Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dân mạng thế giới rộ mốt in hình mặt mình lên khẩu trang

Nhiều dân mạng hiện thi nhau khoe chiếc khẩu trang có hình mặt mình và hài hước cho biết nhờ đó, mọi người dễ dàng nhận ra họ.

khau trang mat nguoi anh 1

Trong thời gian dịch bệnh diễn ra phức tạp như hiện nay, khẩu trang chính là món đồ đắt hàng nhất trên các trang bán hàng. Thay vì thiết kế màu trơn không họa tiết nhàm chán, người dùng tự sáng tạo nên những mẫu khẩu trang độc đáo, đậm chất riêng. Chàng trai sống tại Mỹ - Cameron Mattis - đã thiết kế riêng cho cá nhân bằng cách in nửa phần mặt còn lại bị che lên khẩu trang của mình. Ảnh: @cameronmattis.

khau trang mat nguoi anh 2

Chính sự mới lạ và hài hước của Cameron Mattis tạo cảm hứng cho những người theo dõi trang cá nhân của anh thích thú và làm theo. Bằng chứng là dòng trạng thái của anh nhận về 560.000 lượt yêu thích và 2.100 bình luận. Dưới bài đăng, dân mạng chia sẻ những bức hình khẩu trang với chính khuôn mặt mình mà họ học được từ anh. Ảnh: @jrw3780.

khau trang mat nguoi anh 3

Người dùng này còn tỉ mỉ diễn tả nụ cười và in thêm phần râu vào khẩu trang để đảm bảo tính chân thật. Ảnh: @seanita89.

khau trang mat nguoi anh 4

Không chỉ khẩu trang chất liệu vải mới in được hình lên, khẩu trang y tế vải mỏng cũng được chàng trai này tận dụng. Anh hài hước chia sẻ trên mạng xã hội: "Tôi có thể mở khóa khuôn mặt của điện thoại dù đang đeo khẩu trang, thật tiện lợi". Ảnh: Sina.

khau trang mat nguoi anh 5

Hoàn cảnh mùa dịch bắt buộc chúng ta phải đeo khẩu trang để đảm bảo sức khỏe. Ông cụ cho biết ban đầu, ông sợ những người xung quanh không thể nhận ra mình do thường xuyên phải đeo món phụ kiện này. Giờ đây, ông yên tâm hơn với phát minh in hình khuôn mặt lên khẩu trang mình sử dụng. Ảnh: Sina.

khau trang mat nguoi anh 6

Những chiếc khẩu trang được in tỉ mỉ các chi tiết trên khuôn mặt từ mũi, miệng, râu hay màu da giúp bạn luôn nổi bật giữa đám đông. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng thiết kế này sẽ làm người đối diện bạn bị giật mình vì sự chân thực của nó. Ảnh: @JackHally.

Khẩu trang in hình mặt người nổi tiếng tại Ấn Độ Mẫu phụ kiện lạ mắt đang được nhiều người ưa chuộng và giúp cửa hàng cải thiện tình hình kinh doanh.

Minh Tú: 'Tôi rất hạnh phúc vì được trở về nhà'

Nữ người mẫu xúc động khi bay về Việt Nam vào ngày 29/7 sau gần 5 tháng bị kẹt ở Bali, Indonesia.

Cô gái đạo Hồi trùm khăn kín mặt vẫn ăn mặc sành điệu

Dù gắn bó với khăn niqab từ nhỏ, Penney vẫn biết cách làm mình nổi bật qua cách phối đồ hợp thời.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm