Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái Tiền Giang đoạt giải 30 triệu cuộc thi VN diệu kỳ

Với lối viết thú vị, giàu cảm xúc, thông tin hay và hữu ích, bài viết về Sa Pa của độc giả Nguyễn Thị Yến Nhi đã giành giải cao nhất của cuộc thi.

Sau 5 tuần triển khai, cuộc thi "Việt Nam diệu kỳ" do Vietrantour & Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, Vietda Travel, Mộc Group, Công ty TNHH Truyền thông Nam Đình và À Ố Show tài trợ đã giành được nhiều sự quan tâm của độc giả với hàng trăm bài, ảnh gửi về. Cuộc thi đã giúp độc giả chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời trong các chuyến đi thú vị, đầy ý nghĩa với những khám phá và trải nghiệm thú vị. Nhiều độc giả còn có những góc nhìn mới về cách khai thác du lịch.

Từ sự bình chọn của bạn đọc cộng với đánh giá của ban giám khảo, BTC cuộc thi Việt Nam diệu kỳ đã chọn ra được 3 bài viết đoạt giải từ 15 bài đoạt giải tuần:

1. Giải nhất: “Cô gái Tiền Giang phải lòng Sapa” - Độc giả Nguyễn Thị Yến Nhi.

2. Giải nhì: “Tận hưởng hương sắc miền Tây” - Độc giả Nguyễn Tuấn Dương.

3. Giải ba: “Đến An Giang thưởng thức đặc sản” - Độc giả Phạm Nguyễn Khánh Bằng.

Bài viết
Bài viết "Cô gái Tiền Giang phải lòng Sapa" đã giành giải nhất. Ảnh: Độc giả Nguyễn Thị Yến Nhi.

Giải thưởng bao gồm:

- Giải nhất: 01 chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 31 triệu đồng cho 2 người cùng Vietrantour và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc.

- Giải nhì: 02 voucher nghỉ 02 đêm tại Resort 4 sao ở Phan Thiết.

- Giải ba: 02 đêm tại khách sạn 3 sao Đà Nẵng và 01 tour Cù Lao Chàm (01 ngày).

- 15 giải tuần: 01 voucher sử dụng dịch vụ ăn uống của Mộc Group (trị giá 1 triệu đồng/voucher) và 01 vé À Ố Show, hạng OOH! (trị giá 1.050.000 đồng/vé).

Dưới đây là danh sách xếp hạng của 15 bài viết lọt vào vòng chung kết:

Lễ trao giải chung cuộc và giải tuần sẽ diễn ra vào 14h00, thứ Ba ngày 30/12/2014 tại tòa soạn Zing.vn (Tầng 3, tòa nhà Trung Yên 1, số 1 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội).

Ban tổ chức cảm ơn tất cả các độc giả đã gửi bài dự thi và đồng hành với "Việt Nam diệu kỳ" và hy vọng các bạn tiếp tục tham dự các cuộc thi của chuyên mục Du lịch trên Zing.vn trong thời gian tới.

Thể lệ cuộc thi 'Việt Nam diệu kỳ'

Cuộc thi bắt đầu từ 10/11/2014, và có 2 vòng bình chọn để tìm ra top 15 và top 3 của chương trình.

B.T.C

Bạn có thể quan tâm