Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái tiết lộ mẹo đánh sạch giày trắng bị ngả màu

Một cô gái khiến nhiều người ấn tượng khi làm mới đôi giày trắng đã cũ.

Đối với tín đồ sneakers, không gì khó chịu hơn việc phải chứng kiến những vết ố dần xuất hiện trên đôi giày trắng.

Mới đây, tài khoản Trr Lge nhận về những luồng ý kiến trái chiều khi bật mí công thức làm sạch giày trên một diễn đàn.

"Tôi lấy dây giày ra và nhúng vào thuốc tẩy rồi giặt lại một lần nữa bằng nước sôi", cô gái chia sẻ về cách xử lý phần dây.

co gai tiet lo cach lam sach giay trang anh 1

Sau nhiều công đoạn tẩy rửa, đôi giày trông trắng như mới. Ảnh: Trr Lge.

Bên cạnh đó, chủ tài khoản cũng cho biết thêm về cách làm sạch giày: "Đầu tiên, tôi phun một lớp dung dịch Elbow Grease. Sau đó, tôi ngâm trong nước sôi và thuốc tẩy rồi cọ sạch với miếng mút. Cuối cùng, tôi cho vào máy giặt để làm sạch lần cuối".

Qua nhiều công đoạn tẩy rửa, đôi sneakers của nickname Trr Lge đã hồi phục lại màu sắc ban đầu một cách ấn tượng. Cô chia sẻ thành quả kèm dòng trạng thái: "Đây là thành công cho nhưng nỗ lực giải cứu đôi giày".

Bài đăng đã thu về hơn 1.300 lượt thích và nhiều bình luận trái chiều. Phần lớn đều dành lời khen cho sự chăm chỉ và cố gắng của cô gái. Một số ý kiến chia sẻ: "Tôi thích nó", "Thật kỳ diệu", "Đôi giày trông như mới"...

co gai tiet lo cach lam sach giay trang anh 2

Cần bảo quản giày với túi bọc khi không đi đến để giữ độ mới. Ảnh: Fashion Beans.

Ngoài ra, nhiều người nhận định cô đang làm mọi việc trở nên rắc rối hơn. Có bình luận chia sẻ: "Tôi chỉ cần cho vào máy giặt và mọi việc được giải quyết".

Tờ Vogue từng cung cấp các bí kíp để giữ giày trắng. Trong số đó, sử dụng bàn chải lông mềm là yếu tố quan trọng nhất. Quá trình tẩy rửa có thành công hay không còn phụ thuộc vào việc ngâm và thao tác loại bỏ vết bẩn càng nhanh càng tốt.

Đồng thời, nên chuẩn bị thêm nhiều túi bọc để bảo vệ giày khi không đi đến. Thay dây giày cũng là cách để đôi sneakers trông mới hơn.

Hội con trai sốc khi đoán giá những đôi giày nghìn USD Những người không quá đam mê tỏ ra bất ngờ trước giá trị thật của đôi giày.

Lộ ảnh giày Yeezy 350 mới có màu loang lổ, đế trong suốt

Dù chỉ là bản mẫu, đôi Yeezy 350 V2 Family & Friends vẫn nhận được nhiều cảm tình từ người hâm mộ.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm