Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại diện của Mourinho bất ngờ xuất hiện tại Manchester

"Siêu cò" Jorge Mendes bất ngờ có mặt tại Manchester, đại gia tranh nhau bản hợp đồng hớ của MU, Arsenal lên kế hoạch "hút máu" Leicester là những tin đáng chú ý chiều 28/4.

“Siêu cò” Jorge Mendes và đồng thời là người đại diện của Jose Mourinho đã có mặt tại thành phố Manchester vào thứ ba, chỉ ít giờ trước khi trận bán kết cúp C1 giữa Manchester City và Real Madrid diễn ra.

Theo tiết lộ từ tờ Mirror, không loại trừ khả năng Jorge Mendes đến để đại diện cho Mourinho đàm phán với MU một vài điều khoản trước khi chính thức đến làm việc tại sân Old Trafford vào hè này.

dai dien Mourinho den Manchester anh 1

Cựu tiền đạo MU, Danny Webber đã đăng lên mạng xã hội tấm hình chụp chung với “Siêu cò” tại một khách sạn ở Manchester.

Ảnh: Twitter.

Tuy nhiên tờ Express lại khẳng định mục đích Jorge Mendes đến Manchester là để giải quyết những vấn đề liên quan đến tương lai của HLV Manuel Pellegrini, người sẽ bị Man City chấm dứt hợp đồng và thay thế bằng Pep Guardiola vào cuối mùa. Điểm đến tiếp theo của chiến lược gia người Chile nhiều khả năng sẽ là một trong hai CLB Valencia hoặc Everton.

Liverpool, PSG tranh nhau bản hợp đồng hớ của MU

Hè năm 2014, MU phải rất vất vả mới có được chữ ký của Memphis Depay từ PSV với giá 25 triệu bảng. Tuy nhiên sau gần một mùa giải, những đóng góp của tiền vệ sinh năm 1994 chỉ là con số “0”. Thậm chí, cổ động viên “Quỷ đỏ” đang yêu cầu CLB tống cổ Depay ngay lập tức vì không thể chịu nổi thói ăn chơi sa đọa của cầu thủ chạy cánh người Hà Lan.

dai dien Mourinho den Manchester anh 2
Memphis Depay đối mặt với tương lai vô cùng bất ổn tại Old Trafford. Ảnh: Goal.

Theo tiết lộ từ từ Mirror, hai gã khổng lồ của bóng đá Anh và Pháp là Liverpool và PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ Memphis Depay ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. “The Kop” từ lâu đã muốn sở hữu tiền vệ 22 tuổi. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng muốn có người thay thế vị trí của Eziquel Lavezzi, cầu thủ vừa sang thi đấu tại Trung Quốc.

Ngoài ra, một CLB khác tại Premier League là West Ham cũng bảy tỏ sự quan tâm đặc biệt đối với bản hợp đồng hớ của MU. Với Depay, HLV Slaven Bilic sẽ có thêm sự lựa chọn khá chất lượng đề phòng trường hợp Dimitri Payet nói lời chia tay “The Hammers” vào hè này.

MU phải mặc áo sân khách trong trận chung kết FA Cup

Đoàn quân của HLV Louis Van Gaal sẽ không được khoác lên mình màu áo đỏ truyền thống trong trận chung kết FA Cup với Crystal Palace vào ngày 21/5 tới. Nguyên nhân là do mẫu áo đấu sân nhà và sân khách của hai CLB đều có màu sắc tương tự nhau. Vì thế, FA đã quyết định tung đồng xu để chọn ra đội bóng nào mặc áo sân nhà, và người chiến thắng chính là “Đại bàng xanh”.

Đây là cơ hội rất tốt để Louis Van Gaal cứu vãn một mùa giải thất bại. Nếu giành chức vô địch FA và may mắn hơn là lọt vào top 4 khi mùa giải kết thúc, nhiều khả năng “Tulip thép” sẽ giữ được chiếc ghế của mình trước sự nhòm ngó của cậu học trò cũ Jose Mourinho. Và quan trọng hơn là chấm dứt cơn khát kéo dài 12 năm của MU tại đấu trường FA Cup.

Arsenal thay thế Walcott bằng tân binh trị giá 25 triệu bảng

Theo thông tin từ Goal, HLV Arsene Wenger đã bắt tay vào công cuộc tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng cho mùa giải mới. Và mối quan tâm hàng đầu của “Giáo sư” là Ryad Mahrez, tiền vệ đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Leicester City. Anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Theo Walcott  tại sân Emirates.

dai dien Mourinho den Manchester anh 3
Giá của Ryad Mahrez hiện tại vào khoảng 25 triệu bảng. Ảnh: Goal.

Với 17 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo tại Premier League, Ryad Mahrez đã được PFA trao tặng danh hiệu “Cầu thủ hay nhất mùa”. Và chỉ cần giành thêm 3 điểm nữa, ngôi sao người Algerie sẽ cùng “Bầy cáo” sẽ viết nên câu chuyện cổ tích của chính mình ở mùa giải năm nay.

Ngoài Ryad Mahrez, Arsenal còn muốn gia cố hàng tiền vệ bằng hai ngôi sao nữa, đó chính là “máy quét” người Pháp N’golo Kante và ngôi sao của Borussia Monchengladbach, Granit Xhaka.

MU có lợi thế trong cuộc đua vào top 4

Dù đang xếp thứ 5 tại Premier League nhưng thầy trò HLV Louis Van Gaal vẫn còn cơ hội rất lớn để giành tấm vé dự cúp C1 khi mùa giải kết thúc.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm