Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Hà Nội lại thắng U23 Việt Nam

Đội bóng thủ đô giành thắng lợi 2-0 trong trận giao hữu lượt về với U23 Việt Nam chiều 28/1.

Trước U23 Việt Nam trẻ trung, đội bóng thủ đô với dàn cầu thủ kinh nghiệm hơn đã chiếm ưu thế và giành chiến thắng. Hai bàn thắng của CLB Hà Nội được ghi bởi trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền đạo Josip Ivancic. U23 Việt Nam dù chơi nỗ lực nhưng không ghi được bàn nào.

HLV trưởng Đinh Thế Nam của U23 Việt Nam đã trao cơ hội thi đấu cho hầu hết cầu thủ để thử nghiệm, với mỗi hiệp một đội hình. Trường hợp duy nhất không được thi đấu là thủ thành Trần Liêm Điều do anh đang trong thời gian cách ly y tế.

u23 viet nam giao huu anh 1

Bùi Hoàng Việt Anh ghi bàn cho CLB Hà Nội trước U23 Việt Nam. Ảnh: Việt Linh.

Ở trận giao hữu lượt đi diễn ra hôm 22/1, CLB Hà Nội giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng của Nguyễn Văn Quyết. Đội bóng HLV Park Choong-kyun đang duy trì phong độ cao trước mùa giải 2022. Ở những trận đấu trước, CLB Hà Nội đã thắng các đội Phố Hiến và Hải Phòng.

Sau trận lượt về với U23 Việt Nam, đội bóng thủ đô sẽ nghỉ Tết. Từ hôm 26/1, nhiều đội bóng V.League đã xả trại và cho các cầu thủ về quê ăn tết sớm.

U23 Việt Nam sẽ không xả trại mà ở lại Hà Nội đón Tết Nhâm Dần và chuẩn bị cho VCK U23 Đông Nam Á. HLV Thế Nam cho biết ông chưa hài lòng với màn trình diễn của các học trò qua các trận giao hữu vừa qua. Đây là điều dễ hiểu bởi thành phần chính của đội lần này là các cầu thủ lứa U21 chỉ vừa mới đá các giải trẻ quốc gia.

Giải U23 Đông Nam Á 2022 sẽ diễn ra từ 14/2 đến 26/2 tại Campuchia. Đây là cơ hội để các đội trong khu vực cử đội trẻ tham dự để tập dượt cho SEA Games và ASIAD.

HLV Hàn Quốc tiết lộ lý do từ chối lời mời thay ông Park

Ông Kim Gil-sik thừa nhận được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam mời huấn luyện U23 Việt Nam vào tháng 12. Tuy nhiên, ông từ chối vì muốn tìm thành công ở Hàn Quốc.

U23 Việt Nam bổ sung 3 cầu thủ trước Tết Nhâm Dần

Ngày 24/1, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo gọi bổ sung tiền đạo Bùi Anh Thống, tiền vệ Hoàng Văn Toản và hậu vệ Trần Quang Thịnh lên U23 Việt Nam.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm