Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô nàng chân dài nhất SNSD mắc bệnh hiểm nghèo trên màn ảnh

Ngoài bộ phim "Bệnh viên thứ 3" của Soo Young, màn ảnh nhỏ Việt tháng 6 còn có nhiều bộ phim hấp dẫn của Đài Loan, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.

"Bệnh viện thứ 3" (Hàn Quốc)

Câu chuyện diễn ra trong khoa phẫu thuật thần kinh tại một bệnh viện lớn. Có một cuộc tranh luận đang diễn ra liên quan đến Đông y truyền thống và Tây y. Tất cả các bác sĩ đều đam mê và nhiệt huyết về nghề nghiệp mà họ đã chọn nên dù cạnh tranh với nhau vì quan điểm khác nhau về y học, nhưng đến lúc cấp bách thì cũng có thể hợp tác cùng nhau để giúp cứu sống bệnh nhân.

Bên cạnh 2 diễn viên đàn anh giỏi nghề Kim Seung Woo và Oh Ji Ho, sự xuất hiện của cô nàng Soo Young có đôi chân dài như siêu mẫu của nhóm SNSD vẫn không bị lu mời. Cô đảm nhận vai Lee Eui Jin, nữ nghệ sĩ vĩ cầm bị mắc căn bệnh hiểm nghèo, có một khối u trong não khiến cô mất khả năng tập trung, vì vậy đã đánh rơi cây đàn ngay trong buổi trình diễn chính thức đầu tiên. Sự cố đã khiến vị nhạc trưởng nổi giận và ngay lập tức đuổi cô ra khỏi dàn nhạc giao hưởng.

Phim phát sóng lúc 16h55 thứ hai đến thứ sáu, mỗi ngày 2 tập, từ 6/6.
Phim phát sóng lúc 16h55 thứ hai đến thứ sáu, mỗi ngày 2 tập, từ 6/6.

"Dòng sông thương nhớ" (Việt Nam)

Đây là bộ phim thiếu nhi nhẹ nhàng, trong trẻo, đầy tình cảm nhưng cũng rất dí dỏm, chứa đựng thông điệp nhân văn sâu sắc với câu chuyện của Bình Nước Mắt, Xuyến Tranh, Nghĩa Hiệp, Sông Xanh, Thi Hung Dữ, Nhân Mập - những  đứa trẻ có một thế giới tuổi thơ đầy màu sắc gắn liền với dòng sông quê hương.

Thông qua tình yêu thương mộc mạc tự nhiên với con người, cây cỏ, vật nuôi, cảnh vật xung quanh, các em thiếu nhi miền sông nước vùng Tây Nam Bộ hồn nhiên bước vào tuổi thanh thiếu niên, vô tư chấp nhận những khó khăn thiệt thòi còn tồn tại xung quanh đời sống một cách an nhiên, trong sáng. Cùng với người lớn, các em từng bước kiên trì khắc phục khó khăn, vượt lên số phận không chỉ bằng nỗ lực, nhiệt  tình, mà còn bằng cái tâm hướng thiện. Chính sự hồn hậu, vị tha của trái tim rộng mở - kế thừa từ tính phóng khoáng của cư dân vùng sông nước Nam bộ đã nâng các em từng bước trưởng thành.

Phim đang phát sóng trên HTV9 lúc 17h30 thứ hai đến thứ năm hằng tuần.
Phim đang phát sóng trên HTV9 lúc 17h30 thứ hai đến thứ năm hằng tuần.

"Tình ngây dại" (Hàn Quốc)

Bỏ lại sau lưng những tháng ngày buồn tủi trong cô nhi viện, Yoon Mi So may mắn được một cặp vợ chồng tốt bụng nhận nuôi khi vừa lên 7. Sự trong sáng thánh thiện của Mi So đã khiến Min Jae, người thừa kế duy nhất của tập đoàn CK danh tiếng yêu từ cái nhìn đầu tiên. Vượt qua mọi rào cản, cô bé lọ lem và chàng hoàng tử đã kết hôn trong niềm vui tột cùng.

Tình yêu dành cho một nửa yêu thương đã tiếp thêm sức mạnh khiến Mi So chiến thắng sự cay nghiệt của mẹ chồng, giúp cô nắm trong tay chiếc khóa vàng của hạnh phúc. Tổ ấm bé nhỏ của đôi vợ chồng trẻ càng hoàn hảo hơn khi cô bé Hae Ram xinh xắn ra đời. Hạnh phúc tưởng chừng trọn vẹn thì bi kịch bất ngờ ập đến. Hae Ram đã bị bắt cóc một cách rất đáng ngờ. Vốn rất yêu vợ nhưng chuyện xảy ra quá đột ngột khiến Min Jae không còn đủ sáng suốt để nhìn nhận sự việc. Cho rằng Mi So chính là nguồn cơn của sự xui rủi, Min Jae đã ngoại tình với Na Young, một cô gái cùng lớn lên ở viện mồ côi với Mi So.

Na Young luôn đố kỵ và xem Mi So là cái gai cần phải nhổ bỏ vì Mi So luôn nhận được tình yêu thương và sự quan tâm của mọi người, trong khi Na Young luôn cô đơn và phải tự mình giải quyết mọi chuyện. Nghĩ Mi So là nguyên nhân của những nỗi đau và bất hạnh trong đời mình nên Na Young đã lên kế hoạnh trả thù…

Với nhiều diễn viên nổi tiếng như Park Sun Young, Ko Se Won, Heo Tae Hee, Kim Yeon Joo... Phim phát sóng lúc 19h hằng ngày trên trên SNTV-SCTV6 từ 1/6.
Với nhiều diễn viên nổi tiếng như Park Sun Young, Ko Se Won, Heo Tae Hee, Kim Yeon Joo... phim đang phát sóng lúc 19h hằng ngày trên trên SNTV-SCTV6.

"Hải âu phi xứ" (Đài Loan)

Dương Vũ Thường là một tiểu thư luôn được cưng chiều từ nhỏ vì cô không may mắn mắc căn bệnh nan y. Cô thích hóa thân thành đủ mọi nhân vật để chọc ghẹo người khác và chàng phóng viên Mộ Hòa là một trong những đối tượng của cô, nhưng không ngờ mình lại nảy sinh tình cảm thật với anh. Tuy nhiên, hiểu lầm không ngừng diễn ra, đã khiến Vũ Thường và Mộ Hòa phải rơi vào những đau khổ và mâu thuẫn trong tình yêu.

Âu Thế Triệt - một chàng trai trẻ đầy tham vọng và khối tài sản nhà họ Dương chính là mục tiêu của anh ta nên bất chấp mọi thủ đoạn, anh ta đã cưới Vũ Thường. Vũ Thường vì không muốn Mộ Hòa phải đau khổ vì căn bệnh nan y của mình nên đã chấp nhận đám cưới cùng Thế Triệt.

Bước vào hôn nhân Thế Triệt lộ diện bản chất thật của mình ích kỷ, tham lam vụ lợi. Vũ Thường nhận ra sai lầm khi biết mình vẫn yêu tha thiết Mộ Hòa. Không muốn Vũ Thường phải sống quãng đời còn lại trong đau khổ, Mộ Hòa đã giúp cô thoát khỏi Thế Triệt. Thế Triệt vì tự ái và sỹ diện nên đã tìm cách giết chết Mộ Hòa, Vũ Thường vì cứu Mộ Hòa nên đã hy sinh…

Đây là một trong những bộ phim truyền hình đình đám của Quỳnh Dao với bộ ba diễn viên chính Tần Hán - Lưu Tuyết Hoa - Lâm Thoại Dương, đang phát sóng trên THVL2 lúc 20h mỗi ngày.
Đây là một trong những bộ phim truyền hình đình đám của Quỳnh Dao với bộ ba diễn viên chính Tần Hán - Lưu Tuyết Hoa - Lâm Thoại Dương, đang phát sóng trên THVL2 lúc 20h mỗi ngày.

“Tình trong khoảnh khắc” (Philippines)

Không được cha ruột thừa nhận và phải lớn lên cùng vô vàn tủi nhục, Alex luôn nung nấu trong mình kế hoạch trả thù bằng mọi cách phải thành công, phải chứng minh được giá trị đích thực của bản thân mình. Trái tim vốn mang nhiều thương tổn của anh một lần nữa phải tổn thương khi Cindy, cô người yêu bé bỏng quyết định đi du học để theo đuổi ước mơ mà cô ấp ủ.

Giữa lúc hụt hẫng và không tìm được điểm tựa tinh thần, Alex đã gặp Janice, trưởng phòng biên tập trong một toà báo, nơi anh đang làm phóng viên ảnh. Tuy rất thành đạt trong công việc nhưng điều mà người phụ nữ trung niên ấy thật sự khao khát chính là một tình yêu đích thực, một bờ vai để cô có thể tựa nương khi gặp bất trắc trong cuộc sống. Tình yêu đến, tựa như một cơn thủy triều, bất chấp sự chênh lệch về tuổi tác cũng như địa vị xã hội.

Giữa lúc Alex đang đấu tranh giữa một bên là tình yêu đích thực vẫn luôn đốt cháy tim anh mỗi đêm nhớ về Cindy, một bên là người tình lớn tuổi Janice, anh lại phát hiện ra một sự thật vô cùng ngang trái: Cindy và Janice có một mối quan hệ ruột thịt rất gần gũi…

Với sự tham gia của bộ ba nổi tiếng của màn ảnh nhỏ xứ Manila Lorna Tolentino - Dingdong Dantes - Max Collins, phim phát sóng lúc 17h hàng trên SNTV-SCTV6 từ 2/6.
Với sự tham gia của nam tài tử Dingdong Dantes, phim phát sóng lúc 17h hàng trên SNTV-SCTV6 từ 2/6.

