Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Clip bảo mẫu giẫm đạp bé 18 tháng khiến dân mạng phẫn nộ

Lợi dụng lúc bố mẹ bé gái vắng nhà, người bảo mẫu đã liên tục quát mắt, tát vào mặt, thậm chí là giẫm lên người bé mặc cho bé đau đớn, gào khóc.

Trang Newyork Daily News mới đây cho hay, một clip ghi lại cảnh đánh đập một bé gái dã man ở Uganda (thuộc vùng Đông Phi) đã khiến dân mạng choáng váng.

Eric Kamanzi - cha của em bé đã nhờ một người làm bảo mẫu, giúp trông con khi ông vắng nhà. Phát hiện thấy những vết bầm tím không rõ nguyên do trên cơ thể con, ông Eric đã ngay lập tức tìm hiểu và xem lại camera gắn trong nhà.

May sao, clip đã ghi lại toàn bộ bằng chứng bảo mẫu Jolly Tumuhirwe (22 tuổi) đánh đập bé gái. Theo đó, Jolly đã quát mắng, bắt bé ăn và tát nhiều lần vào mặt bé. Không những thế, khi bé nôn, cô còn ngang nhiên vứt mạnh bé xuống nền nhà rồi dùng chân giẫm, đứng hẳn lên người em bé yếu ớt mặc cho bé gào khóc.

Bảo mẫu đứng lên người bé gái 18 tháng tuổi. (Ảnh cắt từ clip)

Sau khi phát hiện toàn bộ sự việc, ông Eric đã rất sốc và nhanh chóng báo cáo với cảnh sát nhưng cơ quan chức năng ban đầu lại từ chối giải quyết. Vì thế, cha của bé gái 18 tháng tuổi đã đăng tải clip bảo mẫu đánh con mình lên Facebook. Clip này ngay lập tức gây bão cộng đồng mạng và được chia sẻ đến 21 triệu lần.

"Thực sự tôi không muốn cho tất cả mọi người biết về vấn đề riêng tư của gia đình tôi. Nhưng tôi mong nó sẽ giúp ích cho ai đó và để pháp luật kịp thời xử lý" - Ông Eric trả lời trên BBC.

Bé gái 18 tuổi sau khi bị hành hạ dã man đã được đưa vào viện. Phía gia đình mới đây cho hay, bé đã hồi phục và sức khỏe tạm ổn.

Hiện bảo mẫu Jolly Tumuhirwe bị bắt với tội danh âm mưu giết người và phải chịu mọi trách nhiệm cho hành động vô nhân tính của mình.

Thầy giáo đánh đập, kéo lê nữ sinh xuống bể bơi

Do không muốn tập bơi, một nữ sinh đã khiến thầy giáo thể dục tức giận và không ngừng kéo lê cô xuống bể, bất chấp sự la hét, kêu gào của cô.

Trần Linh (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm