Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của Han Ji Hye ở tuổi 37

Tháng 6 vừa qua, sao nữ hạnh phúc đón con đầu lòng sau 10 năm kết hôn. Sự có mặt của thành viên mới giúp gia đình cô thêm trọn vẹn.

Ngày 21/7, Insight đưa tin nữ diễn viên Han Ji Hye chia sẻ ảnh chụp cùng chồng con trên trang cá nhân. Người đẹp xứ Hàn khoe ảnh con gái gần một tháng tuổi và lần đầu tiết lộ tên em bé.

Ngôi sao phim Phía Đông vườn địa đàng cho biết con gái tên Jeong Yoon Seul, trong tiếng Hàn có nghĩa là sự lấp lánh của ánh sáng. Vợ chồng Han Ji Hye hy vọng con gái sẽ tài giỏi và tỏa sáng khi trưởng thành.

Han Ji Hye cho biết cô và con gái được người thân, bạn bè gửi tặng nhiều món quà ý nghĩa. Người đẹp bày tỏ lòng cảm kích và khẳng định vợ chồng cô sẽ trở thành ông bố bà mẹ tốt, nuôi dạy con thành người có ích.

Trong hình ảnh mới nhất, Han Ji Hye tăng cân khá nhiều sau sinh. Chia sẻ với Insight, sao nữ cho biết hiện ưu tiên cho con gái, chưa nghĩ đến việc giảm cân. Sắp tới, cô sẽ dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình, hạn chế hoạt động nghệ thuật.

Han Ji Hye sinh năm 1984, là diễn viên nổi tiếng với nhiều bộ phim như Phía Đông vườn địa đàng, Hương mùa hè, Người vợ dũng cảm. Năm 2010, Ji Hye kết hôn với bạn trai hơn 6 tuổi.

10 năm sau ngày kết hôn, vợ chồng Han Ji Hye mới có con. Vì vậy, con gái Jeong Yoon Seul đối với cặp đôi rất có ý nghĩa.

Han Ji Hye sinh con sau 10 năm kết hôn

Ngôi sao "Phía Đông vườn địa đàng" đã sinh con đầu lòng. Hiện, nữ diễn viên có sức khỏe ổn định.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm