Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái 19 tuổi vào top 3 Người đẹp tài năng Hoa hậu Việt Nam

Trước thềm chung kết, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 công bố top 3 cô gái cạnh tranh giải phụ Người đẹp tài năng.

Hoa hau Viet Nam anh 1

Trong họp báo sáng ngày 2/12, ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 công bố top 3 vòng thi phụ Người đẹp tài năng. Lê Nguyễn Ngọc Hằng, số báo danh 166, gây ấn tượng với tiết mục hát Mẹ tôi. Phần trình diễn của cô được ban giám khảo nhận xét giàu cảm xúc nhờ chất giọng sâu lắng và ngọt ngào. Ngôn ngữ hình thể của Ngọc Hằng ở vòng này cũng được đánh giá cao.

Hoa hau Viet Nam anh 10

So với mặt bằng chung, Gia Hân không phải ứng cử viên xuất sắc về ngoại hình. Song, cô đã cho thấy sự tiến bộ qua từng vòng. Gia Hân có sự thể hiện tương đối ổn ở chung khảo ngày 26/11.

Hoa hau Viet Nam anh 11

Bên cạnh các thí sinh lựa chọn đàn, hát, Hoàng Hương Giang đem đến tiết mục múa Kẽo cà kẽo kẹt. Sự dẻo dai và uyển chuyển trong từng động tác là điểm cộng, giúp cô tạo dấu ấn riêng.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Người đẹp nổi bật trong phần thi áo tắm ở Chung khảo Hoa hậu Việt Nam

Áo tắm là phần thi quan trọng, giúp ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 tìm ra những ứng viên có hình thể đẹp và tinh thần tràn đầy năng lượng.

Quốc Minh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm