Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên Bia Sài Gòn ghi dấu ấn trong kỳ SEA Games 28

Bên cạnh những nỗ lực đáng ghi nhận của đoàn thể thao nước nhà tại Singapore, CĐV Việt Nam cũng đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong kỳ SEA Games 28 vừa qua.

SEA Games 28 khép lại, CĐV Việt Nam đã có những ngày cuồng nhiệt cùng đoàn thể thao Việt Nam trên đất bạn. Không được tính trong quân số của đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) ở SEA Games, nhưng họ là thành phần không thể thiếu để tạo động lực cho các VĐV tranh tài ở đấu trường quốc tế...

Với tinh thần cổ vũ hết mình, văn minh, CĐV Việt đã tạo nên dấu ấn đặc biệt bên cạnh đoàn thể thao Việt Nam tại Singapore. Trong số các nhóm CĐV tới Singapore cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 và các đội tuyển khác của thể thao Việt Nam có đoàn khá hùng hậu với hơn 140 người do Tổng công ty CP Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn tổ chức.

Tại SEA Games 28, các thành viên của đoàn đã theo dõi và cổ động nhiều trận đấu bóng đá và các môn thể thao của Việt Nam. Với cách thức cổ vũ chuyên nghiệp, đoàn cũng đóng góp tinh thần cho thành công chung của đại quân TTVN tại SEA Games 28 lần này. 

Ông Phan Đăng Tuất, Chủ tịch HĐQT Tổng Cty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn chia sẻ: “Đây không chỉ là một hoạt động thiết thực của Bia Sài Gòn nhằm tri ân các nhà phân phối tiêu biểu nhân kỷ niệm 140 năm lịch sử hình thành và phát triển công ty mà còn là cơ hội để mỗi chúng ta hòa điệu với 90 triệu trái tim Việt Nam, đồng hành cùng đội tuyển thể thao nước nhà tại SEA Game 28”.

SEA Games 28 khép lại với niềm vui lẫn điều tiếc nuối. Tuy nhiên, trận thắng cuối cùng của U23 Việt Nam lại thắp lên niềm tin vào một kỳ SEA Games lần sau trọn vẹn hơn với tấm HCV bóng đá.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm