Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung Hân Đồng bị chỉ trích vì uể oải khi livestream

Chung Hân Đồng mới đây livestream bán hàng, tuy nhiên, người đẹp lộ rõ vẻ mệt mỏi, uể oải.

Ngày 21/12, 163 đưa tin Chung Hân Đồng tham gia một buổi livestream bán hàng qua mạng cùng một MC, hot girl nổi tiếng. Nữ diễn viên diện áo sơ mi kẻ sọc đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc uốn xoăn bồng bềnh.

Tuy nhiên, người đẹp lại để lộ thần sắc bơ phờ, mệt mỏi trên sóng. Trong suốt buổi livestream, Hân Đồng không nở nổi một nụ cười. Nhiều lần cô tỏ ra mất tập trung, thịếu nhiệt tình khi tương tác nữ MC bên cạnh. 

Trên mạng xã hội, khán giả lo lắng cho sức khỏe của Hân Đồng. Thời gian gần đây, người đẹp có lịch trình làm việc khá dày đặc. Cô thường xuyên phải qua lại giữa Hong Kong và Đại lục để đóng phim, dự sự kiện khiến nữ diễn viên không có thời gian nghỉ ngơi.

Trong khi đó, số ít người hâm mộ lại chỉ trích thái độ hời hợt của người đẹp. Họ cho rằng nếu như tình trạng sức khỏe không tốt thì nên ở nhà tịnh dưỡng, còn khi đã xuất hiện trên sóng bán hàng thì nên vui vẻ, nhiệt tình tạo cảm hứng cho người mua, không nên mang theo tư tưởng "trưng bộ mặt" của mình lên sóng rồi để khán giả tự quyết định mua hay không mua sản phẩm.

"Ngồi bên cạnh đọc mấy câu thoại giới thiệu, thử qua mấy sản phẩm đã kiếm được bộn tiền. Vậy mà cô ấy vẫn tỏ vẻ không mấy vui vẻ",  "Gương mặt vô hồn, nhìn Chung Hân Đồng tôi không muốn mua hàng", "Nghệ sĩ ngày nay kiếm tiền dễ dàng quá. Tôi thích Hân Đồng nhưng thái độ làm việc của cô ấy khiến tôi thất vọng. Một khi đã nhận làm thì phải làm hết mình, sao lại tỏ ra uể oải thế kia được", cư dân mạng bình luận.

Dẫu vậy, sự xuất hiện của nàng A Kiều vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Để khích lệ Chung Hân Đồng cũng như bày tỏ sự yêu thích với nhan sắc xinh đẹp, mặn mà của nữ diễn viên nhiều khán giả đã gửi tiền thưởng, quà tặng lên đến hàng nghìn USD cho cô.

Chung Han Dong anh 3
Chung Hân Đồng kiếm được không ít tiền trong một buổi tối nhờ hợp tác với hot girl mạng livestream bán hàng.

Truyền thông Trung Quốc cho hay nghề livestream quảng bá sản phẩm đang là xu hướng của giới nghệ sĩ tại showbiz trong thời điểm ngành công nghiệp phim ảnh ảm đạm, thù lao bị siết chặt. Công việc này vừa nhẹ nhàng hơn nhiều so với chạy show hay đóng phim vừa giúp họ kiếm bộn tiền.

Không chỉ vậy, lĩnh vực này còn được xem là con đường tắt để các sao tiếp cận gần hơn với các thương hiệu nổi tiếng. Tại Trung Quốc, một số nhãn hàng đã thực hiện chiến lược dựa vào mức độ yêu thích trong lúc phát sóng trực tiếp để đo lường giá trị thương mại của một ngôi sao trước khi hợp tác.

Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Lý Liên Kiệt, Địch Lệ Nhiệt Ba... là những tên tuổi từng góp mặt trong các hoạt động livestream thời gian gần đây. Mỗi lần xuất hiện trên sóng họ có thể nhận được hoa hồng lên đến vài triệu USD hoặc ăn chia theo tỷ lệ 20% cho mỗi sản phẩm bán ra.

Sao hạng A Trung Quốc lao đao khi hết đường hét giá cát-xê triệu USD

Các ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ từng được hưởng mức thù lao cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, sau ồn ào trốn thuế năm 2018, họ phải hạ thấp giá cát-xê vì quy định mới.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm