Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Zing News nếu mạng chậm. Đóng

Bạn có thể gặp phải vấn đề không hiển thị đầy đủ trên trình duyệt Firefox phiên bản mới nhất. Vui lòng xem hướng dẫn để khắc phục vấn đề

Tắt thông báo

Chi tiết Yamaha Exciter 155 với gói độ trị giá gần 100 triệu đồng

Bản độ của chiếc Exciter 155 được nâng cấp thiết kế bên ngoài và một vài chi tiết bên trong nhằm cải thiện hiệu suất của xe.

Chi tiet Yamaha Exciter 155 voi goi do tri gia gan 100 trieu dong anh 1

Chỉ vài ngày sau khi được mở bán, một người chơi xe tại TP.HCM đã thực hiện việc nâng cấp cho mẫu xe côn tay Yamaha Exciter 155.

Chi tiet Yamaha Exciter 155 voi goi do tri gia gan 100 trieu dong anh 2

Khác với nhiều bản độ thường thấy, bản độ của chiếc Exciter 155 này vẫn giữ kiểu dáng nguyên bản, chủ xe chỉ thay đổi các trang bị như giảm xóc hay gắp sau.

Chi tiet Yamaha Exciter 155 voi goi do tri gia gan 100 trieu dong anh 3

Điểm gây ấn tượng nhất ở phía trước xe là hệ thống giảm xóc hành trình ngược RCB với khả năng điều chỉnh tốc độ nén và hồi, trang bị này có giá gần 13 triệu đồng. Bộ mâm nguyên bản cũng được nâng cấp thành mâm 5 chấu có khối lượng nhẹ hơn.

Chi tiet Yamaha Exciter 155 voi goi do tri gia gan 100 trieu dong anh 6

Để tăng khả năng ổn định khi đi tốc độ cao, chiếc xe được bổ sung thêm trợ lực có thể điều chỉnh độ cứng/nhẹ nhiều mức độ.

Chi tiet Yamaha Exciter 155 voi goi do tri gia gan 100 trieu dong anh 7

Khối động cơ 155 cc của Exciter 155 vẫn được giữ nguyên, chủ xe chỉ thay đổi hệ thống lọc gió, bộ điều khiển trung tâm để cải thiện hiệu suất. Sau khi nâng cấp, chiếc xe này có công suất đo được tại bánh là 17,1 mã lực, mô-men xoắn cực đại 14,6 Nm.

Chi tiet Yamaha Exciter 155 voi goi do tri gia gan 100 trieu dong anh 10

Gắp sau cũng được thay bằng loại mới có khối lượng nhẹ hơn.

Chi tiet Yamaha Exciter 155 voi goi do tri gia gan 100 trieu dong anh 11

Cặp đèn báo rẽ nguyên bản phía sau được thay bằng đèn báo rẽ LED tương tự Honda Winner X và dời lên phía trên. So với nguyên bản, đèn báo rẽ mới trông gọn gàng hơn.

Chi tiet Yamaha Exciter 155 voi goi do tri gia gan 100 trieu dong anh 12

Tương tự giảm xóc trước, giảm xóc sau cũng đến từ thương hiệu RCB. Trải nghiệm thực tế, giảm xóc mới cho cảm giác cứng cáp hơn đời cũ, người lái cũng có thể điều chỉnh tốc độ nén và hồi của giảm xóc.

Chi tiet Yamaha Exciter 155 voi goi do tri gia gan 100 trieu dong anh 13

Yamaha Exciter 155 có nhiều bộ phận giống Exciter 150, vì thế thời gian hoàn thành bản độ này chỉ mất khoảng vài giờ. Chủ xe cho biết tổng số tiền mà anh bỏ ra cho những phụ kiện được gắn trên xe là khoảng 100 triệu đồng, tương đương giá trị của 2 chiếc Exciter 155 mới.

Mua xe côn tay tầm giá 50 triệu đồng, chọn Exciter 155 hay Raider?

Suzuki Raider nổi bật với thiết kế cá tính, trong khi đối thủ Yamaha Exciter 155 nhỉnh hơn về công nghệ.

Đánh giá Kawasaki Ninja ZX-25R - nhiều công nghệ, tốn xăng

Điểm nổi bật của Kawasaki Ninja ZX-25R là những công nghệ hỗ trợ người lái. Bù lại, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe khá cao so với các đối thủ cùng phân khúc.

Vĩnh Phúc

Bình luận

Bạn có thể quan tâm