Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dâm ô nữ sinh lớp 8, thầy giáo bị bắt tạm giam

Giáo viên cấp 2 ở Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, bị cáo buộc nhắn tin trên mức tình cảm và dâm ô nữ sinh lớp 8.

Bị can Nguyễn Sơn Hà. Ảnh: FBNV.

Ngày 5/4, lãnh đạo UBND TP Mỹ Tho (Tiền Giang) xác nhận cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Sơn Hà (27 tuổi) về tội Dâm ô.

Bị can Hà là giáo viên trường cấp 2 ở TP Mỹ Tho. Hồi giữa tháng 3, mạng xã hội xuất hiện tin nhắn với nội dung quan hệ trên mức tình cảm giữa Hà và một nữ sinh lớp 8.

Nhà trường đã làm việc với giáo viên và nữ sinh, sau đó có báo cáo thể hiện nữ sinh tự tạo Facebook giả nhắn tin qua lại với thầy giáo nhằm gây mất uy tín giáo viên và nhà trường.

Sau đó, phụ huynh của nữ sinh đã yêu cầu cơ quan công an vào cuộc điều tra. Lúc này, Hà thừa nhận nội dung các tin nhắn lan truyền trên mạng xã hội là do giáo viên này trao đổi với nữ sinh.

“Sau khi có kết luận chính thức từ phía cơ quan công an, UBND TP Mỹ Tho sẽ tiến hành các bước xử lý trách nhiệm công tác quản lý của Ban giám hiệu nhà trường”, lãnh đạo UBND TP Mỹ Tho nói.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Nhắn nữ sinh đến nhà lấy đề thi, thầy giáo bị tố có hành vi dâm ô

Thầy giáo ở Vĩnh Long nhắn nữ sinh lớp 8 đến nhà riêng để lấy đề kiểm tra, cộng điểm tùy tiện cho học sinh. Ngoài ra, người này còn bị tố có hành vi dâm ô với nữ sinh trên.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm