Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cửa hàng của Louis Vuitton x Supreme đồng loạt đóng cửa vì cháy hàng

Các cửa hàng tại Mỹ và Canada quyết định đóng cửa vì không đủ sản phẩm cung cấp cho các tín đồ thời trang vì sức ảnh hưởng quá mạnh mẽ của BST Louis Vuitton x Supreme.

Vào tuần trước, Louis Vuitton tuyên bố với các tín đồ thời trang về việc bộ sưu tập kết hợp cùng Supreme sẽ được bày bán tại nhiều cửa hàng trên thế giới trong đó có Mỹ và Canada. Điều đó đã làm giới mộ điệu vui mừng vì có thể tận tay sở hữu những thiết kế đình đám nằm trong chiến dịch lần này. Niềm vui chưa kéo dài bao lâu, thì gần đây nhà mốt Pháp tiếp tục gửi những bức thư chia sẻ với báo chí rằng bộ sưu tập sẽ không được bày bán ở bất kỳ cửa hàng nào hay đặt hàng online trên website của Louis Vuitton. 

Quyết định bất ngờ này khiến những tín đồ thời trang tại Mỹ và Canada thất vọng vì ngay tuần trước, thương hiệu còn tuyên bố sẽ mở nhiều cửa hàng pop-up tại Bắc Mỹ sau thành công ở các thành phố như London, Sydney, Bắc Kinh, Paris và Tokyo. Họ cũng lấy làm tiếc vì hiện nay các sản phẩm "cháy hàng" do nhu cầu của người tiêu dùng vượt hơn so với dự tính ban đầu ảnh hưởng đến sự kỳ vọng của người hâm mộ. 

Cua hang Supreme x Louis Vuitton dong cua anh 1
Bức thư từ Louis Vuitton thông báo việc ngừng cung cấp các sản phẩm tại pop-up store và đặt hàng online trên website của hãng.

Chính những thông báo này đã dẫn đến tình trạng các sản phẩm bị đẩy giá lên cao khi được bày bán trên Ebay hay Grailed. 

Ví dụ chiếc áo thun trắng có logo Louis Vuitton có giá niêm yết 485 USD nhưng khi được rao bán lại trên trang Ebay thì được nâng lên với mức giá từ 2.000 đến 2.500 USD. Chiếc mũ camo camp sở hữu mức giá 700 USD trên Grailed, trong khi đó một mẫu áo hoodie lại tăng gấp 5 đến 7 lần so với giá thành thương hiệu đưa ra. Đây trở thành một trong những yếu tố ngăn cản sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang như hiện nay.

Tuy nhiên, dù thế nào thì sức ảnh hưởng của chiến dịch Louis Vuitton x Supreme vẫn chưa "hạ nhiệt", ngược lại còn tăng cao, minh chứng cho việc này chính là hàng loạt ngôi sao và tín đồ thời trang trên thế giới đều sở hữu những trang phục và phụ kiện độc đáo mỗi khi xuất hiện. Những thiết kế trong bộ sưu tập này chắc chắn sẽ tiếp tục "bùng nổ" mạnh mẽ trong cộng đồng các bạn trẻ thời gian tới. 

Cua hang Supreme x Louis Vuitton dong cua anh 2
Các tín đồ thời trang xếp hàng trước giờ opening tại các cửa hàng pop-up của Louis Vuitton x Supreme.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm