Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đáng lẽ Thanos đã không búng tay trong 'Avengers: Infinity War'

Hai biên kịch của "Avengers: Infinity War" mới đây đã tiết lộ rằng cái kết cho phần phim này ban đầu rất khác.

Nhân vật Thanos trong Avengers: Infinity War  được coi là một trong những kẻ ác lớn nhất mà Marvel từng tạo ra. Hắn bị ám ảnh bởi ba vấn đề: giết chóc, chết người và quyền lực. Vậy nên, tên ác nhân còn có mong ước là tiêu diệt một nửa vũ trụ.

Trong phiên bản truyện tranh, mục đích thực hiện việc này của Thanos là để gây ấn tượng và giành được tình cảm từ Nữ thần Chết. Trên màn ảnh rộng, Avengers: Infinity War nỗi ám ảnh về cái chết của Thanos đã được thay thế bằng ước muốn "cân bằng vũ trụ" điên rồ.

ac nhan thanos anh 1
Tạo hình Thanos trong Avengers: Infinity War.

Thanos của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) tin rằng tài nguyên của vũ trụ là hữu hạn nên sự tăng trưởng dân số không thể kiểm soát sẽ khiến tất cả sự sống kết thúc. Để ngăn chặn điều này, tên ác nhân đã đi tìm sáu viên đá Vô cực để lắp vào chiếc găng tay.

Với nguồn năng lượng hấp thụ được từ những viên đá, chỉ cần một cái búng tay của Thanos, nửa dân số trong vũ trụ sẽ trở thành cát bụi. Đây là điều đã xảy ra trong Avengers: Infinity War.

Trả lời phỏng vấn với New York Times, hai biên kịch Markus và McFeely tiết lộ trong kịch bản đầu tiên, "cái búng tay" được dành riêng để mở đầu Avengers 4.

ac nhan thanos anh 2
Thanos là một trong những ác nhân lớn nhất của Marvel.

Tuy nhiên, Markus chia sẻ: "Nếu làm như vậy, phim sẽ giống series dài tập, kết thúc mỗi phần lại có kịch tính gì đó khiến khán giả đoán được phần sau". Hơn nữa, Marvel cũng đang định hướng mỗi tập phim là một thực thể riêng có đầy đủ mở kết. 

Trên thực tế, cái kết trong Avengers: Infinity War đã thu được hiệu quả caoMcFeely giải thích"Khán giả càng bị tò mò hơn vì không đoán được chúng tôi làm gì tiếp theo".

Điều này hoàn toàn đúng bởi theo những hình ảnh thu được từ phim trường, người ta dự đoán Avengers 4 có thể khai thác việc du hành thời gian. Song, hình thức và cách thức thực hiện vẫn chưa thể lý giải.

Avengers: Infinity War hứa rằng Thanos sẽ trở lại. Trong khi đó, Tony Stark từng cảnh báo Loki trong The Avengers: "Nếu chúng tôi không thể bảo vệ Trái Đất, chúng tôi chắc chắn sẽ trả thù cho nó".

Vậy nên, Avengers 4 chắc chắn sẽ là cơ hội để Thanos nếm đủ mùi từ các Avengers.

Hương Đỗ

Bạn có thể quan tâm