Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an điều tra vụ người phụ nữ bị đổ sơn vào đầu

Đang ngồi bán hàng, một phụ nữ bị người đàn ông đổ sơn vào đầu. Sự việc xảy ra sáng 5/4, ở phường Lạch Tray, TP Hải Phòng.

Người phụ nữ bị đổ sơn vào đầu. Ảnh: Chụp từ clip.

Ngày 5/4, trao đổi với Zing, lãnh đạo UBND phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, cho biết lực lượng chức năng đang điều tra vụ một phụ nữ bị đổ sơn vào đầu, xảy ra rạng sáng cùng ngày.

"Công an đang vào cuộc điều tra. Lực lượng chức năng nghi do thù hằn cá nhân", lãnh đạo UBND phường Lạch Tray cho biết.

Rạng sáng 5/4, 2 thanh niên đi xe máy đến tiệm tạp hóa ở phường Lạch Tray. Người đàn ông ngồi sau vờ vào mua hàng.

Trong lúc người phụ nữ bán hàng không để ý, người đàn ông cầm hộp sơn đổ vào đầu nạn nhân. Sau đó, người này lên xe máy bỏ chạy.

Người phụ nữ bị đổ sơn vào đầu Người phụ nữ bán hàng tạp hóa ở phường Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng, bị người đàn ông đổ sơn vào đầu.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…

Chiêu 'vòi tiền' doanh nghiệp của cựu Cục trưởng Cục Lãnh sự

Bà Nguyễn Thị Hương Lan và thuộc cấp chọn doanh nghiệp thân quen, đã chi tiền để cấp phép chuyến bay giải cứu. Doanh nghiệp chưa đưa hối lộ sẽ bị họ nhũng nhiễu.

Bạn có thể quan tâm