Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Galaxy Note10 đỏ không bán chính hãng ở VN

Galaxy Note10 phiên bản màu đỏ được một số cửa hàng xách tay về Việt Nam và chào bán với giá 22,9 triệu đồng.

trai nghiem Galaxy Note10 do anh 1
Galaxy Note10 màu đỏ được xách tay từ thị trường Hàn Quốc. "Theo quan niệm của phương đông, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn. Vì vậy, với phiên bản màu đỏ trên Galaxy Note10 được nhiều người dùng quan tâm", chủ một cửa hàng trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình, TP.HCM) chia sẻ.
trai nghiem Galaxy Note10 do anh 2
So với các phiên bản màu sắc quen thuộc như đen, trắng… thì màu đỏ trên Galaxy Note10 có phần nổi bật hơn. Đồng thời, màu đỏ trên model này được làm đậm hơn với màu đỏ trên Galaxy S9+.
trai nghiem Galaxy Note10 do anh 3
Galaxy Note10 đỏ được Samsung phủ lớp sơn đỏ đậm lên phần khung viền camera, cổng sạc, tai nghe và loa ngoài giúp cho tổng thể của máy liền lạc và đẹp mắt hơn. Điểm trừ là mặt lưng kính bám vân tay và mồ hôi khá nhiều.
trai nghiem Galaxy Note10 do anh 4
Với phiên bản chuyển sắc trên Galaxy Note10 thì chiếc bút S Pen có màu xanh. Trong khi bút S Pen trên model màu đỏ được làm cùng màu với máy tạo cảm giác đồng bộ.
trai nghiem Galaxy Note10 do anh 5
Ngoài những tính năng hỗ trợ cho việc ghi chú như viết, vẽ... chiếc bút S Pen trên máy tích hợp Bluetooth có thể điều khiển máy ảnh, nhạc hay trình chiếu…
trai nghiem Galaxy Note10 do anh 6
Phần viền ở mặt trước của model này được làm màu đen kết hợp với mặt lưng màu đỏ khá sang trọng. Galaxy Note10 có màn hình 6,3 inch Full HD+, cùng lớp kính cường lực Gorilla Glass 6 giúp hạn chế trầy xước.
trai nghiem Galaxy Note10 do anh 7
Do đây là phiên bản xách tay Hàn Quốc nhà mạng SK Telecom nên máy chỉ có 1 SIM và có một số ứng dụng tiếng Hàn kèm theo. Các thông số còn lại của máy vẫn giống như các phiên bản màu sắc khác.
trai nghiem Galaxy Note10 do anh 8
Máy vẫn có Samsung Pay, nhưng không dùng được ở Việt Nam. Đồng thời, model này sẽ không có ứng dụng Galaxy Gift đi kèm, để hưởng các đặc quyền từ Samsung như phòng chờ hạng thương gia hay các mã giảm giá về thời trang, ẩm thực…
trai nghiem Galaxy Note10 do anh 9
Với mức giá 22,9 triệu đồng, model này sẽ cạnh tranh với iPhone XS 256 GB xách tay hay Huawei P30 Pro chính hãng.
S Pen có xứng đáng để bạn bỏ hơn 20 triệu đồng mua Galaxy Note10? Note10 nâng cấp hàng chục tính năng trên S Pen, một vài trong số đó thực sự hữu dụng, nhưng liệu nó có đủ để người dùng sở hữu thay vì S10?

Samsung có thể ra mắt 3 chiếc Galaxy S11, hỗ trợ 5G

Nguồn tin từ Gizchina cho biết bên cạnh 3 chiếc Galaxy S11, Samsung sẽ ra mắt thêm một mẫu smartphone màn hình gập với tên mã SM-F700F.

Samsung để lộ công nghệ camera chưa từng xuất hiện

Ngoài những thông tin rò rỉ gần đây, Samsung vẫn giấu kín một tính năng bí mật trên camera của Galaxy S11.










Trọng Lý

Bạn có thể quan tâm