Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng giết vợ do mâu thuẫn chuyện về quê

Cầm dao đâm nhiều nhát khiến vợ gục tại chỗ, Kế rời khỏi hiện trường. Khi biết nạn nhân không qua khỏi, nghi phạm đến cơ quan công an đầu thú.

Tối 30/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp Công an TP Biên Hòa điều tra vụ án mạng xảy ra tại phường An Bình, TP Biên Hòa khiến một người tử vong.

giet vo vi chuyen ve que anh 1

Nhiều người dân tập trung gần hiện trường vụ án mạng.

Gần 17h cùng ngày, anh Trần Văn Kế (30 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) mâu thuẫn với vợ là chị Đặng Như Ý (32 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau). Cả hai làm công nhân, hiện ở trọ tại khu phố 2, phường An Bình.

Nguyên nhân bước đầu được xác định là do chị Ý muốn về quê nhưng anh Kế không đồng ý. Sau đó, hai vợ chồng có xảy ra xô xát.

Anh Kế đã lấy dao đâm nhiều nhát vào người chị Ý khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong. Sau khi gây án, Kế bỏ đi khỏi hiện trường. Khi biết vợ không qua khỏi, anh này đã đến cơ quan công an đầu thú.

Phát hiện thi thể không đầu ở bờ biển

Cảnh sát đang khám nghiệm tử thi để xác định danh tính thi thể người đàn ông mất đầu, bị sóng đánh dạt vào bờ biển Cồn Vành (Thái Bình).

Đại ca giang hồ gây án ở Trung Quốc, dùng axit hóa lỏng xác nạn nhân

Những người bị lừa đảo và đám đàn em sợ Từ Đức Ích (ở Đài Loan) vì biết việc phản kháng có thể đổi lại bằng một thùng nhựa đổ đầy axit.

https://nld.com.vn/phap-luat/an-mang-dau-long-o-dong-nai-vi-mau-thuan-chuyen-ve-que-20220430200201646.htm

Uyên Châu/Người Lao Động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm