Hành trình lan tỏa điều tốt đẹp của Manulife
Để cùng nhau lan tỏa điều tốt đẹp, mỗi nhân viên Manulife được nhận 50 CAD từ tập đoàn đểtrao đi yêu thươngcho cộng đồng tại khu vực họ sinh sống.
519 kết quả phù hợp
Hành trình lan tỏa điều tốt đẹp của Manulife
Để cùng nhau lan tỏa điều tốt đẹp, mỗi nhân viên Manulife được nhận 50 CAD từ tập đoàn đểtrao đi yêu thươngcho cộng đồng tại khu vực họ sinh sống.
Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ để cải thiện trải nghiệm khách hàng
Sự phát triển của những công nghệ mới như mạng 5G, AI hay big data thay đổi trải nghiệm và thói quen tiêu dùng của khách hàng, buộc các doanh nghiệp làm mới mình để thích nghi.
Không gian trưng bày sách chào mừng Đại hội Đảng XIII
Các cuốn sách được trưng bày không chỉ điểm tô cho không gian diễn ra Đại hội Đảng XIII, mà còn là món quà ý nghĩa gửi tới các đại biểu.
7 đại học dùng chung kết quả đánh giá tư duy để tuyển sinh
ĐH Bách khoa Hà Nội cùng 6 trường kỹ thuật sẽ sử dụng kết quả kỳ thi đánh giá tư duy để tuyển sinh, tiến tới cùng phối hợp tổ chức.
AEON Việt Nam triển khai quầy thanh toán bán tự động
Quầy thanh toán bán tự động ra mắt sau 2 tháng triển khai dự án máy chọn món tự động tại hệ thống trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị (BHTH & ST) AEON Việt Nam.
'Cha mẹ, thầy cô cần làm gương để trẻ đọc sách'
TS Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng rèn luyện thói quen đọc sách cho học sinh và phát triển văn hóa đọc là nhiệm vụ quan trọng của các trường học hiện nay.
Anh hợp tác với Việt Nam thúc đẩy chuyển đổi số ngành y tế
Các chuyên gia đã thảo luận sôi nổi về việc ứng dụng công nghệ trong ngành y tế Việt Nam ở hội thảo do Tổng lãnh sự quán Anh tại TP.HCM cùng các đơn vị tổ chức vào chiều 20/1.
SeABank đạt lợi nhuận trước thuế gần 1.729 tỷ đồng
Năm 2020, lợi nhuận hợp nhất trước thuế của SeABank đạt gần 1.729 tỷ đồng, tăng 24% so với năm 2019; tỷ lệ ROE là 11,06%; tỷ lệ thu thuần ngoài lãi trên tổng thu thuần đạt 33,2%.
Thủ tướng: 'Không được vấp ngã để kinh tế tụt dốc'
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu không để nền kinh tế "vấp ngã", tụt dốc. Ông cho rằng cả nước cần tiếp tục thực hiện "mục tiêu kép", hoàn thành mục tiêu đề ra trong năm 2021.
TP Thủ Đức đặt mục tiêu 5 năm mới ngập một lần
TP Thủ Đức định hướng đến năm 2040 đảm bảo chống ngập tới tần suất 80% - 5 năm mới xảy ra ngập một lần.
Tác động từ Covid-19 khác gì khủng hoảng tài chính năm 1997 và 2008?
Viện Kinh tế Việt Nam nhìn nhận Covid-19 tác động rất xấu đến nền kinh tế, tuy nhiên, dịch bệnh chỉ mang tính tạm thời, không kéo dài như những cú sốc tài chính năm 1997 và 2008.
NashTech kỷ niệm 20 năm thành lập tại Việt Nam
Từ văn phòng đầu tiên tại Hà Nội năm 2000, NashTech đã trở thành một trong những công ty công nghệ có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất Việt Nam.
Đặt xe công nghệ thúc đẩy chuyển đổi số Việt Nam
Ứng dụng gọi xe công nghệ ra đời đã đưa chuyển đổi số vào cuộc sống của mỗi người, từng bước hoà vào dòng chảy chuyển đổi số.
Giáo sư ĐH Harvard: Giáo dục Việt Nam trước cơ hội chuyển đổi số
Trước đại dịch Covid-19, giáo dục Việt Nam xem thách thức này như cơ hội để thay đổi những ưu tiên trong chương trình học và thúc đẩy chuyển đổi số trong GD&ĐT.
Sun Group đẩy nhanh triển khai hệ thống quản trị để bứt phá năm 2021
Sun Group vừa hoàn tất giai đoạn 1 chuyển đổi số quy mô rộng bằng việc vận hành hệ thống ERP - SAP S/4HANA - hành trang cần thiết trong quá trình bứt phá lên tầm cao mới.
Điều đặc biệt về tái định vị thương hiệu lần 2 của Viettel
Slogan mới của Tập đoàn Viettel là “Theo cách của bạn” ngắn hơn slogan trước đó “Hãy nói theo cách của bạn”. Thế nhưng, ngắn hơn lại hàm ý nhiều hơn với tầm nhìn mới.
Quy mô cảng container quốc tế Cát Lái ở TP Thủ Đức
Cảng Cát Lái là cảng container quốc tế lớn nhất Việt Nam. Đây là đầu mối giao thương, góp phần biến TP Thủ Đức trở thành trung tâm logistics.
Bộ TT&TT ký kết việc bảo đảm an toàn thông tin trên không gian mạng
Ngày 13/1, Bộ Tư lệnh 86 (Bộ Quốc phòng) phối hợp với Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) tổ chức hội nghị ký kết quy chế phối hợp công tác về an toàn thông tin không gian mạng.
Cách Vietlott chuyển đổi trong thời đại kỹ thuật số
Công nghệ định hình phương thức kinh doanh mới, buộc các doanh nghiệp chuyển đổi số nếu không muốn tụt lại phía sau.
Những dấu ấn của ngân hàng số MyVIB sau 5 năm triển khai
MyVIB đạt nhiều danh hiệu, được khách hàng công nhận sau 5 năm thực hiện số hóa và nỗ lực cải tiến ứng dụng, đặt người dùng làm trung tâm.