Hoàn thành giải phóng mặt bằng nút giao An Phú trong năm nay
TP Thủ Đức cho biết đang đẩy nhanh giải phóng mặt bằng loạt dự án giao thông trọng điểm, đồng thời chuẩn bị phương án cưỡng chế đối với các trường hợp chây ì để đảm bảo tiến độ.
68 kết quả phù hợp
Hoàn thành giải phóng mặt bằng nút giao An Phú trong năm nay
TP Thủ Đức cho biết đang đẩy nhanh giải phóng mặt bằng loạt dự án giao thông trọng điểm, đồng thời chuẩn bị phương án cưỡng chế đối với các trường hợp chây ì để đảm bảo tiến độ.
Thêm nguồn cung căn hộ tại vùng đô thị động lực phía đông TP.HCM
Căn hộ Fresia Riverside bổ sung nguồn cung phân khúc nhà ở vừa túi tiền cho người trẻ có nhu cầu an cư.
Hơn 2 km Xa lộ Hà Nội vẫn dang dở sau nhiều năm thi công mở rộng
Là tuyến đường huyết mạch ở cửa ngõ phía Đông TP.HCM, nhưng dự án nâng cấp mở rộng Xa lộ Hà Nội vẫn chưa hẹn ngày hoàn thành do vướng mặt bằng hàng trăm hộ dân.
Đại lộ lớn bậc nhất TP.HCM suốt 15 năm vẫn chưa mở rộng xong
Là tuyến đường huyết mạch ở cửa ngõ phía Đông TP.HCM, tuy nhiên dự án nâng cấp, mở rộng Xa lộ Hà Nội vẫn chưa hẹn ngày hoàn thành do vướng mặt bằng hàng trăm hộ dân.
Lý do dự án mở rộng Xa lộ Hà Nội chưa thể hoàn thành
Do vướng mặt bằng, dự án BOT mở rộng Xa lộ Hà Nội và Quốc lộ 1 đoạn từ Ngã ba Trạm hai cũ đến nút giao Tân Vạn chưa thể hoàn thành.
Xa lộ Hà Nội của TP.HCM mở rộng 15 năm vẫn chưa về đích
Là trục huyết mạch ở cửa ngõ phía Đông TP.HCM, Xa lộ Hà Nội sau 15 năm triển khai dự án mở rộng vẫn chưa thể về đích do vướng mặt bằng hàng trăm hộ dân.
CII đề xuất làm TOD ở ngã tư Hàng Xanh quy mô 8,5 tỷ USD
CII vừa đề xuất ý tưởng dự án TOD Hàng Xanh trên tổng diện tích hơn 50 ha, nơi có tuyến metro số 3A và metro số 5 cùng một số tuyến giao thông công cộng đi qua.
CII muốn tham gia mở rộng cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận
CII đã tham gia đầu tư (nắm 89%) dự án BOT cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận nên việc tiếp tục tham gia đầu tư vào dự án này sẽ mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp.
Doanh nghiệp địa ốc TP.HCM quay số trúng thưởng để kéo cổ đông đi họp
Đại hội đồng cổ đông của CII nhiều lần tổ chức bất thành dù thường xuyên tặng tiền cũng như các phần thưởng hấp dẫn để thu hút cổ đông tham dự.
Tiềm năng bất động sản khu đông TP.HCM nhìn từ hạ tầng
Theo các chuyên gia, bất động sản khu đông TP.HCM có nhiều tiềm năng tăng trưởng nhờ quy hoạch và hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ.
CII lại tặng tiền cho cổ đông đi họp
Tương tự những kỳ họp trước, CII tiếp tục thông báo tri ân tiền mặt cho cổ đông tham dự hoặc ủy quyền đi họp Đại hội đồng cổ đông thường niên vào ngày 24/4 tới.
CII thu hơn 130 tỷ đồng phí cầu đường trong dịp Tết Giáp Thìn
Trong giai đoạn 4-18/2 (tức 25 tháng Chạp - 9 tháng Giêng) cũng là cao điểm di chuyển của người dân dịp Tết, doanh thu phí cầu đường từ 7 trạm BOT đã mang về cho CII 130,5 tỷ đồng.
CII thu 11 tỷ đồng phí BOT trong ngày người dân trở lại thành phố
CII thu về tổng cộng 11 tỷ đồng chỉ trong ngày 16/2, mức cao nhất từ trước đến nay, nhờ lưu lượng phương tiện tăng cao và việc được áp dụng biểu thu phí mới.
Cấp tập xây dựng đường Song Hành xa lộ Hà Nội
Dự án đường Song Hành xa lộ Hà Nội, đoạn qua phường Thảo Điền, TP Thủ Đức (TP.HCM), đang được khẩn trương thi công, dự kiến hoàn thành vào dịp lễ 2/9.
TP.HCM chỉ đạo sở, ngành tăng cường giám sát giải ngân vốn đầu tư công
Lãnh đạo TP.HCM yêu cầu các đơn vị xác định đầu tư công là nhiệm vụ cấp bách, trọng tâm, xuyên suốt. Trường hợp có điểm nghẽn cần báo cáo với tổ công tác của Ban Thường vụ.
Dự án trọng điểm ở TP.HCM làm nhanh được khen, chậm bị kiểm điểm
Lãnh đạo TP.HCM khẳng định sẽ khen thưởng các đơn vị đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án trọng điểm, đồng thời phê bình cá nhân, tổ chức giải quyết công việc chậm trễ.
Đề xuất làm đường liên cảng 8.000 tỷ bằng nguồn thu phí cảng biển
Đường liên cảng Phú Hữu - Cát Lái - vành đai 3 được ngành giao thông TP.HCM đề xuất thực hiện bằng nguồn thu phí cảng biển với tổng mức đầu tư 8.000 tỷ đồng.
CII tất toán toàn bộ trái phiếu đến hạn 2022
Dòng tiền bổ sung giai đoạn cuối năm 2022 thậm chí còn giúp công ty có thể thanh toán sớm phần lớn trái phiếu đến hạn của cả năm 2023.
Cần sớm di dời bến cũ để 'cứu' Bến xe Miền Đông mới
Bến xe Miền Đông cũ được khuyến cáo sớm di dời, vì nếu cả hai bến cũ và mới vẫn hoạt động song song, người dân sẽ chọn bến cũ do khoảng cách gần, tiện lợi hơn.
Gấp rút 'dọn' xe dù bến cóc để kéo khách về Bến xe Miền Đông mới
Sở GTVT chỉ đạo Thanh tra Sở tăng cường phối hợp lực lượng chức năng xử lý loại hình xe dù bến cóc trải dài từ bến xe cũ đến bến xe mới trong vòng một tháng tới.