Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái chạy vào sân ở cuối trận đấu của tuyển Bỉ

Rạng sáng 22/6 (giờ Hà Nội), ban tổ chức trận đấu giữa tuyển Bỉ và Phần Lan phải xử lý sự cố không mong muốn khi một cô gái bất ngờ chạy vào sân ở thời gian bù giờ.

Co dong vien vao san anh 1

Tình huống diễn ra ở phút 90+1, khi tuyển Bỉ đang dẫn với tỷ số 2-0 và chỉ còn chờ tiếng còi mãn cuộc của trọng tài. Một cô gái với trang phục gợi cảm chạy vào sân trong khi đang cầm trên tay chiếc áo khoác và một vài tấm thẻ.

Co dong vien vao san anh 2

Theo Sun, thông điệp in trên áo cho thấy cô gái này đang quảng cáo cho một loại tiền ảo. Ngay sau khi sự cố xảy ra, đài truyền hình đã quyết định chuyển góc máy để phát sóng những cảnh quay cận mặt cầu thủ. Hành động này cho thấy việc rút kinh nghiệm sau lần chiếu cảnh quay cận mặt Christian Eriksen khi anh đang đối mặt với sự cố ngừng tim.

Co dong vien vao san anh 3

Khi các nhân viên an ninh tiến đến, cô gái này đã chạy được một đoạn đường dài trên sân. Đây không phải lần đầu tiên một trận đấu lớn bị làm gián đoạn.

Co dong vien vao san anh 4

Tuy nhiên, trận đấu chỉ dừng lại trong vài giây bởi các nhân viên an ninh của sân vận động Krestovsky đã đưa cô gái này rời đi ngay lập tức. Thời điểm xảy ra sự cố cũng trùng với lúc tiền vệ Kevin De Bruyne đang rời sân để nhường chỗ cho Hans Vanaken.

Co dong vien vao san anh 5

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ giữa tuyển Nga và Đan Mạch, một người đàn ông cũng chạy vào sân, nhưng ngay lập tức bị các nhân viên an ninh khống chế.

Co dong vien vao san anh 6

Tình huống diễn ra không ảnh hưởng đến cục diện trận đấu. Tuyển Bỉ giành chiến thắng 2-0 chung cuộc để giành vé vào vòng knock-out tại Euro 2020 với 9 điểm. Trước khi Romelu Lukaku ghi bàn ấn định tỷ số, thủ thành Lukas Hradecky đã có tình huống xử lý lúng túng và đốt lưới nhà.

Co dong vien vao san anh 7

Với thất bại trước đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA, Phần Lan đứng thứ 3 sau khi lượt trận bảng B kết thúc nhờ hơn tuyển Nga hiệu số. Họ phải chờ đến trận đấu cuối cùng của vòng bảng để xem đội tuyển có giành quyền đi tiếp hay không.

Co dong vien vao san anh 8

Trong khi đó, sau chiến thắng 4-1 trước tuyển Nga, Đan Mạch vươn lên ngôi nhì bảng với 3 điểm nhưng hơn về hiệu số. Các đồng đội của Eriksen sẽ đối đầu xứ Wales trong trận đấu tới với hy vọng làm nên điều bất ngờ.

Video Phần Lan - Bỉ: Thủ môn giật mình phản lưới Pha phản lưới của Lukas Hradecky giúp tuyển Bỉ phá vỡ thế quân bình trong chiến thắng 2-0 trước Phần Lan ở bảng B Euro 2020 rạng sáng 22/6 (giờ Hà Nội).

Bỉ vào vòng knock-out với 9 điểm

Rạng sáng 22/6 (giờ Hà Nội), chiến thắng 2-0 trước Phần Lan giúp thầy trò HLV Roberto Martinez củng cố ngôi đầu bảng B để giành vé đi tiếp tại Euro 2020.

Tuyển Bỉ mất trụ cột ở trận cuối vòng bảng Euro 2020

Tuyển Bỉ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Thorgan Hazard ở trận đấu với Phần Lan diễn ra rạng sáng 22/6 (giờ Hà Nội).

Thùy Linh

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm