Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chó nhà cắn chết động vật trong công viên ở Anh

Cảnh sát đang truy tìm chủ nhân con chó gây ra cái chết cho một con nai ở công viên Richmond (London, Anh).

Theo tờ Independent, một con nai hoang dã ở công viên Richmond đã chết sau khi bị con chó nhà tấn công. Sự việc xảy ra vào khoảng 19h đến 22h hôm 7/9.

Người quản lý công viên đã phát hiện con nai bị thương nặng. Tuy nhiên, người này không thể di chuyển nó và phải chờ sự trợ giúp. Dù vậy, sau đó, con nai đã chết.

cho tan cong anh 1

Đàn nai hoang dã trong công viên. Ảnh: Independent.

Phía cảnh sát đang nhanh chóng truy tìm chủ nhân con chó này. Họ xác định đây là con chó lai giữa chó chăn cừu Bỉ và chó chăn cừu Đức. Nó nặng khoảng 25 kg, khá gầy, lông ngắn màu vàng cát và đeo dây nịt màu đen.

Trên website chính thức, công viên này quy định người chủ phải dắt chó khi đi trên đường hoặc gần khu vực hồ nước. Chủ chó cũng phải có trách nhiệm quản lý chó của họ. Nếu phát hiện sai phạm trong vụ này, chủ con chó có thể bị phạt nặng do không quản lý được thú cưng.

Hồi tháng 1, Franck Hiribarne, 44 tuổi, đến từ Kingston, đã bị phạt hơn 800 USD khi để con chó Irish Setter cắn chết một con nai tại công viên Richmond.

Theo Independent, có khoảng 300 con hươu đỏ và 300 con hươu sao sống bên trong công viên. Chính quyền cảnh báo du khách tránh xa những con vật này, đặc biệt trong mùa sinh nở từ tháng 5 đến tháng 7.

Việt Nam có thể đón khách quốc tế ở Hội An, Đà Lạt

Ngày 7/9, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã ban hành kế hoạch về việc triển khai các chính sách kích cầu, phục hồi du lịch, bao gồm cả việc đón khách quốc tế.

Nơi đàn ông phải biết đan mũ để tán tỉnh phụ nữ

Truyền thống đặc biệt trên hòn đảo nhỏ Taquile (Peru) tồn tại gần 500 năm qua. Ngày nay, đàn ông trên đảo vẫn tiếp tục đan mũ để thể hiện sự hấp dẫn của mình.

Hoài Anh

Bạn có thể quan tâm