Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chris Brown chia tay vì bị bạn gái gốc Việt cắm sừng

Nam ca sĩ R&B 25 tuổi vừa tuyên bố chấm dứt mối quan hệ với người mẫu gốc Việt Karrueche Tran trong buổi biếu diễn mới đây tại California.

Chris Brown và người mẫu gốc Việt Karrueche Tran vừa tái hợp chưa đầy một năm, mới đây nam ca sĩ da màu đã chính thức nói lời chia tay với lý do anh bị người tình phản bội. 

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi này hồi tháng trước

Trên twitter ngày 6/12, Chris đã viết những dòng tweet đầy giận dữ: "Chúng ta đã có nhiều vết sẹo, một vài trong số đó là do cô gây ra cho tôi, một số khác là do tôi tự mang lại. Tôi đã bị giam gần 4 tháng trong tù và chỉ có một lần duy nhất cô vào thăm tôi trong khi cô mải tiệc tùng và bí mật tới Toronto để hẹn hò với Drake!". Trước đó, cả hai cũng đã có những lời thóa mạ nhau công khai trên twitter nhưng đã ngay lập tức được xóa đi.

Hiện tại, cuộc khẩu chiến giữa Chris và Karrueche đã tạm chấm dứt nhưng người hâm mộ vẫn nghi ngại về cuộc chia tay này sẽ lại làm dấy lên mối thù hằn bấy lâu nay giữa Chris Brown và rapper Drake. 

Chris Brown và Drake thuở còn là 2 người bạn thân thiết 

Trước đây, Drake và Chris Brown từng là hai người bạn rất thân nhưng sau đó không lâu mối quan hệ giữa hai người trở nên căng thẳng sau khi Drake bắt đầu hẹn hò ca sĩ Rihanna - bạn gái cũ của Chris. Thậm chí, hai nam ca sĩ này từng gây ra vụ ẩu đả khiến cảnh sát phải can thiệp tại quán bar W.I.P (New York) vào năm 2012. 

Đầu năm nay, Chris Brown đã phải chịu án 4 tháng tù vì gây lộn và vi phạm lệnh quản chế. Trong thời gian cải tạo, nam ca sĩ 25 tuổi vẫn không ngừng thể hiện tình yêu dành cho Karrueche Tran trên twitter và ngay sau khi ra tù, người ta lại thấy Chris và Karrueche quấn quýt bên nhau tại rất nhiều sự kiện. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây mối quan hệ của cặp đôi này không ngừng trục trặc vì ghen tuông lẫn nhau. Chris kết tội bạn gái đã "cắm sừng" anh từ lâu và giờ anh quyết định nói cho công chúng biết sự thật.

Trước lời buộc tội của nam ca sĩ, Karrueche Tran lập tức lên tiếng phản hồi trên Instagram. Cô viết: "Tôi đã nhiều lần phải chối từ sự ngược đãi của người khẳng định yêu tôi. Đó không phải là tình yêu. Nếu đó là những gì anh gọi là yêu thì tôi không hề muốn. Đúng là trước đây tôi không phải là một người thông minh nhưng tôi đã hứa sẽ là một cô gái tốt hơn và mạnh mẽ hơn. Tôi đã giữ lời hứa đó. Nếu anh không thể yêu tôi đúng cách, vậy thì đừng yêu tôi nữa. Đừng phát điên vì tôi bởi tôi chỉ muốn hạnh phúc. Hãy giữ tình yêu của anh, không chỉ là tình yêu giữa con người với con người mà còn là tình yêu trong chính con tim anh. Tôi hứa là sẽ sống tốt hơn".

Mối quan hệ giữa Chris Brown và Karrueche Tran bắt đầu vào năm 2011 khi Chris và Karrueche cùng nhau tham gia trong một chương trình do MTV tổ chức và nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, cuộc tình này lại gặp phải không ít sóng gió khi Chris Brown vẫn qua lại lén lút với tình cũ Rihanna và quyết định chia tay vào năm 2012. Mối quan hệ này lại vừa được nối lại khi Chris chính thức chia tay giọng ca Umbrella và làm lành với Karrueche sau tháng 7 vừa qua.

L.H tổng hợp

Bạn có thể quan tâm