Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Conor McGregor theo chân Mayweather thượng đài WWE?

Người hâm mộ WWE háo hức chờ đợi sự xuất hiện của "Gã điên" trên sàn đấu vật biểu diễn tại sự kiện Wrestle Mania 34.

434, diễn đàn của người hâm mộ đấu vật biểu diễn tiết lộ, Conor McGregor đang ở rất gần một thỏa thuận để tham dự một trận đấu tại sự kiện lớn nhất năm của công ty WWE (World Wrestling Entertainment).

Cụ thể, "Gã điên" sẽ được xắp sếp biểu diễn trong show diễn Wrestle Mania 34 được tổ chức vào tháng 4/2018. Nếu WWE thuyết phục được McGregor, chắc chắn doanh số bán vé của công ty này sẽ tăng vọt bởi Notorious đang là cái tên có sức hút nhất tại làng MMA hiện nay.

Trước đó, giám đốc điều hành của WWE, Triple H thừa nhận ông rất có hứng thú hợp tác với nhà vô địch UFC: “Conor có tất cả mọi thứ mà chúng tôi cần. Cá tính, kỹ năng chiến đấu và cả khả năng diễn thuyết, tất cả đều phù hợp với môn thể thao giải trí như WWE".

Conor McGregor tham gia WWE anh 1
WWE kỳ vọng vào một bản hợp đồng với Notorious.

Ngoài McGregor, WWE còn đang lên kế hoạch mời cả nữ võ sĩ Ronda Rousey tham dự vào sự kiện lớn nhất năm Wrestle Mania 34 tại New Orleans, Mỹ.

Cách đây 9 năm, Floyd Mayweather đã nhận lời tham dự một trận đấu tại sự kiện Wrestle Mania 24 và hạ knock-out người khổng lồ Big Show. Nếu McGregor quyết định bắt tay cùng WWE, công ty này nhiều khả năng sẽ lại một lần nữa cử Big Show, đô vật kỳ cựu cao 2,13 m ra "ứng chiến".

Mayweather dùng tiểu xảo hạ K.O người khổng lồ hơn 2 m của WWE Tại sự kiện Wrestle Mania năm 2008, Floyd Mayweather trong vai trò khách mời đã hạ gục đô vật Big Show cao 2,13 m sau hàng loạt pha tiểu xảo.

Trong quá khứ, Conor McGregor từng công khai chê bai WWE là công ty của những "thằng hèn". "Gã điên" xem thường những kỹ năng chỉ mang tính biểu diễn của các Super Star. 

Ngược lại, có 2 cái tên của WWE từng rời bỏ sàn đấu vật biểu diễn để bước vào lồng bát giác UFC là Brock Lesnar và CM Punk. Lesnar tạo được chút tiếng tăm với chiếc đai vô địch hạng nặng năm 2008, trong khi CM Punk nhận thất bại ê chề trước võ sĩ Mickey Gall ngay lần đầu xuất hiện và vẫn chưa có ý định thượng đài thêm một lần nữa.

Highlights Floyd Mayweather vs Conor McGregor Trước đối thủ trẻ hơn 12 tuổi, Mayweather vẫn thể hiện sức mạnh tuyệt đối. Anh chủ động để nhường thế trận cho McGregor ở 2 hiệp đầu trước khi tăng tốc và hạ gục đối thủ bằng K.O.

UFC 216: 'Chú chuột' Johnson lập kỷ lục đáng nể

Đánh bại Ray Borg sau đòn khóa tay đẹp mắt, Demetrious Johnson chính thức vượt qua huyền thoại Anderson Silva để trở thành võ sĩ bảo vệ thành công đai vô địch UFC nhiều lần nhất.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm