Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Daley Blind khóc khi rời sân sớm

Tuyển thủ Hà Lan không kìm chế được cảm xúc trong trận đấu giữa tuyển Hà Lan và Ukraine rạng sáng 14/6 (giờ Hà Nội).

Phút 64, Daley Blind được HLV Frank De Boer rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Nathan Ake. Trên đường rời sân, cựu hậu vệ Manchester United đã khóc.

Sau trận đấu, Blind lên tiếng về khoảnh khắc này: "Những gì xảy ra với Christian Eriksen ngày hôm qua ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của tôi. Tôi đồng cảm với Christian không chỉ với tư cách của một người bạn thân, mà bản thân tôi cũng đã trải qua những điều tồi tệ này. Tôi phải vượt qua nỗi ám ảnh để ra sân ở trận đấu hôm nay".

Daley Blind neu ly do khoc khi roi san anh 1

Đồng đội và CĐV đồng loạt vỗ tay để động viên Blind khi anh rời sân. Ảnh: Reuters.

Trước khi biết tin Eriksen bị đột quỵ trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan, Blind từng lâm vào hoàn cảnh tương tự. Cựu hậu vệ Man Utd mắc bệnh cơ tim, và phải thi đấu với một chiếc máy khử rung tim (ICD) được cấy trong cơ thể từ năm 2019 đến nay.

Tháng 8/2020, Blind đổ gục trên sân khi thiết bị này bất ngờ ngừng hoạt động. Anh cũng được sơ cứu kịp thời và thoát khỏi bàn tay của tử thần.

Trước khi rời sân ở trận gặp Ukraine, Blind là một trong những cầu thủ chơi nổi bật tại hàng thủ tuyển Hà Lan. Anh sở hữu tỷ lệ chuyền chính xác 96%, con số cao nhất trên sân và thực hiện 1 pha tắc bóng thành công. Đội tuyển của anh cũng giành thắng lợi 3-2 trước đối thủ đến từ Đông Âu.

Rạng sáng 14/6, bóng đá thế giới rung chuyển sau sự cố đột quỵ của Christian Eriksen. Các bác sĩ tiết lộ tiền vệ người Đan Mạch "đã có lúc chết".

Anh được cứu sống sau quá trình khử rung tim diễn ra ngay trên thảm cỏ sân vận động Parken. Sau biến cố này, Eriksen có thể sẽ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp tiếp theo thi đấu với một chiếc máy khử rung được cấy trong cơ thể.

Video Hà Lan - Ukraine: Người hùng phút 85 Denzel Dumfries đánh bại Oleksandr Zinchenko trong pha không chiến để ấn định chiến thắng 3-2 cho tuyển Hà Lan ở trận ra quân bảng C Euro 2020 rạng sáng 14/6 (giờ Hà Nội).

Tuyển Hà Lan giành 3 điểm ở trận cầu có 5 bàn thắng

Memphis Depay cùng đồng đội chật vật đánh bại Ukraine 3-2 ở trận đấu thuộc bảng C VCK Euro 2020 rạng sáng 14/6 (giờ Hà Nội).

CĐV nguy kịch khi ngã từ khán đài SVĐ Wembley

Sự cố xảy ra ở trận đấu thuộc bảng D VCK Euro 2020 giữa tuyển Anh và Croatia tối 13/6.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm