Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiếc váy 'biến mất' vòng eo đang được các cô gái quan tâm

Thương hiệu Mỹ gây chú ý khi ra mắt sản phẩm thời trang kết hợp cùng nghệ thuật hội họa độc đáo.

Mới đây, trên các diễn đàn, nhiều cô gái chia sẻ hình ảnh chiếc váy độc đáo của nhãn hàng Fashion Nova. Mẫu thiết kế gây chú ý với ưu điểm giúp vòng eo của phái nữ "biến mất" nhờ vào những họa tiết độc đáo.

Theo chia sẻ của tờ The Sun, trên thân của món đồ được in những nét vẽ trong nghệ thuật hội họa theo dạng đường thẳng, hòa phối màu sắc giữa tông nude trùng sắc thái của da, gam đen và xám giúp tạo ảo giác quang học, che được khuyết điểm vòng eo cho người mặc và thân hình trở nên thon thả hơn.

Thậm chí, thương hiệu Mỹ còn thiết kế thêm phần dây thắt ngang eo giúp vòng eo được thắt chặt hơn mang đến hình thể đồng hồ cát cho các cô gái. Sản phẩm có mức giá 39,99 USD cùng 8 kích cỡ khác nhau phù hợp với từng dáng người.

Mẫu thiết kế được nhiều cô gái yêu thích vì điểm đặc biệt, cũng như trở thành món đồ ưa chuộng trong mùa mốt Xuân - Hè 2021. Tài khoản có tên @jemianxo đăng tải đoạn video để chứng minh điều thần kỳ của chiếc váy là có thật.

Nhiều người để lại bình luận về sản phẩm: "Tôi không tin rằng chiếc váy đơn giản vẫn có đủ sức để che được vòng eo kém thon gọn của tôi. Có vẻ như vòng 2 biến mất và vóc dáng cũng thon gọn hơn rất nhiều".

Tài khoản @nelsasimpson bày tỏ: "Tôi có thể đặt hàng ngay chiếc váy này được không? Tôi cảm thấy món đồ này vừa vặn với thân hình của mình".

Tuy nhiên, số còn lại cho rằng sản phẩm không dành cho những người có vóc dáng quá khổ, thậm chí trông có phần kinh dị khi xuất hiện vào buổi tối. Với đường xẻ ngực sâu, người mặc vẫn có thể gặp sự cố lộ hàng ngoài ý muốn.

10 mốt thời trang hot nhất hiện nay Trang phục tôn dáng, tạo sự thoải mái tối đa được lăng xê trong mùa Xuân - Hè 2021.

Cảnh sát Pháp không cho phép tuần lễ thời trang có khán giả

Cơ quan cảnh sát tại Paris đưa lệnh cấm các buổi tụ tập đông người để ngăn ngừa sự lây nhiễm dịch Covid-19.

Nhà thiết kế Trần Hùng từng tham dự Tuần lễ thời trang London?

Trần Hùng là nhà thiết kế Việt có cơ hội tổ chức show diễn tại sự kiện London Fashion Scout.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm