Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội học tập tại top 10 đại học hàng đầu Australia

Với thứ hạng cao, nhiều ngành học hấp dẫn, ĐH Canberra hứa hẹn là điểm đến tiềm năng cho sinh viên đang ấp ủ giấc mơ du học Australia.

Thành lập từ năm 1968, ĐH Canberra là trường mang phong cách trẻ trung và năng động. Canberra luôn khuyến khích và chú trọng đến việc học tập, sáng tạo của sinh viên. Căn cứ theo số liệu đánh giá của Bộ Giáo dục, Khoa học và Đào tạo Australia, Đại học Canberra hiện nằm trong top 10 đại học hàng đầu Australia. Thứ hạng này dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá trong đó tiêu biều như sự hài lòng, mức độ thành công và chất lượng sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Canberra là một môi trường đa văn hóa với hơn 12.500 học sinh, trong đó có khoảng 2.500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau.
Canberra là một môi trường đa văn hóa với hơn 12.500 học sinh, trong đó có khoảng 2.500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau.

Thông tin chi tiết về các khóa học, ngành học tại Đại học Canberra, độc giả liên hệ các văn phòng IDP trên toàn quốc.

Đại diện trường sẽ có buổi cung cấp thông tin và phỏng vấn trực tiếp sinh viên Việt Nam tại văn phòng IDP theo lịch trình sau:

- Hà Nội: 17h30-19h30 thứ hai, 28/9

Văn phòng IDP, 53A Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng. Đăng ký: 04 3943 9739

- TP HCM: 17h30-19h30 thứ tư, 30/9

Văn phòng IDP, tòa nhà Star Building, 33 Mạc Đĩnh Chi, quận 1. Đăng ký: 08 2249 0000, 3835 0133

Đăng ký trực tuyến:www.idp.com/vietnam

ĐH Canberra nằm tại trung tâm thủ đô với nhiều cơ quan chính phủ đầu ngành cùng các công ty quốc tế hàng đầu. Học tại Canberra là điều kiện thuận lợi giúp sinh viên có nhiều cơ hội trải nghiệm và vận dụng kiến thức, kỹ năng qua các kỳ thực tập tại những tập đoàn, công ty uy tín. Ngoài ra, đây cũng là lợi thế cạnh tranh của các sinh viên vừa mới tốt nghiệp từ trường khi tham gia vào lực lượng lao động.

Đại học Canberra cam kết trang bị cho sinh viên những yếu tố thành công và sẵn sàng bước vào công việc một cách tốt nhất. Tất cả khóa học của trường đều được công nhận trên toàn thế giới, giúp các sinh viên sau khi tốt nghiệp đều là mục tiêu săn đón của nhiều công ty hàng đầu với mức lương khởi điểm cao.

Đại học Canberra đang cung cấp hơn 200 khóa đại học, sau đại học và nghiên cứu các ngành kinh doanh, chính sách công và luật, nhân văn và thiết kế, truyền thông, giáo dục, y khoa và khoa học sức khỏe, điều dưỡng và hộ sinh, khoa học và môi trường, công nghệ thông tin. 

Thủ đô Canberra đã được xếp hạng là thành phố đáng sống nhất thê giới bởi OECD Regional Well-Being Report 2014. Và đại học Canberra cũng được QS xếp trong top 5% Đại học hàng đầu toàn cầu.
Thủ đô Canberra đã được xếp hạng là thành phố đáng sống nhất thê giới bởi OECD Regional Well-Being Report 2014. Đại học Canberra cũng được QS xếp trong top 5% đại học hàng đầu toàn cầu.

UC College trực thuộc Đại học Canberra và Tập đoàn giáo dục Navitas. UCC giảng dạy các chương trình học thuật và Anh ngữ giúp sinh viên tự tin vào chương trình đại học. Các chương trình của UCC được giảng dạy ngay tại cơ sở Đại học Canberra, sinh viên có thể sử dụng các cơ sở vật chất của đại học cũng như nhận các hỗ trợ hoàn hảo từ dịch vụ sinh viên của trường. Thông qua chương trình từ UCC, sinh viên sẽ cảm thấy tự tin về kiến thức và kỹ năng Anh ngữ của mình cũng như hiểu rõ hơn về môi trường đại học tại Australia.

UCC cung cấp hàng loạt khóa Anh văn và cao đẳng các ngành như kinh doanh, thông tin kinh doanh, truyền thông, thiết kế, công nghệ thông tin, khoa học. Các khóa cao đẳng này tương đương năm nhất đại học, cho phép sinh viên chuyển tiếp vào năm hai đại học theo chuyên ngành mong muốn. UCC cũng có chương trình dự bị thạc sĩ, giúp sinh viên tự tin bước vào các chương trình thạc sĩ tại Đại học Canberra.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm