Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ quán cà phê chứa chấp mại dâm lĩnh hơn 7 năm tù

Mỗi khi có khách, hai nữ tiếp viên sẽ chủ động mời gọi đến nhà nghỉ để bán dâm. Mỗi lượt, nhân viên phải đưa cho nữ chủ quán cà phê 50.000 đồng.

Ngày 15/8, TAND TP Cần Thơ mở phiên xử phúc thẩm với bị cáo Đàm Thị Tuyết Mai (36 tuổi, ngụ tại phường Trà An, quận Bình Thủy) về hành vi Chứa mại dâm.

Chua chap mai dam anh 1
Mai tại phiên toà. Ảnh: Minh Anh. 

Cáo trạng nêu, Mai là chủ quán cà phê tại quận Bình Thủy, có bao ăn ở cho hai nữ tiếp viên. Mỗi khi khách đến uống cà phê có nhu cầu mua dâm, bà chủ quán "bật đèn xanh" để 2 nữ tiếp viên tới nhà nghỉ gần đó để chiều khách. Mỗi lượt đi khách, gái bán dâm thu 300.000 đồng, sau đó chi cho Mai 50.000 đồng.

Tối 3/11/2016, hai nữ tiếp viên đang bán dâm cho khách thì bị cảnh sát hình sự bắt quả tang. Theo cáo trạng, số tiền Mai được hưởng từ các tiếp viên là 1,7 triệu đồng.

Tại phiên tòa sơ thẩm do TAND quận Bình Thủy xét xử, HĐXX tuyên Mai 7 năm 6 tháng tù về tội Chứa mại dâm. Sau đó, Mai đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên phúc thẩm, Mai nêu lý do đã ly hôn chồng và có hai con nhỏ. Theo HĐXX, bị cáo từng có tiền án 5 tháng tù về tội Đánh bạc và tiếp tục phạm tội nên không được xem xét giảm nhẹ.

HĐXX đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án bản án sơ thẩm 7 năm 6 tháng tù với Mai. 

Chủ nhà nghỉ rủ nhân viên 9X làm môi giới mại dâm

Bà Luyến cùng nhân viên đứng ra môi giới mại dâm với khách nghỉ trọ. Mỗi lần khách có nhu cầu "mây mưa" với gái bán dâm sẽ phải trả 200.000 đồng.


Minh Anh

Bạn có thể quan tâm