Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của gái mại dâm da màu ở châu Âu

Một nhiếp ảnh gia người Pháp khắc họa chân thực cuộc sống thường nhật của những gái mại dâm người Nigeria ở Italy qua chùm ảnh.

Elena Perlino, nhiếp ảnh gia người Pháp, đã lưu giữ những giấc mơ về một cuộc sống tự do ở châu Âu của gái mại dâm Nigeria sau khi những kẻ buôn bán người lừa họ tham gia vào con đường mại dâm. Elena đã chụp bức ảnh khi cảnh sát tìm thấy một gái mại dâm Nigeria ở ngoại ô thành phố Turin, nước Ý.
Elena Perlino, nhiếp ảnh gia người Pháp, theo dõi cuộc sống của gái mại dâm Nigeria sau khi những kẻ buôn người lừa họ tham gia vào con đường mại dâm tại châu Âu. Đây là cảnh tượng cảnh sát phát hiện một gái mại dâm Nigeria ở ngoại ô thành phố Turin, Italy.
hững người phụ nữ Nigeria tưởng họ sẽ trở thành bảo mẫu hay công nhân tại các nhà máy khi sang châu Âu. Tuy nhiên những kẻ buôn người bán họ vào các ổ mại dâm để trả nợ.Fatima, một gái mại dâm, chỉ những vết sẹo trên cơ thể do cô đánh nhau với những gái mại dâm khác ở vùng ngoại ô thành phố Acerra, Ý.
Những người phụ nữ Nigeria tưởng họ sẽ trở thành bảo mẫu hay công nhân tại các nhà máy khi sang châu Âu. Tuy nhiên, bọn buôn người bán họ vào các ổ mại dâm để trả nợ. Fatima, một gái mại dâm, chỉ những vết sẹo trên cơ thể do cô đánh nhau với những gái mại dâm khác ở vùng ngoại ô thành phố Acerra, Italy.
Một gái mại dâm Nigeria ở Ý đứng chờ khách vào mùa đông tại một vùng nông thôn.
Một gái mại dâm Nigeria chờ khách vào mùa đông tại một vùng nông thôn.
Những người môi giới cung cấp bao cao su và hỗ trợ tâm lý cho một số gái mại dâm trẻ đang hành nghề gần thành phố Acerra.
Những người môi giới cung cấp bao cao su và hỗ trợ tâm lý cho một số gái mại dâm trẻ đang hành nghề gần thành phố Acerra.
Những kẻ buôn người yêu cầu gái mại dâm hành nghề ở khu vực phía bắc thành phố Turin, Ý, trả 50.000 Euro (<abbr class=60.000 USD) cho sinh hoạt, đi lại, ăn ở. Họ sẽ làm việc cho đến khi họ thanh toán đầy đủ các khoản nợ." />
Những kẻ buôn người yêu cầu gái mại dâm hành nghề ở khu vực phía bắc thành phố Turin, Italy, trả 50.000 euro (60.000 USD) cho sinh hoạt, di chuyển, ăn ở. Họ sẽ làm việc đến khi họ thanh toán đầy đủ các khoản nợ.
Khu vực ở của những gái mại dâm người Nigeria theo đạo Công giáo.
Khu vực ở của những gái mại dâm Nigeria theo đạo Công giáo.
Một phụ nữ Nigeria tại trung tâm tạm giam.
Một phụ nữ Nigeria tại trung tâm tạm giam.
Cảnh sát Ý kiểm tra giấy tờ hành nghề của gái mại dâm.
Cảnh sát Italy kiểm tra giấy tờ tùy thân của gái mại dâm.
Cảnh sát đã đưa một gái mại dâm về đồn cảnh sát vì cô này không có hộ chiếu.
Một gái mại dâm phải về đồn cảnh sát vì không có hộ chiếu.
Faith, một gái mại dâm, đang xét nghiệm máu tại bệnh viện Savoia di Amedeo tại thành phố Turin.
Faith, một gái mại dâm, đang xét nghiệm máu tại bệnh viện Savoia di Amedeo, thành phố Turin.
Hình ảnh gái mại dâm đợi khách hàng vào mùa hè.
Gái mại dâm đợi khách làng chơi vào mùa hè.
Nhiếp ảnh gia cho biết chùm ảnh thể hiện đời sống mại dâm phức tạp từ Bắc vào Nam, tại nhiều thành phố như Turin, Milan, Genoa, Roma, Napoli, Palermo ở Ý. Bức ảnh là một phụ nữ Nigeria trên chuyến tàu từ Turin đến Milan lúc 4 giờ sáng.
Một phụ nữ Nigeria trên chuyến tàu từ Turin đến Milan lúc 4h sáng.Nhiếp ảnh gia cho biết, chùm ảnh thể hiện đời sống mại dâm phức tạp từ Bắc vào Nam, tại nhiều thành phố như Turin, Milan, Genoa, Roma, Napoli, Palermo ở Italy. 

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2684537/Nigerian-prostitutes-reveal-dreams-life-freedom-Europe-living-hell-tricked-joining-sex-trade.html

Đinh Nhung

Ảnh: Elena Perlino

Bạn có thể quan tâm