"Ngoài vòng pháp luật" (Thái Lan)

Mọi chuyện bắt đầu khi Khim - em trai sinh đôi của Akkanee bỏ nhà đi và làm việc cho Nep Jeetrung, một ông trùm ma túy đội lốt doanh nhân. Trong một lần giao dịch ma túy, Khim bị Bang - bạn làm ăn của ông Nep thủ tiêu và vứt xác ở rẫy của ông Sue, kẻ thù của ông Bang.

Sau khi được người bạn thân là đại úy Padech báo tin, Akkanee trà trộn vào rẫy của ông Sue để điều tra cái chết của Khim. Anh gặp Saman, cháu gái ông Sue và cũng là người phát hiện ra xác của Khim. Khi biết cái chết của Khim có liên quan đến ông Bang, Akkanee quyết định làm việc cho ông Bang và hẹn hò với con gái của ông là Banchuen để tranh thủ lòng tin, tìm thêm chứng cứ.

Trong khi đó, Padech tiếp cận con gái ông Nep là Noochkanda để điều tra vụ án, để rồi nảy sinh tình cảm. Không chấp nhận chuyện này, ông Nep tìm cách để Noochkanda gặp gỡ Sorawith - con trai của một chính trị gia và là công cụ để ông thực hiện ý đồ tiến thân vào giới chính trị…

Với những tình tiết hấp dẫn, kịch tính bên cạnh những khoảnh khắc lãng mạn của tình yêu, phim phát sóng lúc 21h30 từ ngày 3/6 trên Let’s Viet.
Với những tình tiết hấp dẫn, kịch tính bên cạnh những khoảnh khắc lãng mạn của tình yêu, phim phát sóng lúc 21h30 từ ngày 3/6 trên Let’s Viet.

"Vàng trắng" (Việt Nam)

Khánh là con trai của một công nhân cạo mủ cao su, vì mối căm hận với gia đình ông Hoàng - Phó giám đốc nông trường cao su Đất Đỏ mà trở thành kẻ bất chấp thủ đoạn. Ba anh từng là đồng nghiệp của ông Hoàng, trong quá khứ, do lo cho con gái đau bệnh, ông chọn cách tuồn 200kg mủ cao su trong kho công ty ra bên ngoài kiếm tiền, bị ông Hoàng (khi ấy là Quản lý kho) phát hiện, tố giác. Cùng lúc nông trường phát hiện có thất thoát lớn ở những bộ phận khác nên mở cuộc điều tra quy mô, bắt tạm giam những người liên quan. Ba của Khánh bị đột quỵ trong trại giam, qua đời, em gái Khánh bị ung thư giai đoạn cuối không thể qua khỏi, mẹ Khánh vì quá héo hon mà cũng sinh bệnh rồi mất… Khánh lâm cảnh mồ côi, cùng cực không chốn nương thân.

Ông Hoàng sau này lên Phó giám đốc nông trường, lập quỹ khuyến học dành cho con em công nhân nông trường có thâm niên. Khánh ưu ái được lựa chọn và nâng đỡ từ ông Hoàng. Nhân cơ hội đó, Khánh vừa gần gũi ông Hoàng như người ơn, cũng vừa không quên nỗi đau mà ông đã gây ra với gia đình mình, anh ngầm nuôi lòng hận thù. Khánh một mặt tiếp cận thân thiết với Vy - con gái ông Hoàng, làm rể của giám đốc để dễ bề thăng tiến, một mặt thực hiện thủ đoạn hạ bệ uy tín ông Hoàng, xây dựng phe cánh để thao túng chuyện trong công ty. Dù gặp bất trắc trong công việc kinh doanh hết lần này đến lần khác nhưng ông Hoàng vẫn luôn tin “tài thao lược” của Khánh. Ông không hề hay biết mình đang bảo bọc và che chở một kẻ thủ đoạn, giết người, kẻ đã lợi dụng sự tin tưởng của ông, đẩy ông đến bờ vực lao lý…

Với sự tham gia của Quang Tuấn, Phan Như Thảo, Quách Ngọc Ngoan, Đại Nghĩa, Bảo Trúc, Linh Trang, Cao Hoàng, Trọng Hiếu… phim phát sóng từ 5/6, lúc 13h thứ hai đến thứ bảy trên HTV7.
Với sự tham gia của Quang Tuấn, Phan Như Thảo, Quách Ngọc Ngoan, Đại Nghĩa, Bảo Trúc, Linh Trang, Cao Hoàng, Trọng Hiếu… phim phát sóng từ 5/6, lúc 13h thứ hai đến thứ bảy trên HTV7.

 

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm