung, đồ uống, thực phẩm bổ sung, sản phẩm làm đẹp đến tài trợ quảng cáo.

JKN Global Group mạnh về hoạt động xuất nhập khẩu nội dung có bản quyền từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, họ tiên phong nhập khẩu phim truyền hình Ấn Độ, Philippines... Tại Thái Lan, Anne được mệnh danh là "Nữ hoàng phim Ấn Độ" vì biết cách biến phim Bollywood trở nên hấp dẫn với thị trường nội địa.

"Công ty của Anne còn là đối tác lâu năm của CH3 - một trong những kênh truyền hình ăn khách và quyền lực nhất xứ Chùa vàng. Cô điều hành công ty xuất khẩu nội dung phim của CH3 ra nước ngoài và thu về nguồn lợi cao", nguồn tin viết.

Tờ RIT9 cho biết giá trị của JKN Global Group đã chạm mốc hơn 10 tỷ USD và đang trên đà tăng nhanh.

Công việc thuận lợi giúp Anne tích lũy được khối tài sản lớn. Số liệu Forbes cung cấp hồi năm 2020 cho thấy Anne có riêng trong tài khoản 210 triệu USD, trở thành người phụ nữ chuyển giới giàu có nhất Thái Lan, châu Á và được xếp hạng 3 trên thế giới.

Theo SCMP, Anne còn giàu hơn cả người cha chuyển giới của Kendall Jenner, Caitlyn Jenner (100 triệu USD), và Lana Wachowski, một trong những huyền thoại đạo diễn của Hollywood (125 triệu USD).

Anne thể hiện độ giàu có qua những căn biệt thự được trang trí cầu kỳ ở khu đắc địa của Thái Lan, bộ sưu tập váy áo, túi xách hàng hiệu đắt đỏ. Cô thường xuyên khoe với 6,8 triệu người theo dõi hàng loạt item túi xách cao cấp của Hermès, Louis Vuitton, Gucci, Dior... Riêng với Hermès, cô sở hữu nhiều mẫu Birkin da cá sấu phiên bản giới hạn, giá hàng trăm nghìn USD trở lên.

Trên trang cá nhân, Anne còn khoe bộ sưu tập siêu xe và nội thất bên trong chuyên cơ riêng sang chảnh.

Tận dụng sức ảnh hưởng và độ giàu có, chủ mới của Miss Universe đã chi tiền thành lập tổ chức truyền cảm hứng cho người chuyển giới (LIFT), với mục đích nâng cao nhận thức và ủng hộ quyền của người chuyển giới.

Từng yêu tình cũ của Hoa hậu Catriona Gray

Anne Jakapong Jakrajutatip có đời sống tình cảm phong phú và phức tạp. Theo Conan Daily, năm 2013, Anne gặp và yêu bạn trai người Anh nhưng giấu kín chuyện tình. Tiếp đó, cô lần lượt đi qua nhiều mối tình lãng mạn khác.

Gần đây, Anne gây chú ý khi chia sẻ đã qua lại với 4 người đàn ông trong thời gian ngắn, nhưng không cùng lúc. Hồi năm 2020, cô sống cùng nam diễn viên Clint Bondad.

Hoa hau Hoan vu anh 5

Anne Jakapong Jakrajutatip chụp ảnh cùng Clint Bondad (ngoài cùng bên phải) và em trai của nam diễn viên. Ảnh: True4u.

Clint Bondad là người Philippines lai Đức, sự nghiệp không mấy tiếng tăm. Anh chỉ được nhắc tên nhiều qua câu chuyện tình ồn ào với Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray. Và cho tới khi đến bên cạnh Anne, Clint bị mang tiếng đào mỏ.

Khi Anne đăng ảnh hai người quấn quýt nhau, nhiều dân mạng bình luận chê Clint hết thời, ngoại hình xuống dốc vì để râu xồm xoàm và không chăm chút bản thân. Có nhiều người chế giễu anh chỉ biết bám váy vị tỷ phú chuyển giới Thái Lan.

"Các bạn không phải bận tâm hay lo lắng điều gì cả. Clint đang tốt lên, anh ấy không cần phải xin việc vì đang tập trung cho mục tiêu lớn hơn", Anne đáp trả một trong những bình luận công kích bạn trai cô.

Có thông tin cho rằng hai người từng đính hôn, song Anne hay Clint đều không lên tiếng xác nhận.

Đến tháng 2/2021, trong cuộc phỏng vấn trên truyền hình, Anne xác nhận không còn liên quan với nam diễn viên sinh năm 1994. Cô công khai kể xấu người cũ: "Anh ta ghen tuông quá mức, ghen tỵ với em trai mình. Anh ta là kẻ lười biếng, dậy muộn và lúc nào cũng say xỉn".

Gây sốc hơn, nữ tỷ phú tiết lộ cô không thể chịu nổi người đàn ông nghiện giường chiếu và có những sở thích kỳ lạ trong chuyện chăn gối như Clint. Ngoài ra, theo Anne, cô chia tay Clint còn vì anh có tư tưởng phân biệt giới tính.

"Đó cũng là nguyên nhân khiến Catriona Gray bỏ anh này, một người có thể quan hệ tình dục không ngừng nghỉ", Anne không ngại nói trước hàng nghìn người đang xem TV.

Hoa hau Hoan vu anh 6

Catriona Gray chia tay Clint Bondad năm 2019, sau gần 6 năm yêu.

Một trang tin Thái Lan đã đăng lại video phỏng vấn của Anne và cho rằng tỷ phú không nên gọi tên Hoa hậu Hoàn vũ 2018 trong câu chuyện này. "Catriona có thể buồn khi bị gợi lại quá khứ. Những điều Anne thốt ra không phải chuyện vui", trang này viết.

Rất nhanh sau đó, Anne đã gửi lời xin lỗi và cam kết sẽ ý thức hơn trong những phát ngôn sau.

Lùm xùm giữa Hoa hậu Andrea Meza và chủ mới của Miss Universe

Chủ mới của Miss Universe nói cuộc thi năm 2020 không công bằng khi có 4 cô gái Latinh vào top 5 và để Andrea Meza đăng quang. Andrea Meza đã lên tiếng phản hồi.

Người đẹp Paraguay bị loại khỏi Hoa hậu Trái Đất vì quá tuổi

Hình ảnh của thí sinh Paraguay đã bị xóa khỏi trang web cuộc thi Miss Earth. Nước này khó tìm được đại diện thay thế vì thời gian quá gấp.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm