Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống giàu sang của cô bé 11 tuổi

Mới 11 tuổi, Lili-Rae Izatt-Port có thể khiêu vũ, bơi lội, đánh golf, chơi đàn violin và nói tiếng Pháp. Mỗi tháng, cô bé được bố mẹ cho hàng nghìn USD để làm những gì mình thích.

Theo Daily Mail, Lili-Rae Izatt-Port hiện sống cùng bố Bobbie Port (31 tuổi, nhà môi giới chứng khoán) và mẹ kế Leanne (27 tuổi). 

Cô bé sở hữu tủ đồ thời trang khiến nhiều người phải ghen tỵ. Lili-Rae đi tới trường bằng giày Prada và đeo cặp sách Longchamp. Món đồ cô bé yêu thích nhất là bộ cánh của thương hiệu Moncler and Chloe.

cuoc song sang chanh cua co be anh 1
Lili-Rae Izatt-Port (11 tuổi) có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước.

“Em có rất nhiều quần áo đẹp. Một số món đồ đắt tiền nhưng em chưa sử dụng lần nào. Với mỗi thiết kế, em thường chỉ mặc một lần. Em thích kết hợp các món đồ để làm chúng trở nên khác biệt” - Lili chia sẻ.

Sau mỗi giờ học, cô bé dành toàn bộ thời gian tham gia các câu lạc bộ buổi tối. Mặc dù lịch học dày đặc, Lili không cảm thấy mệt mỏi, mà tỏ ra khá thích thú. Mới 11 tuổi, Lili-Rae đã có thể khiêu vũ, bơi lội, đánh golf, chơi đàn violin và nói tiếng Pháp...

"Bố mẹ không bắt ép em làm bất cứ điều gì. Họ ủng hộ em làm việc bản thân yêu thích. Em cảm thấy mình thật hạnh phúc và may mắn. Nhưng không vì được bố mẹ ưu đãi mà em trở nên hư hỏng" - Lili nói. 

Mỗi tháng, bố và mẹ kế cho Lili 1.000 pound (khoảng 1.444 USD) để cô bé kiên trì thực hiện những điều mình thích. Không chỉ vậy, họ còn thưởng cho con gái những món quà đắt tiền nếu cô bé học tập chăm chỉ và đạt kết quả tốt. 

cuoc song sang chanh cua co be anh 2
Mỗi tháng, bố mẹ cho Lili hàng nghìn USD để làm điều mình thích.

Ông bố Bobbie thậm chí còn hứa sẽ tăng khoản tiền này lên gấp 10 lần nếu Lili có thể làm chủ một ngôn ngữ hoặc chơi thành thạo một loại nhạc vụ trước tuổi 16.

Bố mẹ Lili khẳng định, họ chỉ muốn mang đến cho cuộc sống của con gái yêu bước khởi đầu tốt nhất. Họ dạy con làm việc chăm chỉ để thành công trong cuộc sống và có thể chăm sóc tốt cho bản thân.

"Bố mẹ đang cố gắng giúp đỡ để em chạm tới mức tốt nhất. Em rất biết ơn họ" - bé gái may mắn cho biết. 

Mới đây, Lili được một công ty người mẫu ký hợp đồng. Instagram của cô bé nhờ đó thu hút hàng nghìn lượt theo dõi. Trong tương lai, Lili muốn trở thành nhà thiết kế thời trang hoặc nhà môi giới chứng khoán tài ba như bố mình.

cuoc song sang chanh cua co be anh 3
Cô bé hiện ký hợp đồng với một công ty người mẫu.

Nam sinh 16 tuổi trở thành giám đốc công ty game

David Eisman (16 tuổi, học sinh trường Browning ở New York, Mỹ) hiện là giám đốc điều hành sáng lập ra công ty game Pixelman Productions.

Hường Vũ

Bạn có thể quan tâm