Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng PNJSilver đón mùa Giáng sinh trọn vẹn

Bước vào thế giới của PNJSilver, khám phá phép màu kỳ diệu từ những món trang sức nhỏ xinh, các nàng thêm duyên sáng, tự tin tỏa sáng trong mùa Giáng sinh trọn vẹn này.

Luôn là thương hiệu trang sức đồng hành cùng bạn gái trong mỗi mùa lễ hội cuối năm, Giáng sinh năm nay, PNJSilver giới thiệu đến khách hàng BST Circle Christmas. BST mang thông điệp tận hưởng cuộc sống từ những điều giản đơn, và lan tỏa niềm vui đến mọi người, tự tin tỏa sáng với mùa Giáng sinh trọn vẹn.


Lấy cảm hứng từ vòng tròn mang ý nghĩa về sự trọn vẹn trong cuộc sống. BST Circle Christmas lồng ghép ghép những họa tiết bông tuyết, cánh hoa, trái tim… được cách điệu mềm mại, tinh tế trên chất liệu bạc cao cấp điểm xuyết những viên ngọc trai, đá CZ lấp lánh, tạo dấu ấn riêng và tôn lên nét thanh lịch, duyên dáng cho bạn gái.

Trang sức lấp lánh với những vòng tròn mang biểu tượng về sự trọn vẹn trong cuộc sống và những đóa hoa tuyết khoe sắc trong trong vòng tròn kỳ diệu sẽ tỏa sáng vẻ đẹp bạn.
Hoa tuyết với trái tim và cánh chim nhỏ xinh mang ý nghĩa cùng lan tỏa niềm vui bằng những yêu thương giản đơn, ấm áp.
Hoa tuyết với trái tim và cánh chim nhỏ xinh mang ý nghĩa cùng lan tỏa niềm vui bằng những yêu thương giản đơn, ấm áp.
Trang sức mang biểu tượng bình yên và hạnh phúc.
Những vòng tròn Love truyền tải thông điệp: yêu một ai đó là sẽ bắt đầu và không bao giờ kết thúc hành trình chinh phục.
Nhẫn bạc lấp lánh tỏa sáng từng ngón tay hồng.

Bên cạnh đó là những mẫu phụ kiện thời trang trên chất liệu hợp kim cao cấp, đính ngọc trai với họa tiết vòng nguyệt quế, ngôi sao, trái tim, cỏ may mắn, cùng icon độc đáo mang những thông điệp Hope (Bình yên), Love (Tình yêu), Faith (Niềm tin). Tất cả đã sẵn sàng cùng bạn tự tin tỏa sáng mọi ánh nhìn. Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập Circle Christmas có giá từ 150.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Trang sức phụ kiện được cách điệu độc đáo truyền tải thông điệp về tình yêu trọn vẹn.
Những viên ngọc trai mang biểu tượng của niềm tin và hy vọng dành cho người ta yêu mến.
Mẫu phụ kiện mang họa tiết Noel thổi bừng mùa Giáng sinh rạng rỡ.

Đón Giáng sinh trọn vẹn cùng ưu đãi hấp dẫn:

Từ 12/12/2014 đến 4/1/2015, PNJSilver ưu đãi lên đến 30% cùng hàng ngàn quà tặng là túi thời trang cá tính trị giá 230.000 đồng cho hóa đơn 799.000 đồng.

Chi tiết có tại www.pnj.com.vn.

Truy cập www.shopping.pnj.com.vn để mua hàng online với mức khuyến mãi lên đến 45%.

 

PNJ Silver

Tư liệu: PNJ Silver

Bạn có thể quan tâm